Logo site

Nên lắp đặt máy lọc nước tinh khiết cho trường học

05/04/2019
Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ở trường học là rất lớn. Các trường học ở Việt Nam được phân chia làm các cấp: Mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Số lượng học sinh tại các trường rất đông tham gia sinh hoạt, học tập tại trường. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước uống là rất lớn. Tuy nhiên, hầu hết các trường lại đang sử dụng nước uống đóng bình thương mại. Hạn chế của nước đóng bình là: Chi phí hàng năm lớn, chiếm nhiều diện tích, tốn công sức thay thế, di chuyển; Chất lượng nước khó được kiểm soát về độ an toàn. Giải pháp thay thế hoàn toàn nước đóng bình đó chính là máy lọc nước tinh khiết cho trường học.

* Lý do nên lắp máy lọc nước tinh khiết cho trường học

 

Theo con số thống kê của UNICEF thì Việt Nam vẫn còn đến 30% trẻ em không được sử dụng nước sạch. Đây là con số vô cùng đáng báo động đối với sự phát triển của thế hệ trong tương lai. Trong số đó, không ít những trường học hiện nay còn chưa có nước sạch cho học sinh sử dụng. Phần lớn các trường hiện nay đều sử dụng nước đun sôi hoặc nước đóng bình cho học sinh uống. Tuy nhiên, loại nước này lại còn nhiều hạn chế, nhiều nguy cơ đối với sức khỏe của các em.

- Đầu tiên phải nói đến chi phí, công sức của nước đun và nước đóng bình: Chiếm nhiều diện tích, mất thời gian đun sôi, sắp xếp thay nước khi hết,..Chi phí 1 năm để thực hiện các công việc đó không hợp lý.

- Về chất lượng nước: Đối với nước đun sôi chỉ diệt được vi khuẩn nhưng không loại bỏ các tạp chất có trong nước (nguy hiểm); Nước đóng bình thì khó kiểm soát được chất lượng nước;
 

Máy lọc nước tinh khiết cho trường học

Học sinh có quyền được sử dụng nước sạch để uống khi đến trường

 

* Những lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước tinh khiết cho trường học

 

Khi một trường học được lắp đặt một máy lọc nước tinh khiết cho trường học, toàn bộ nước sạch được đảm bảo về chất lượng, và số lượng. Nước tinh khiết có thể được thay thế hoàn toàn nước uống đóng bình và nước đun sôi.

Điều đặc biệt đó chính là có thể kết nối đường dẫn nước sạch đến mọi vị trí trong trường. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong văn phòng, hàng lang lớp học, bếp ăn,..Điều này thực sự tiện lợi và giúp cho học sinh thuận tiện hơn trong việc sử dụng nước uống.

Chi phí vận hành và hao mòn vật liệu hàng năm thấp. Khi so sánh với việc dùng nước đóng bình và nước đun sôi thì chắc chắn thấp hơn về chi phí. Chất lượng nước tinh khiết đạt các tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế.
 

Bảng so sánh chi phí sử dụng nước tinh khiết
Bảng so sánh chi phí sử dụng nước tinh khiết​

 

* Một vài đặc điểm của máy lọc nước tinh khiết cho trường học

 

Máy lọc nước cho trường học do Tekcom nghiên cứu và phát triển với nhiều ưu thế vượt trội. Các sản phẩm máy lọc nước đều đạt các tiêu chuẩn về kỹ thuật Việt Nam. Tất cả các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ các đối tác uy tín và có tên tuổi trên thế giới. Ví dụ như: Màng lọc RO CSM - Toray Hàn Quốc, Bơm áp cao của Italia; Hệ thống điều khiển được nghiên cứu, tối ưu của các kỹ sư Tekcom.

Màng RO CSM nổi bật với công nghệ Nhật Bản, mang đến hiệu suất lọc cao, ít nước thải. Hơn nữa, nước màng lọc RO CSM có giá thành hợp lý nhất trong phân khúc.

 

 

* Tekcom tư vấn lắp đặt máy lọc nước tinh khiết cho trường học


Tiền thân là đơn vị chuyên lắp ráp máy lọc nước RO gia đình, Tekcom đã phát triển sang mảng lọc nước công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng lắp ráp rất nhiều các hệ thống lọc công nghiệp cho các nhà máy, trường học và bệnh viện. Tekcom có khả năng thực hiện các dự án lọc nước công suất lớn. Tư vấn lắp đặt máy lọc nước tinh khiết cho trường học. Để biết được rõ nhu cầu sử dụng, công suất phù hợp. Vui lòng gọi đến số đường dây nóng: 03 7777 0000 hoặc truy cập website: www.kensi.com.vn./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5