Logo site

Nguyên tắc chọn máy lọc nước công nghiệp RO tốt nhất hiện nay

05/03/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những thiết bị được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để sử hữu một sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng bài viết điểm qua một số nguyên tắc chọn máy lọc tốt nhất.

Máy lọc nước công nghiệp RO có công suất phù hợp với quy mô sử dụng

Công suất của máy lọc quyết định đến khối lượng nước đầu ra của hệ thống. Do đó, cần tuỳ theo nhu cầu sử dụng người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp:

Công suất 150 – 1000L/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h

Với dải công suất này, lượng nước tối thiểu máy tạo ra trong mỗi giờ sẽ từ 150 - 1000L/h. Thiết bị phù hợp với các đơn vị và doanh nghiệp kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ. Hệ thống cung cấp nguồn nước ổn định, dồi dào, đảm bảo các hoạt động diễn ra liền mạch, không bị gián đoạn do thiếu nước.

Máy lọc nước công nghiệp RO công suất từ 1000 – 2500L/h

Với mức công suất từ 1000 - 2500L/h, máy lọc nước có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các đơn vị có diện tích sử dụng lớn, lượng người tập trung đông như: nhà máy, xí nghiệp, chung cư, bệnh viện, trường đại học… Nguồn nước từ máy lọc cung cấp nước uống, nước sinh hoạt, sản xuất cho dân cư trong khu vực lắp đặt máy.

Công suất hệ thống lọc nước công nghiệp RO từ 3000 - 5000L/h

Lượng nước đầu ra của thiết bị rất lớn, do đó, dòng máy này sẽ phù hợp với các đơn vị có quy mô rất lớn như khu/cụm công nghiệp, khu chế xuất, tổ hợp căn hộ… Chất lượng nước được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cao. Từ đó, giữ cho thành phẩm đầu ra từ quá trình sản xuất đạt chuẩn, an toàn cho người dùng. 

Kết cấu hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO phù hợp với tính chất nguồn nước

Tùy vào tính chất từng nguồn nước cấp, hệ thống lọc nước công nghiệp có thể thiết kế, trang bị các vật liệu và công nghệ lọc phù hợp. Ví dụ: 

Xây dựng kết cấu máy lọc nước RO phù hợp với tính chất nguồn nước cấp
Xây dựng kết cấu máy lọc nước RO phù hợp với tính chất nguồn nước cấp

  • Đối với các nguồn nước máy, bạn có thể dùng công nghệ lọc nano giúp tiết kiệm chi phí. Hiệu quả sau khi lọc của công nghệ này lên đến 99.7%.

  • Đối với các nguồn nước khác, người dùng có thể lựa chọn giữa công nghệ lọc RO, hoặc UF. Tuy nhiên, với nguồn nước chứa nhiều đá vôi, bạn nên lắp đặt thêm hệ thống lọc bổ trợ, bởi khả năng lọc nước cứng của UF chưa thực sự hiệu quả. 

So sánh giữa các công nghệ lọc, RO được đánh giá ưu việt hơn cả. Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược có khả năng xử lý được mọi nguồn nước đầu vào. Từ nước nhiễm phèn, nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi… hay nguồn nước biển, nước nhiễm mặn…

Cân đối mức giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Trước khi quyết định mua một sản phẩm bất kì, việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin, mức giá, cũng như các chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, tránh việc chọn lựa sản phẩm có giá quá rẻ, chất lượng không đảm bảo.

Với 13 năm kinh nghiệm, Tekcom tự tin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy lọc nước công nghiệp RO chuyên dụng, có mức giá phải chăng. Đến với Tekcom, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi về chính sách bán hàng, thời gian bảo hành, dịch vụ hậu mãi….

Tekcom tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp chuyên dụng
Tekcom tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp chuyên dụng

Tekcom là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, lắp đặt, thi công, vận hành, chuyển giao công nghệ… cùng với đó là sửa chữa, bảo dưỡng… Do đó, mức giá bán của các sản phẩm tại Tekcom cũng sẽ cạnh tranh hơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Tekcom đã lắp đặt thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ khác nhau. Từ các hệ thống lọc nước dân dụng, hệ thống tổng xử lý nước đầu nguồn, cho đến các dự án lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, khu công nghiệp… Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật của Tekcom sẽ tiến hành khảo sát vị trí, nguồn nước, hệ thống đường ống dẫn, đường điện … sau đó nêu ra các tư vấn tốt nhất dành cho khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng đầu ra của nước, cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước công nghiệp RO, quý khách hàng hãy liên hệ với Tekcom qua số: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5