Logo site

Nguy hại khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO giá rẻ

05/03/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện đang được nhiều đơn vị cung cấp với chất lượng và mức giá khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mua phải loại máy giá rẻ, không rõ nguồn gốc? Hãy tìm hiểu ngay với bài viết về độ nguy hại của thiết bị.

Thị trường cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện nay 

Nhu cầu về nước tinh khiết được thấy ở mọi lĩnh vực. Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước đáng báo động, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là giải pháp hữu ích. Tạo nước tinh khiết, an toàn cho người dùng sử dụng trực tiếp. 

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc lắp đặt thiết bị lọc nước, trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp. Ở mỗi đơn vị, chất lượng và mức giá hệ thống lọc nước khác nhau. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng trước khi quyết định mua hàng. Bởi, có nhiều trường hợp đơn vị trục lợi, cung cấp các hệ thống máy lọc không rõ nguồn gốc, chất lượng kém với mức giá rẻ. Việc bán sản phẩm với giá rẻ sẽ đánh trực tiếp vào tâm lý người tiêu dùng, từ đó chủ đầu tư có thể  đạt được mục đích kinh tế của mình. Tuy nhiên, điều này lại gây hại đến người tiêu dùng, cụ thể là chất lượng nguồn nước sau khi lọc không được đảm bảo.

Vậy nên, việc tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp, lắp đặt sản phẩm là điều tiên quyết bạn cần làm trước khi tiến hành tìm hiểu sản phẩm. Ngoài ra, người dùng còn cần kiểm tra những đánh giá từ khách hàng mua trước, cũng như tìm hiểu các chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho thời gian sử dụng hệ thống sau này.

Hiểm hoạ khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO giá rẻ, kém chất lượng 

Việc sử dụng hệ thống lọc nước RO không rõ nguồn gốc sẽ gây nhiều nguy hại cho người sử dụng, cụ thể như:

Gây hại sức khoẻ

Máy lọc nước kém chất lượng không đảm bảo được độ tinh khiết của nguồn nước đầu ra
Máy lọc nước kém chất lượng không đảm bảo được độ tinh khiết của nguồn nước đầu ra

Do chất lượng không tốt, nên hệ thống lọc nước sẽ không thể đảm bảo được chất lượng nguồn nước đầu ra theo chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế. Nguồn nước sau lọc có nguy cơ tiềm ẩn các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khoẻ của người sử dụng.   

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO gây hư hại các thiết bị sinh hoạt và sản xuất 

Do không đủ khả năng loại bỏ tạp chất gây hại, vậy nên nguồn nước sau khi lọc sẽ tác động đến các vật dụng, thiết bị sinh hoạt, sản xuất của con người. Ví dụ như:

  • Gây hoen ố, hư hại, giảm tuổi thọ vật dụng đựng, thiết bị tiếp xúc với nguồn nước.

  • Nước chứa cặn bẩn, cặn đá vôi làm tắc nghẽn đường ống, thậm chí gây bục vỡ.

  • Tác động đến thiết bị, máy móc dùng trong các ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm, linh kiện…

Tốn kém chi phí

Không giống như các dòng máy chính hãng, chỉ tốn chi phí đầu tư ban đầu. Loại máy lọc giá rẻ sẽ làm phát sinh thêm một số chi phí sửa chữa, thay thế, vệ sinh hệ thống khi máy được đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn. Điều này sẽ gây nhiều bất tiện cho chủ sở hữu, đồng thời làm gián đoạn sản xuất và sinh hoạt của con người.

Chọn mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Có thể thấy, hệ thống lọc nước được bán với mức giá rẻ sẽ có nhiều nguy hại cho người dùng. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được bán ở đơn vị uy tín thì người dùng vẫn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Tekcom - Địa chỉ cung cấp thiết bị lọc chính hãng, giá tốt
Tekcom - Địa chỉ cung cấp thiết bị lọc chính hãng, giá tốt

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp RO chất lượng, giá tốt? Tekcom sẽ là đơn vị gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Công ty có 13 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước và xử lý nước, cung cấp dải sản phẩm đa dạng. Bao gồm: máy lọc nước gia đình, hệ thống xử lý nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho nhà hàng, trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất…

Hệ thống lọc được lắp ráp và kiểm duyệt khắt khe. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc hiện đại với màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Cơ chế vận hành của máy hoàn toàn tự động, tối ưu hoá quy trình xử lý nước, giúp giảm thiểu chi phí trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, nên mức giá hệ thống cũng rất cạnh tranh, ưu đãi.

Mọi thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO, quý khách hàng xin liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000 để nhận tư vấn. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5