Logo site

Những lợi ích thiết thực khi thuê hệ thống lọc nước công nghiệp?

06/03/2023

Có thể bạn chưa biết, giá cả hệ thống lọc nước công nghiệp ảnh hưởng đến 60% quyết định sử dụng của khách hàng. Chính vì thế, nhiều đơn vị đã lựa chọn giải pháp thuê máy lọc nước thay vì đầu tư mua cả hệ thống. Vậy, những lợi ích thiết thực của việc thuê máy lọc nước công suất lớn là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp đảm bảo nước tinh khiết, công suất lọc lớn

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị mang đến nhiều giá trị sử dụng. Không chỉ cung cấp nguồn nước sạch ăn uống, sinh hoạt mà còn cung cấp nguồn nước không giới hạn cho hoạt động sản xuất. Vì sao lại nói: Hệ thống lọc nước công nghiệp mang đến giá trị về nguồn nước sạch vô tận? Bởi hệ thống này được cấu tạo từ nhiều thiết bị lọc khác nhau, xử lý hầu hết mọi nước nguồn. Cùng với đó, công suất hệ thống máy đa dạng, giao động từ 150 - 200.000l/h, thậm chí còn có những dải công suất lớn hơn.

Máy lọc nước tinh khiết RO

Hệ thống lọc nước tinh khiết Ro công nghiệp công suất 3000L/H
 

Hiện nay, hệ thống này được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, điển hình là công nghệ RO. Khi sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết vào cơ thể, nó sẽ giúp con người hạn chế được một số bệnh liên quan như tiêu chảy, đường ruột,...

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp có thể hơi cao so với một số đơn vị. Tuy nhiên giá trị nó mang lại là vô cùng hữu ích, giá trị về kinh tế cực kỳ lớn. Nếu khách hàng chưa có đủ kinh phí đầu tư thiết bị này thì có thể lựa chọn giải pháp thuê máy lọc nước công suất lớn hiện nay.

Thuê hệ thống lọc nước công nghiệp và những lợi ích thiết thực

  • Tiết kiệm chi phí ban đầu cho doanh nghiệp

Đầu tư mua mới máy lọc nước là phương án hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp không phải là khoản đầu tư nhỏ khiến nhiều đơn vị e ngại. Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê máy lọc nước là hợp lý đối với nhiều đơn vị. Khi đi thuê máy lọc nước công suất lớn, doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng những dòng máy hiện đại nhất mà chỉ tốn một khoản thuê nhỏ hàng tháng. Đặc biệt với những doanh nghiệp mới xây dựng, chưa có đủ tiềm lực về kinh phí thì việc đi thuê máy lọc nước là lựa chọn tối ưu.


Vì sao nên thuê máy lọc nước?

Vì sao nên thuê máy lọc nước?

  • Doanh nghiệp không phải tốn các khoản phí bảo trì, bảo dưỡng

Nếu như việc lắp đặt mới máy lọc nước công suất lớn, doanh nghiệp sẽ cần bỏ ra một khoản chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng năm. Trong khi đó, thuê hệ thống lọc nước công nghiệp, các khoản chi phí này sẽ do bên cho thuê hỗ trợ 100%. Doanh nghiệp có thể an tâm sử dụng, giúp bạn tiếp tục cắt giảm thêm khoản chi phí đáng kể.

  • Doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được dòng máy phù hợp

Trên thị trường, máy lọc nước công suất lớn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng để doanh nghiệp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Khi thuê máy lọc nước, bạn chỉ mất một khoản phí nhỏ nhưng vẫn có thể chọn những dòng phù hợp nhất. Bạn có thể tùy chọn hệ thống lọc nước UF, lọc nước RO, hệ thống lọc khử khoáng EDI,... 

Thuê máy lọc nước công suất lớn - Đến ngay Tekcom

Tại Tekcom, Quý khách hàng không chỉ chọn được các dòng máy lọc nước chất lượng mà còn có đa dạng lựa chọn về dịch vụ đi kèm. Điển hình là dịch vụ thuê máy lọc nước công nghiệp với mức giá tốt nhất. Chúng tôi có các gói cho thuê theo 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 3 năm và thậm chí là lâu hơn.


Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 
Để nhận tư vấn chi tiết hơn về báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO với dịch vụ cho thuê, liên hệ với chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5