Logo site

Những lưu ý trong quá trình sử dụng dây chuyền lọc tổng cho chung cư

25/08/2023

Nước là thành phần chiếm tỉ trọng nhiều nhất trong cơ thể con người. Do đó, việc tìm kiếm nguồn nước sạch là vô cùng cấp thiết và quan trọng. Dây chuyền lọc tổng cho chung cư được đánh giá là giải pháp toàn diện, giúp tăng tuổi thọ các thiết bị, cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Dây chuyền lọc tổng cho chung cư có đặc điểm gì?

Dây chuyền lọc tổng cho chung cư là một trong những giải pháp sử dụng công nghệ tiến tiến để xử lý nguồn nước ô nhiễm. Hệ thống có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước, mang lại nguồn nước đạt chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y tế. 

Hệ thống lọc tổng làm mềm

Hệ thống lọc tổng làm mềm

Xét về cấu tạo, dây chuyền lọc tổng thường gồm các bộ phận chính sau:

  • Bộ lọc thô: Với 3 cột lọc cơ bản: Cột lọc mangan, cột lọc than hoạt tính, và cột lọc cation. Mỗi cột lọc sẽ có một công dụng riêng biệt lần lượt là: Loại bỏ tạp chất, bùn đất, và một số kim loại nặng như sắt, chì, Asen… Loại bỏ phèn, giúp khử màu, khử mùi cho nước. Đồng thời, lọc các ion dương của thành phần nước cứng qua quá trình trao đổi của hạt cation.

  • Bộ lọc tinh: Được thiết kế với hai bầu lọc chứa lõi PP. Kích thước mắt lưới lọc nhỏ hơn 0.1 micro mét. Giúp loại bỏ phần lớn các cặn bẩn, chất hữu cơ, và vi khuẩn gây hại cho con người.

  • Bơm nước: Sử dụng loại bơm cao áp có công suất lớn, giúp tăng hiệu suất lọc, đồng thời giảm thời gian cho một chu kỳ lọc.

  • Bộ điều khiển: bao gồm các bảng vi mạch và các cảm biến thông tin như: Cảm biến đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ nước, cảm biến phát hiện dòng điện hở… Giúp máy vận hành tự động và trơn chu.

Dây chuyền lọc tổng chung cư hiện đang được ứng dụng tại hầu hết các chung cư cao tầng và khu đô thị lớn. Bởi sự tiện dụng và khả năng lọc nước vượt trội của thiết bị.

Một số lưu ý khi sử dụng dây chuyền lọc tổng cho chung cư

Để máy hoạt động bền bỉ và tối ưu, người dùng cần nắm rõ được những lưu ý sau:

Tính toán công suất phù hợp

Việc tính toán công suất sẽ quyết định đến lượng nước tạo ra trên một giờ của hệ thống lọc. Lựa chọn hệ thống có công suất quá thấp sẽ gây nên tình trạng thiếu hụt nguồn nước và ngược lại. Do đó, trước khi tiến hành lắp đặt, người dùng cần xác định rõ lượng nước phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt. Từ đó lựa chọn ra hệ thống có công suất phù hợp nhất.

Xây dựng kết cấu dây chuyền lọc tổng cho chung cư phù hợp với chất lượng nguồn nước cấp

Lựa chọn công nghệ và xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp
Lựa chọn công nghệ và xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp

Tuỳ thuộc vào từng tính chất của nguồn nước mà người dùng có thể lựa chọn các loại vật liệu lọc, cũng như công nghệ lọc phù hợp cho máy. Điều này sẽ giúp tối ưu hiệu quả lọc, tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành hệ thống. 

Vận hành theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Quá trình vận hành, vệ sinh, bảo dưỡng hệ thống cần tuân thủ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Việc không thực hiện theo quy định có thể khiến cho máy hoạt động không ổn định, chất lượng nước lọc ra không đảm bảo, hoặc thậm chí là gây hỏng hóc các thiết bị trong hệ thống.

Báo giá hệ thống lọc tổng cho chung cư tốt nhất

Dây chuyền lọc tổng chung cư là hệ thống lọc nước sơ bộ đầu nguồn. Giúp lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn, loại bỏ các ion kim loại nặng. Đồng thời làm mềm nước, khử màu và mùi trong nước. Mang lại nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước sinh hoạt, từ đó làm giảm nguy cơ gây bệnh cho con người.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nguồn nước cấp

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc tổng xử lý nguồn nước cấp

Lắp đặt hệ thống lọc tổng của công ty Tekcom là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực xử lý nước, Tekcom tự tin với những sản phẩm chất lượng nhất. Dải công suất của thiết bị đa dạng, cùng với đó mức giá vô cùng cạnh tranh, dao động từ vài triệu đồng trở lên. 

Ngoài ra, công ty còn triển khai chính sách bán hàng ưu đãi, cùng các dịch vụ hậu mãi lâu dài. Tekcom đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Để được báo giá chi tiết về dây chuyền lọc tổng cho chung cư cũng như các thiết bị lọc mà bạn quan tâm. 
 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5