Logo site

Nguồn nước nhiễm mặn và giải pháp xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp

27/04/2023

Hiện nay tình trạng nước nhiễm mặn phổ biến và vô cùng nghiêm trọng ở các khu vực ven biển. Nước nhiễm mặn do sự xâm ngập mặn từ biển vào đất liền. Vậy, máy lọc nước công nghiệp có thể xử lý nước nhiễm mặn hay không? Theo dõi ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy lọc nước công nghiệp có thể xử lý được nước nhiễm mặn không?

Vào mùa hanh khô, khu vực miền Tây trong đó đặc biệt các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng nặng nề của sự xâm nhập mặn. Nhiều tỉnh thành khách có đường biển chạy qua cũng gặp hiện tượng này. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày của con người, ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động sản xuất, chăn nuôi,...

Máy lọc  nước xử lý nước nhiễm mặn

Máy lọc  nước xử lý nước nhiễm mặn
 

Nhu cầu sử dụng nước tại khu vực miền Tây thực tế cho thấy khá cao. Cộng với việc nước phục vụ cho hoạt động nuôi trồng thủy hải sản, trồng cấy lúa, nguồn nước phục vụ sinh hoạt của người dân,...

Chính vì vậy mà hệ thống máy lọc nước công nghiệp với công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại, điển hình là công nghệ RO, UF là giải pháp giúp xử lý nước hiệu quả. Giúp cải thiện hiện tượng nước nhiễm mặn, nước nhiễm lợ một cách hiệu quả. Thiết bị lọc nước sẽ giải quyết tình trạng nước bị nhiễm khuẩn, chuyển nước mặn thành nước ngọt. Quan trọng hơn hết là đảm bảo cung cấp nguồn nước đạt chất lượng dùng trong sinh hoạt của mọi gia đình hàng ngày và hoạt động sản xuất. 

Các vật liệu lọc có trong máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm mặn

Các vật liệu lọc có trong báo giá máy lọc nước công nghiệp như sau:

  • Than hoạt tính

Than hoạt tính trên thị trường có rất nhiều loại. Những loại than được sử dụng phổ biến trong lọc nước như than đá Antraxit, than gáo dừa hoạt tính, than hoạt tính nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan,... Than hoạt tính có trong máy lọc nước với công dụng hấp phụ mạnh mẽ, lọc mùi/ vị lạ. Bên cạnh đó còn giúp khử khuẩn và các tạp chất, cặn bẩn… 

Các vật liệu lọc chuyên dụng

Các vật liệu lọc chuyên dụng

  • Cát mangan

Đóng vai trò như một chất xúc tác, cát mangan trong việc lọc nước giúp đẩy nhanh quá trình lấy đi ion của các kim loại độc hại. Điển hình là những cái tên như asen, mangan… Không chỉ có tác dụng lọc nước nhiễm mặn, cát mangan trong máy lọc nước công nghiệp còn được biết đến là vật liệu lọc nước nhiễm phèn hiệu quả.

  • Hạt Filox và vật liệu lọc MQ7

Đây là hai vật liệu lọc nước công nghiệp thường được sử dụng để xử lý nước sông, nước giếng khơi, giếng khoan. Các vật liệu lọc cơ bản và điển hình này là không thể thiếu trong thành phần của vật liệu lọc nước nhiễm mặn.

  • Hạt birm

Được sử dụng nhiều trong việc loại bỏ hàm lượng muối và sắt, lọc nước nhiễm phèn, hạt birm còn có ứng dụng xử lý độ mặn trong nước. Hạt birm loại bỏ khá tốt các kết tủa, tạp chất ở trong nước, rất an toàn khi sử dụng để lọc. 

Tekcom cung cấp máy lọc nước xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả

Cho đến nay, Tekcom đã có hơn 11 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lọc nước. Các dòng sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn như máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp với những cấu hình khác nhau, hệ thống xử lý nước biển,...Các dòng sản phẩm có công suất máy đa dạng, giao động từ 150l/h đến không giới hạn, tuổi thọ hệ thống máy bền bỉ, có những dòng máy lên đến 10 năm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp Thương Hiệu Kensi

 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5