Logo site

Những ngành công nghiệp cần máy lọc nước công nghiệp

12/11/2021

Nước là một yếu tố cần thiết cho sự sống của con người. Không chỉ phục vụ cho cơ thể mà chúng còn đóng vai trò quan trọng với nhiều ngành công nghiệp. Nguồn nước sạch đang dần cạn kiệt, vậy nên máy lọc nước công nghiệp rất cần thiết. Không chỉ trong sản xuất mà các cơ quan, trường học,... cũng nên đầu tư thiết bị này.

Chia sẻ về thông tin cơ bản của máy lọc nước công nghiệp

Máy công nghiệp với cơ chế tương tự như thiết bị lọc gia đình. Mục đích chính của chúng là sản xuất một khối lượng nước sạch lớn. Thông thường chúng ta chỉ nghĩ nguồn nước từ nhà máy nước là đã đủ sạch. Tuy nhiên, đó là một quan niệm chưa chính xác.

  • Thực trạng nước nguồn hiện nay vẫn tồn tại nhiều tạp chất gây hại

Nước máy hay nước giếng khoan là những nguồn nước được dùng phổ biến trong sinh hoạt, sản xuất của con người. Với đời sống ngày càng phát triển đã để lại những ảnh hưởng xấu đến môi trường nước. Chúng còn tồn tại các cặn bẩn, ion kim loại nặng, muối, vi khuẩn, vi rút…
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết
  • Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tốt nhất

Để cung cấp nguồn nước sạch dùng trong gia đình, người tiêu dùng thường lắp đặt thiết bị máy có công suất nhỏ dưới 30l/h. Tuy nhiên với nhu cầu cần đến lưu lượng nước lớn mỗi ngày, hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp tốt. Công suất từ 150 - 100.000l/h. Cung cấp nước cho những đơn vị tập thể cần nguồn sinh hoạt hay đáp ứng một ngành nghệ sản xuất đặc thù cần nước sạch.
 

Máy lọc nước RO công nghiệp Kensi được chế tạo với nhiều tính năng đặc biệt. Không chỉ đơn giản là loại bỏ các cặn bã dư thừa, bạn còn được bổ sung các chất khoáng cơ bản. Với nguồn nước ô nhiễm như hiện tại, chúng tồn tại nhiều vi khuẩn có hại. Hệ thống lọc nước công nghiệp đã loại bỏ được hầu hết những mối lo ngại đó.
 

Những ngành công nghiệp cần máy lọc nước công nghiệp

Như chúng ta đã đề cập, có vô số những ngành công nghiệp cần tới sự có mặt của “nước sạch”. Đồng thời, để có một khối lượng lớn thì chỉ có hệ thống công nghiệp mới đảm bảo công suất. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài lĩnh vực nổi bật nhất.
 

Ứng dụng công nghệ lọc RO trong sản xuất
Ứng dụng công nghệ lọc RO trong sản xuất

Đây chắc chắn sẽ là một cái tên đầu có trong danh sách những ngành công nghiệp đó. Đối với nguồn nước sử dụng để chế biến thực phẩm cần rất nhiều quy chuẩn khác nhau. Không chỉ đơn giản là các quy chuẩn nội bộ mà chúng ta phải nói tới các quy chuẩn quốc tế. 
 

Tất nhiên, khi chế tạo máy lọc nước, Kensi đã định hướng được vấn đề này. Với cấu tạo với nhiều lõi lọc, nguồn nước sẽ được loại bỏ các vi khuẩn có hại. Trong quy trình lọc nước, nước còn được diệt khuẩn thông qua đèn UV. Chính vì thế, máy lọc nước có thể nói là một công cụ hỗ trợ đắc lực.

  • Ngành công nghiệp sản xuất nước đóng chai

Bạn có thể khá bất ngờ về công dụng này của máy lọc nước công nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình đều sử dụng thiết bị lọc nước công suất lớn. Những chiếc máy với công suất lớn đảm bảo cho nhu cầu sử dụng. 
 

Không những thế, nước sau khi lọc không cần đun sôi như thông thường. Bạn hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không lo các vấn đề như vi khuẩn, kim loại nặng. 

  • Máy lọc nước trong lĩnh vực y tế

Nói tới y tế, chúng ta cần phải sử dụng một nguồn nước với các tiêu chuẩn đặc thù. Chính vì thế, nguồn nước phải có sự kiểm tra nghiêm ngặt. Chúng phục vụ trong quá trình khử trùng, rửa các dụng cụ y tế. Ngoài ra, trong sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm cũng có sự đóng góp không nhỏ của máy lọc nước.
 

Máy lọc nước Kensi

Máy lọc nước Kensi
 

Trên đây chỉ là một vài những ngành công nghiệp tiêu biểu sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Còn rất nhiều những lĩnh vực khác mà bạn có thể chưa tìm hiểu. Hãy cùng Kensi trở thành một thương hiệu đồng hành cùng với cuộc sống của bạn.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5