Logo site

Những lý do doanh nghiệp nên sở hữu máy lọc nước công nghiệp RO

10/02/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO là một khoản đầu tư cần thiết đối với một số đơn vị. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong sản xuất mà còn cấp nước trong ăn uống của người lao động. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy RO công suất lớn.

Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước tốt nhất

Công nghệ lọc RO là công nghệ xử lý nước hiện đại được đánh giá tốt nhất hiện nay. Công nghệ lọc này có thể lọc hầu hết nước nguồn ô nhiễm thành nước sạch, an toàn. Đó là nhờ vào chức năng của màng lọc RO. Màng lọc này loại bỏ những vi khuẩn, tạp chất có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro.
 

Máy lọc nước RO tinh khiết
Máy lọc nước RO tinh khiết
 

Các tạp chất trong nước có thể loại bỏ bằng màng lọc RO có thể kể đến như: chì, đá vôi, thủy ngân,... Loại bỏ những chất có hại cho hệ tiêu hóa, xương khớp, lão hóa da... Nước sau lọc đảm bảo độ tinh khiết, uống trực tiếp an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Người dùng sẽ không cần đun nấu lại mà có thể uống trực tiếp ngay.

 

Đặc biệt, khả năng diệt vi sinh vật của màng RO cũng vô cùng vượt trội. Nó có thể diệt đến 99,99% các virus, vi khuẩn có hại trong nước. 

 

Bên cạnh màng lọc RO, máy lọc nước công nghiệp RO còn có nhiều thiết bị khác có khả năng xử lý nước. Ví dụ như các cột lọc thô, đèn UV, Ozone… Từ đó khiến cho quá trình loại bỏ tạp chất tại hệ thống diễn ra triệt để nhất.

 

Đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO tiết kiệm thời gian, chi phí

Không chỉ mang đến nguồn nước sạch, đầu tư vào hệ thống RO còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Như đã nói ở trên, nước sau lọc từ máy lọc nước công nghiệp có thể sử dụng uống trực tiếp. Người dùng sẽ không cần mất thời gian đun sôi nước. Hơn nữa thời gian lọc nước cũng diễn ra nhanh chóng, không phải đợi lâu.
 

Thiết bị lọc nước công suất lớn
Thiết bị lọc nước công suất lớn

  • Tiết kiệm chi phí sử dụng nước

Với nước RO, bạn có thể sử dụng nguồn nước để uống, sinh hoạt, nấu ăn. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ đó các đơn vị sẽ giảm được chi phí đáng kể so với việc dùng các thiết bị đun sôi, nước đóng bình, giải pháp lọc truyền thống…

 

Được tư vấn và lắp đặt theo từng nhu cầu sử dụng

Một điểm đặc trưng khi đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO đó là được lắp đặt theo từng mục đích sử dụng. Hệ thống dành cho sản xuất, hệ thống dành cho ăn uống, dùng cho sinh hoạt… Từ đó doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, mang đến hiệu quả xử lý nước tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, trước khi lắp đặt thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi khảo sát chất lượng nước nguồn. Sau đó họ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất, tư vấn các thiết bị lọc cần lắp đặt trong hệ thống máy. 

 

Có thể thấy việc đầu tư vào hệ thống máy RO mang đến nhiều lợi ích nổi trội với doanh nghiệp. Với cuộc sống hiện đại, các thiết bị công nghệ luôn là xu hướng lựa chọn tốt nhất. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu.
 

Máy lọc nước RO Kensi
Máy lọc nước RO Kensi
 

Tekcom là đơn vị chuyên lắp đặt và tư vấn các giải pháp lọc nước công nghiệp. Bạn đang quan tâm đến dòng máy ứng dụng công nghệ lọc RO? Liên hệ với Tekcom ngay hôm nay để nhận những giải pháp tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mức giá tối ưu phù hợp với nhu cầu của bạn. Chi tiết liên hệ: 0377770000.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5