Logo site

Những hệ thống lọc nước RO cho trường học khuyến nghị lắp đặt

29/05/2019

Sức khỏe học được hiện nay được nhiều cấp ngành quản lý quan tâm, đặc biệt là thực phẩm sạch, nước uống sạch. Có rất nhiều giải pháp được áp dụng để cải thiện vấn đề này, trong đó có việc lắp đặt đồng bộ các hệ thống lọc nước RO cho trường học. Hệ thống lọc nước RO có khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế. Thiết bị lọc nước RO được lắp đặt trong trường học vừa tiện lợi và an toàn cho học sinh. Dưới đây là một vài khuyến nghị quan trọng để lựa chọn hệ thống lắp đặt máy lọc nước RO cho trường học.

* Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc nước RO cho trường học

 

Hệ thống lọc nước cho trường học là hệ thống sử dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược. Công nghệ lọc nước này cho ra nguồn nước tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn, kim loại, vi khuẩn, virus,..Nước sạch lọc đạt các điều kiện nước uống trực tiếp theo quy định của Nhà nước. Công nghệ lọc nước RO là công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Việc lắp đặt, vận hành, thay thế cũng sẽ thuận tiện hơn, chi phí thấp hơn.
 

Cột lọc xử lý nước cho hệ thống RO tại trường mầm non Nobel
Cột lọc xử lý nước cho hệ thống RO tại trường mầm non Nobel​

 

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO giúp có thể thay thế hoàn việc sử dụng nước uống đóng bình thương mại bên ngoài. Vì rất có thể các loại nước đóng bình dịch vụ bên ngoài rất khó kiểm soát được chất lượng nước, dễ dẫn tới những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người sử dụng.

 

* Nên sử dụng những hệ thống lọc nước RO công suất bao nhiêu cho trường học

 

Để có thể lựa chọn và lắp đặt được hệ thống lọc nước RO cho trường học, cần có sự khảo sát thực tế địa điểm lắp để có giải pháp tối ưu và phù hợp nhất:

 

- Khảo sát về số lượng người thường xuyên sử dụng cho việc uống, sinh hoạt khác;

- Khảo sát về vị trí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp;

- Khảo sát về chất lượng nguồn nước đầu vào cho hệ thống lọc nước RO.

Thiết bị đèn UV lắp đặt trên hệ thống lọc nước RO tại trường THCS Sài Đồng
Thiết bị đèn UV lắp đặt trên hệ thống lọc nước RO tại trường THCS Sài Đồng
 

Khi có các thông tin trên, các kỹ sư thiết kế sẽ phân tích, tính toán và đưa ra các giải pháp tối ưu, phù hợp với từng trường học một. Tuy nhiên, ở Việt Nam các hệ thống lọc nước RO cho trường học có công suất phổ biến dao động từ 150 - 500 Lít/giờ. Mức công suất này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc uống của học sinh, nấu nướng bếp ăn trường học,...

 

* Những công nghệ hiện đại được sử dụng trong hệ thống lọc nước RO cho trường học

 

Đầu tiên phải kể đến công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược (RO). Các hệ thống được lắp đặt bởi Tekcom thường sử dụng loại màng lọc RO CSM do tập toàn TORAY Nhật Bản sản xuất. Các sản phẩm màng lọc RO CSM được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước RO gia đình, công nghiệp. Cho hiệu suất lọc cao, ít nước thải.

 

 

Thiết bị linh kiện hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài: Bơm áp cao nhập khẩu từ Italia, Màng RO nhập từ Hàn Quốc. Hệ thống điều khiển quá trình lọc hoàn toàn tự động, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam.

 

* Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho trường học

 

Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp các hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc tổng tòa nhà, máy lọc nước gia đình,...Với kinh nghiệm và năng lực thi công, Tekcom đã thi công nhiều dự án lọc nước RO cho các trường học. Hệ thống xử lý nước giếng, nước máy thành nước tinh khiết có thể uống ngay, phục vụ cho các nhu cầu của học sinh, nhà bếp. Mọi thông tin tư vấn về hệ thống lọc nước cho trường học, xin vui lòng gọi về số điện thoại: 0377770000./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5