Logo site

Những ngành có nhu cầu sử dụng các hệ thống lọc nước RO công nghiệp

16/07/2019

Hầu như mọi ngành công nghiệp sản xuất hiện nay đều có nhu cầu sử dụng nước sạch. Chỉ sử dụng những máy lọc nước công nghiệp mới có thể có được nguồn nước sạch, loại bỏ được các tạp chất, vi khuẩn, virus có hại. Điều này thực sự cần thiết đối với các ngành sản xuất đồi hỏi cao về tiêu chuẩn chất lượng nước và số lượng lớn. Một số ngành khác thì sử dụng nước sạch để góp phần nâng cao chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập khái quát một số ngành có nhu cầu sử dụng hệ thống nước sạch.

1. Công nghiệp dịch vụ  thực phẩm sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp

 

Hàng ngày, con người chúng ta đang tiêu thụ rất nhiều thực phẩm và đồ uống, hầu hết các thực phẩm đồ uống này đều do các ngành công nghiệp thực phẩm tạo ra. Để có được những sản phẩm dịch vụ chất lượng và an toàn, các nhà máy sản xuất công nghiệp thực phẩm kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào như nguyên liệu thô, nước sạch. Nước đóng vai trò quan trọng không thể thiếu. Chúng vừa có công dụng rửa sạch nguyên liệu, là dung môi cho toàn bộ quá trình sản xuất.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết trong sản xuất thực phẩm
Hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết trong sản xuất thực phẩm​
 

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng một lượng lớn nước sạch thì chỉ có các hệ thống xử lý nước công nghiệp mới có thể giải quyết được. Hệ thống thống lọc tổng công nghiệp, hệ thống lọc nước RO công nghiệp có nhiều mức công suất khác nhau. Những hệ thống này mang lại nhiều những lợi ích khác nhau:

 

- Cung cấp nước không có hóa chất và chất gây ô nhiễm để nấu ăn và làm đồ uống;

- Loại bỏ các vấn đề ô nhiễm nước đã có từ trước, bao gồm clo, florua và trầm tích;

- Làm cho hương vị và mùi của nước tốt hơn, do đó làm tăng hương vị của thực phẩm và đồ uống được pha với nước;

- Tránh trục trặc do tích tụ quy mô trong thiết bị nhà bếp;

- Giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa;

- Đáp ứng nhu cầu về lượng nước lớn trong một khoảng thời gian ngắn.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết trong sản xuất nước giải khát
Hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết trong sản xuất nước giải khát

 

2. Lĩnh vực y tế, y khoa, cơ sở chăm sóc sức khỏe, dược phẩm có hệ thống lọc công nghiệp

 

Thực hành nha khoa là một ngành có thể thu được nhiều lợi ích khác nhau từ nước sạch, được lọc. Bộ lọc nước phẫu thuật nha khoa đã nổi lên như một sự thay thế cho máy chưng cất nước. Chúng hiệu quả hơn và có sản lượng nước lọc cao hơn so với máy chưng cất nước, và chúng cũng đi kèm với ít nhược điểm hơn.

 

Nước lọc chất lượng cao là rất cần thiết trong môi trường y tế vì nó cần thiết cho nhiều quy trình khác nhau, bao gồm nồi hấp, lọc nước trong tiệt trùng và các quy trình y tế cần nước có độ tinh khiết cao để loại trừ nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật. Hơn nữa, hệ thống xử lý nước phẫu thuật nha khoa cần phải tuân thủ các yêu cầu của ngành.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng quan trọng trong y tế, dược phẩm
Hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng quan trọng trong y tế, dược phẩm

 

Nước có độ tinh khiết cao, thực sự, rất quan trọng đối với một loạt các thủ tục y tế. Ví dụ, nước vô trùng là cần thiết cho các loại lọc máu khác nhau. Vì các bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác được yêu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, điều này chỉ được giải quyết bằng việc sử dụng các hệ thống lọc nước RO

 

Nước tinh khiết cao là một điều cần thiết khi nói đến các quy trình sản xuất trong ngành công nghiệp dược phẩm. Một trong những công nghệ lọc nước được sử dụng để lọc nước cho dược phẩm là thẩm thấu ngược.

 

3. Các ngành khác như giáo dục, công nghiệp, dịch vụ cần hệ thống lọc công nghiệp

 

Ngoài ngành dịch vụ thực phẩm và các ngành y học khác cần nước sạch, chất lượng cao, các ngành công nghiệp khác như công nghiệp nông nghiệp, công nghiệp sản xuất chất bán dẫn, hệ thống làm mát và nhà máy điện cũng có thể được hưởng lợi từ các bộ lọc nước.


Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm các hệ thống lọc nước công nghiệplọc nước thương mại, hãy liên hệ với Kensi theo ường dây nóng 0377770000..

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5