Logo site

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

19/03/2019
Theo như thực tế, các bệnh viện tuyến tỉnh, đặc biệt là Trung ương có số bệnh nhân rất đông. Các bệnh nhân thường theo chữa trị dài ngày, thường có kèm theo người nhà chăm sóc. Chính vì điều này làm cho số lượng người trong các bệnh viện thường rất cao; Nước uống chính nhu cầu đầu tiên và quan trọng hơn cả. Nhu cầu sử dụng nước uống sạch, nước nóng, nước ấm ở khắp mọi nơi bên trong bệnh viện. Điều này các máy lọc nước cho bệnh viện đều có khả năng đáp ứng.

Hoạt động khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân của các bác sĩ, y tá cần dùng đến nguồn nước sạch. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng khám chữa bệnh, sức khỏe của người bệnh. Bên trong bệnh viện, cũng có các bộ phận chuyên phục vụ giặt tẩy riêng, các hoạt động này cũng cần sử dụng đến nhiều nước sạch, vệ sinh và an toàn.

* Những lợi ích của máy lọc nước cho bệnh viện

Từ những nhu cầu lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện, chúng ta có thể chia ra làm 2 loại chính. Đầu tiên đó chính là nhu cầu lọc nước phục vụ sinh hoạt; Nhu cầu lọc nước uống trực tiếp thay nước đóng bình. Những lợi ích rất lớn khi bệnh viện lắp đặt máy lọc nước riêng.
 

Máy lọc nước cho bệnh viện
Lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện Đức Giang - Long Biên, Hà Nội

 

- Bệnh viện được sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hệ thống lọc thô, xử lý nước cứng, nước nhiễm đá vôi, loại bỏ các tạp chất kích thước lớn. Nước sau khi lọc thô hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn phục vụ sinh hoạt trong bệnh viện. Nước lọc sau lọc thô được dẫn tới các màng lọc RO để cung cấp nước tinh khiết cho nhu cầu uống trực tiếp.

- Nước có thể được dẫn đến nhiều vị trí khác nhau bên trong bệnh viện: Nhà bếp, văn phòng, phòng bệnh nhân, phòng nghiên cứu,...Kết nối với các máy nóng lạnh đặt khắp các vị trí bên trong bệnh viện. Tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

- hệ thống lọc nước cho bệnh viện giúp giảm chi phí sử dụng hơn so với việc sử dụng nước đóng bình. Về độ an toàn sẽ cao hơn nhiều khi dùng nước máy thành phố. Hoạt động sản xuất nước đều được kiểm soát và vận hành liên tục.
 

Máy lọc nước RO cho bệnh viện

* Tekcom chuyên tư vấn lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

Hiện nay, Tekcom là đơn vị uy tín chuyên tư vấn lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành lọc nước cùng một nhà máy chuyên lắp ráp và sản xuất. Tekcom tự hào đã tung ra thị trường nhiều hệ thống lọc nước công nghiệp quy mô lớn. Máy lọc nước cho bệnh viện là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bệnh viện hiện nay. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng cụ thể mà các kỹ sư sẽ tính toán mức công suất khuyến cao cho các bệnh viện. Các hệ thống phổ biến tại các bệnh viện dạo động từ 1000L - 1500L - 10.000L trên giờ. Mọi nhu cầu về thông tin sản phẩm máy lọc nước cho bệnh viện, xin vui lòng tham khảo thêm tại www.kensi.com.vn hoặc số đường dây nóng: 03 7777 0000./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5