Logo site

Những lợi ích từ việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học

25/02/2019
 Nước sạch là vấn đề đang được quan tâm nhiều trong môi trường giáo dục. Nước uống cho học sinh, sinh viên hiện là vấn đề còn nhiều khó khăn. Cần tìm kiếm một giải pháp phù hợp, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được chất lượng nước uống. Đây là điều băn khoăn và trăn trở của các đơn vị quản lý cũng như nhiều nhà trường. Hệ thống lọc nước cho trường học được nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Nội dung sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích mà hệ thống lọc nước trường học mang lại.

* Thực trạng chất lượng nước ở nhiều trường học hiện nay

 
Được sử dụng nước sạch để uống, sinh hoạt là quyền cơ bản của các học sinh trên cả nước. Các nhà trường hiện nay đều có trang bị nước uống cho học sinh. Tuy nhiên, còn nhiều nơi học sinh vẫn không được sử dụng nước uống sạch. Nước được lấy mẫu đi kiểm tra thì nhiễm các ion kim loại nặng, vi khuẩn, hoặc virus,..Điều này, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển học sinh.
 
Nước sạch học đường

* Giải pháp khắc phục vấn đề nước uống sạch trong trường học là gì?

 
Trước đây, khi điều kiện khoa học kỹ thuật còn hạn chế, học sinh ở nhiều địa phương phải mang nước từ nhà đi. Có những nơi miền núi học sinh uống nước lã (nước giếng). Một số trường học khác thì đầu tư nước đun sôi cho học sinh. Về sau này, nhiều trường sử dụng dịch vụ nước đóng bình. Tuy nhiên, tất cả các loại hình trên đều có chung 1 điểm đó là:
 
- Một là: Nguồn nước có nguy cơ bị nhiễm khuẩn, gây ra nhiều bệnh tật, ảnh hưởng đến sức khỏe;
- Hai là: Một số nơi nước có nhiễm kim loại, đá vôi sẽ rất khó bị loại bỏ khi xử lý bằng hình thức lọc thông thường;
- Ba là: Chất lượng nguồn nước không được theo dõi thường xuyên;
 
Để giải quyết vấn đề này, hệ thống lọc nước cho trường học đã được nghiên cứu và phát triển. Hệ thống này tương thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng tại trường học.
 
Lọc nước cho trường tiểu học Sài Đồng

* Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học;

 
Hệ thống lọc nước cho trường học mang đến nhiều lợi ích lớn. Đầu tiên phải kể đến là nguồn nước sau lọc có một chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về nước uống, nước đóng chai. Điều này sẽ đảm bảo được sức khỏe cho học sinh, giáo viên nhà trường. Hơn nữa, nước thường xuyên được theo dõi kiểm tra. Chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học tiết kiệm hơn so với việc sử dụng dịch vụ nước đóng bình. Nguồn nước sạch có thể được dẫn ra nhiều vị trí khác nhau trong trường. Thuận tiện cho việc uống, nấu ăn trong bếp và phòng học.

 
 

* Đơn vị nào lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học uy tín, chất lượng:

 
Tekcom tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lọc nước trường học. Rất nhiều dự án lọc nước trong trường học được hoàn thành đưa vào sử dụng ở Hà Nội và các tỉnh thành khác. Các thiết bị hệ thống điều được lựa chọn và nhập khẩu từ những nhà cung uy tín hàng đầu trên thế giới: Màng RO CSM - Nhập khẩu Hàn Quốc với công nghệ Nhật vượt trội và an toàn; Bơm áp suất lớn được nhập khẩu từ Italya và Đức đảm bảo sự bền bỉ liên tục 24h/24h; Các vật liệu khác đều đạt các quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam.
Mọi nhu cầu xin quý khách hàng vui lòng liên hệ về địa chỉ: Công ty TNHH Thiết bị & Công nghệ Tekcom | Điện thoại 03 7777 0000 | Website: www.kensi.com.vn

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5