Logo site

Nhu cầu mua hệ thống lọc nước công nghiệp 1000lh cho nhà xưởng

31/10/2020
Tại các nhà xưởng, nhu cầu sử dụng nước sạch là vô cùng lớn. Nước nguồn hiện nay đang gặp nhiều vấn đề ô nhiễm. Chính vì thế lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là việc làm cần thiết. Đặc biệt là hệ thống máy với công suất 1000lh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch. Đâu là đơn vị mua máy lọc nước uy tín nhất để lựa chọn?

Tình trạng nước nguồn bị ô nhiễm cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

Môi trường nước dưới tác động sinh hoạt, khai thác của con người. Cùng với đó là những biến đổi của điều kiện thiên nhiên. Vậy nên trong vài năm trở lại đây chất lượng nước sạch luôn khan hiếm và đáng báo động. Tỷ lệ ô nhiễm nguồn nước ngầm thì ngày một gia tăng. Điều này tỉ lệ thuận với sự phát triển của nền kinh tế xã hội. Nguồn nước ô nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.
 

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước
 

Trong nhà xưởng, lượng công nhân đông đúc, cùng với đó là các nhu cầu sử dụng nước trong sản xuất. Cần đến nguồn nước dồi dào và đảm bảo an toàn để các hoạt động sản xuất diễn ra đạt chất lượng. Chủ doanh nghiệp cũng cần lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho công nhân viên. Vì thế nên, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là vô cùng cần thiết. Công suất 1000 lít/giờ đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sạch trong các nhà xưởng. Nâng cao chất lượng sản phẩm sản xuất và đảm bảo sức khỏe người lao động.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp 1000lh xử lý nước như thế nào?

Trải qua nhiều giai đoạn xử lý nước để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc an toàn, đạt chuẩn. Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO được sử dụng phổ biến nhất trong các nhà xưởng hiện nay. Đầu tiên, nước được đưa vào quá trình xử lý thô. Bao gồm cụ thể 3 lõi lọc với chức năng khác nhau. Các lõi lọc PP lần lượt có kích thước 5 micro và 1 micro. Loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng có trong nước. Đó là bùn đất, bụi bẩn, rong rêu. Lõi lọc Carbon của hệ thống lọc nước công nghiệp giúp khử mùi hôi trong nước hiệu quả.
 

Quy trình xử lý nước nhiễm khuẩn
Quy trình xử lý nước nhiễm khuẩn

 

Ở giai đoạn 2, nước sẽ được bơm với áp lực lớn lên màng lọc RO. Với kích thước màng lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Loại bỏ đến 99.9% tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn trong nước nguồn. Chỉ có nước tinh khiết mới có thể đi qua màng lọc RO. Nước đầu ra sau khi lọc là nước tinh khiết. Dùng uống trực tiếp, có vị thanh mát, tươi ngon. Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động. Không cần sự can thiệp quá sâu từ nguồn nhân công. 

 

Nước dùng cung cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên. Ngoài ra, một số hoạt động trong nhà xưởng có nhu cầu khắt khe với nguồn nước. Vì vậy, hệ thống lọc nước công nghiệp 1000lh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những nhu cầu trên.

 

Địa chỉ lắp đặt máy lọc nước chính hãng, uy tín hiện nay

Chọn mua máy lọc nước cần tìm đến những đơn vị uy tín vì đây là khoản đầu tư không nhỏ. Họ sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Độ hao mòn máy móc là vô cùng thấp. Vậy, đâu là địa chỉ uy tín nên chọn mua?
 

Kensi cung cấp giải pháp nước sạch toàn diện cho người dùng
Kensi cung cấp giải pháp nước sạch toàn diện cho người dùng
 

Máy lọc nước Kensi được nhiều người dùng tin tưởng bởi những dòng sản phẩm chất lượng. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm hỗ trợ người dùng trong mọi nhu cầu về máy lọc nước. Các sản phẩm điển hình của Kensi như: Máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, hệ thống xử lý nước cho trường học, bệnh viện… Sử dụng màng lọc RO CSM thuộc tập đoàn Toray Nhật Bản cam kết chất lượng nước đầu ra tinh khiết. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tốt của Kensi giúp Quý khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

 

Hiện nay, các đại lý, nhà phân phối máy lọc nước Kensi đang có mặt trên toàn quốc. Cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện cho mọi người, mọi nhà. Nâng cao sức khỏe người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống bằng nguồn nước chất lượng, an toàn khi sử dụng. Liên hệ với Kensi nếu bạn cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5