Logo site

Nhà phân phối máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng

13/08/2022

Hiện nay, tỉnh Đồng Nai có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải tại đâu khách hàng cũng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng nhà sản xuất. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đâu là tiêu chí để lựa chọn đơn vị phân phối máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng.

Phân phối máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng máy lọc nước Kensi

Máy lọc nước Kensi là thương hiệu máy lọc nước đã có hơn 11 năm hình thành và phát triển bởi công ty cổ phần Thiết bị và công nghệ Tekcom. Nhà máy sản xuất được đặt tại Hà Nội với quy mô sản xuất lớn, đa dạng các dòng sản phẩm máy lọc nước, linh kiện lọc nước nhập khẩu,... 

 

Các dòng sản phẩm nổi bật mang thương hiệu máy lọc nước Kensi như: Máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp RO, hệ thống xử lý nước biển, hệ thống lọc nước cho bệnh viện, trường học,... 
 

Máy lọc nước RO gia đình Đồng Nai
Máy lọc nước RO gia đình Đồng Nai
 

Tekcom cũng có nhà phân phối máy lọc nước tỉnh Đồng Nai để giúp khách hàng dễ dàng mua bán cũng như sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng. Không những thế, Tekcom đã thiết lập được hệ thống nhà phân phối, đại lý máy lọc nước Kensi trên khắp các tỉnh thành. Luôn giữ vững top đầu sản phẩm ngành lọc nước, đó là nhờ vào sự nỗ lực của tất cả các thành viên, ban lãnh đạo công ty Tekcom.

 

Yếu tố lựa chọn nhà phân phối máy lọc nước tỉnh Đồng Nai Kensi chính hãng

Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được đơn vị phân phối máy lọc nước Kensi tốt nhất tại Đồng Nai, sau đây là một số tiêu chí lựa chọn mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Đơn vị phân phối cần có các kiểm chứng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Giữa thị trường máy lọc nước muôn hình vạn trạng, các dòng máy lọc nước Kensi nhái giả, kém chất lượng tràn lan. Vậy nên đơn vị phân phối cần đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, có tem chống giả,... Đơn vị phân phối cần cung cấp các giấy tờ chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu như : CO, CQ… và các cách thức khác để check mã, xác nhận nguồn gốc,...

Chất lượng của máy lọc nước không chỉ là khả năng lọc nước tốt mà còn cả tính an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Để kiểm tra chất lượng lọc của máy lọc nước, người dùng có thể yêu cầu nhà phân phối cung cấp các kết quả xét nghiệm nước sau lọc hoặc lấy mẫu nước sau lọc để mang đến trung tâm kiểm nghiệm.
 

Máy lọc nước công nghiệp tỉnh Đồng Nai
Máy lọc nước công nghiệp tỉnh Đồng Nai

  • Giá máy lọc nước không được chênh lệch quá nhiều so với nhà sản xuất

Hầu hết các đại lý phân phối máy lọc nước uy tín, chính hãng thường phân phối máy lọc nước ra thị trường với một mức giá chung được niêm yết. Chính vì vậy sản phẩm chính hãng sẽ có giá thành không quá rẻ. Nếu bạn thấy nhà phân phối bán với một mức giá quá rẻ thì nên xem xét lại về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

  • Đảm bảo chính sách bảo hành và hậu mãi tốt

Nhà phân phối máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng cần đảm bảo cho khách hàng về chính sách bảo hành cũng như các chương trình hậu mãi. Thông thường thời gian bảo hành máy lọc nước sẽ từ 1-2 năm, đối với linh kiện từ 6 tháng - 1 năm,...

 

EBICO - Đơn vị phân phối chính thức máy lọc nước Kensi tại Đồng Nai

Nếu khách hàng đang lo lắng không biết tại đâu mới đảm bảo mua máy lọc nước Kensi chính hãng Đồng Nai thì EBICO sẽ là kết quả dành cho bạn. Đây là công ty phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước, linh kiện lọc nước từ công ty Tekcom thương hiệu Kensi. Tekcom là EBICO đã ký kết hợp đồng hợp tác và phân phối vào tháng 7/2022. Khách hàng tại Đồng Nai có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu mua máy lọc nước chính hãng Kensi tại EBICO.
 

Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai phân phối bởi EBICO
Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai phân phối bởi EBICO
 

Mua hàng tại đại lý phân phối chính thức luôn giúp khách hàng đảm bảo mọi quyền lợi. Nếu bạn cần tư vấn, báo giá máy lọc nước tỉnh Đồng Nai, liên hệ EBICO theo Hotline: 079 388 7779.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5