Logo site

Những điều khách hàng nên biết về hệ thống lọc tổng cho biệt thự

21/02/2023

Hiện nay, các giải pháp xử lý nước vô cùng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của con người. Không chỉ là những hộ gia đình mà cả các tòa nhà lớn, biệt thự đều có nhu cầu lắp đặt các giải pháp lọc nước. Trong đó, đáng nhắc đến đó là hệ thống lọc tổng cho biệt thự. Sau đây là những thông tin khách hàng cần biết về sản phẩm này.

Giới thiệu khái quát về hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Cuộc sống con người ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu về nơi ở càng được chú trọng. Nhiều gia đình hiện nay xây nhà theo kiến trúc độc đáo, phổ biến nhất là các căn biệt thự hay nhà liền kề. Bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị trang trí nhà thì các thiết bị vận hành cũng cần được quan tâm. Hệ thống lọc tổng biệt thự là điều đáng nhắc đến ở đây.

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn
 

Có thể nói, hệ thống lọc tổng dùng trong biệt thự là một hệ thống quan trọng cho các biệt thự. Thực chất, hệ thống này là một hệ thống lọc nước gồm nhiều thiết bị lọc với kích thước lớn kết hợp với nhau để xử lý tình trạng nước không đảm bảo. Hệ thống lọc tổng được đặt ở đầu nguồn nước. Công dụng của thiết bị giúp loại bỏ các tạp chất, hóa chất, ion kim loại nặng… Từ đó hệ thống có thể đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt sạch, đảm bảo tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế.

Với những ai quan tâm đến chất lượng đời sống, sức khỏe của cả gia đình của thì sẽ quan tâm đến báo giá dây chuyền lọc nước cho biệt thự.

 

 Những lợi ích vượt trội đầu tư lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Thực trạng nước nguồn ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống, sức khỏe con người. Vậy nên việc lắp đặt các giải pháp xử lý nước là vô cùng cần thiết. Một số lợi ích đến từ hệ thống lọc tổng biệt thự khách hàng cần biết như sau:

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự

  • Bộ lọc tổng giúp cải thiện nước nguồn, xử lý nhiều tạp chất, hóa chất, kim loại nặng,... ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Bộ lọc tổng biệt thự có khả năng làm mềm nước đối với nguồn nước có nồng độ các ion Ca2+, Mg2+ cao.
  • Ngoài việc loại bỏ các chất không tốt, hệ thống lọc tổng còn giúp hấp thụ các chất hóa học. Điển hình như clo, chất hữu cơ, các chất hóa học khác như thuốc trừ sâu, chất khử trùng …
  • Loại bỏ mùi hôi, hắc khó chịu.

Các lưu ý lắp đặt bộ lọc tổng cho biệt thự

Nắm rõ một số lưu ý sau đây sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất:

  • Kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn trước khi lắp hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Xác định chất lượng nước đầu nguồn là công đoạn quan trọng. Bởi, bạn biết được chính xác vấn đề của nguồn nước thì sẽ chọn được cấu hình máy phù hợp. Người dùng có thể xác định chất lượng nước nguồn thông qua quan sát các hiện tượng về màu sắc, tạp chất có trong nước, dùng các thiết bị đo lường, kiểm tra,...

Sau khi đã kiểm nghiệm nước nguồn, đơn vị lắp đặt sẽ lên cấu hình hệ thống lọc và báo giá cho khách hàng dựa trên cấu hình đó. Vậy nên lúc này bạn có thể xem qua cấu hình và có thể lược bỏ một số bộ phận không thật sự cần thiết để tối ưu chi phí lắp đặt.
 

Lắp đặt vận hành hệ thống lọc tổng UF Kensi cho biệt thự cao cấp tại Vinhome Riverside
 

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp và tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin về đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, thiết bị chất lượng để mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá ngay hôm nay.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5