Logo site

Mua hệ thống Máy lọc nước RO công nghiệp tại Nghệ An

09/05/2020
Công nghệ lọc nước RO đang được ứng dụng rộng rãi, mang đến nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu nước uống, nhu cầu nước sạch cho đời sống sản xuất và sinh hoạt. Cùng tìm hiểu ưu điểm, nhược điểm của công nghệ RO và cách để lựa chọn Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp chính hãng

Những điều cần biết về công nghệ RO

Công nghệ lọc nước RO hay còn gọi là công nghệ thẩm thấu ngược, cho nguồn nước lọc tinh khiết. Sử dụng màng lọc siêu nhỏ chỉ với kích thước 0,0001 micromet, lọc bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút. 

Nước lọc đầu ra dùng để uống ngay, nước tinh khiết, sạch, an toàn với sức khỏe con người, không cần đun sôi nước trước khi uống như một số công nghệ lọc thông thường khác.
 


Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Nghệ An
 

Máy lọc nước RO có nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Màng lọc được làm sạch liên tục.

  • Hệ thống vận hành êm, không gây tiếng ồn khó chịu.

  • Máy lọc không kén nguồn nước đầu vào, có thể sử dụng nước máy, nước ngầm, nước giếng…

  • Công suất lọc từ vài lít mỗi giờ lên đến hàng chục nghìn lít mỗi giờ.

  • Ứng dụng cho máy lọc cỡ nhỏ, dân dụng, hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp.


Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho các trường học

 

Bên cạnh đó cũng có những nhược điểm như:

  • Nước thải nhiều (có thể khắc phục bằng cách sử dụng nước thải cho việc tưới cây, rửa xe, vệ sinh nhà cửa).

  • Nước tinh khiết loại bỏ cả các chất khoáng có lợi cho cơ thể (điều này không quan trọng lắm vì mức độ an toàn cần đặt lên hàng đầu và con người có thể bổ sung chất dinh dưỡng hằng ngày trong bữa ăn hàng ngày).


Màng lọc RO công nghiệp

Ứng dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp trong sản xuất, sinh hoạt

Với công nghệ lọc tiên tiến, cho ra nguồn nước tinh khiết có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, máy lọc nước công nghệ RO đang được sử dụng rộng rãi với các ứng dụng:

Đầu tiên: dùng để sản xuất nước đóng chai. Bộ lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng và chất có hại, lọc sạch các chất hữu cơ và clo và xử lý các vi khuẩn, vi rút có trong nước. Các cơ sở sản xuất nước đóng chai thường sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp bởi khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cao.
 

Thứ hai: hệ thống lọc công nghiệp áp dụng cho chế biến thực phẩm. Nguồn nước tinh khiết góp phần quan trọng tạo nên nguồn thực phẩm sạch, giữ lại nguồn dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ứng dụng trong công nghiệp sản xuất sữa, sản xuất rượu, đồ ăn nhanh, các xưởng chế biến thực phẩm, sản xuất nước giải khát, thực phẩm đóng hộp…

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp
 

Thứ ba: sử dụng khử trùng. Tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết áp dụng trong y tế, y học, dược phẩm.... Tạo ra các dụng cụ y tế, thiết bị y tế an toàn, chất lượng phục vụ công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho con người.

Thứ tư: sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp lọc cho các tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại… Cung cấp nước tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe cho hàng nghìn người.

Thứ năm: lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp để phục vụ nước uống ở những nơi đông người như xưởng sản xuất, nhà máy, trường học, bệnh viện, cơ quan công sở, công ty, doanh nghiệp…


Màng lọc nước RO công nghiệp

Nhận biết máy lọc nước RO chính hãng bằng mắt thường

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều máy lọc nước RO với mức giá “giật mình”, mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Điều này dấy lên lo ngại về chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và chi phí vận hành.

Người tiêu dùng cần nắm chắc các tiêu chuẩn chất lượng và cách phân biệt hệ thống lọc nước RO chính hãng nhằm lựa chọn cho mình hệ thống chất lượng nhất, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình vận hành.



 

Máy lọc nước RO công nghiệp chính hãng:

  • Được cung cấp bởi nhà sản xuất, các đại lý ủy quyền và các địa chỉ uy tín được công bố rộng rãi.

  • Logo thương hiệu, tên nhà sản xuất thường được in nổi trên chất liệu trang thiết bị.

  • Các tem dán có mã vạch, màu sắc, kích thước theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

  • Một số máy có mã riêng nhằm kích hoạt thông tin khách hàng đi kèm chế độ bảo hành được theo dõi trực tuyến.

  • Máy có tem kiểm định chất lượng, tem chống hàng giả hàng nhái do Nhà nước ban hành.

  • Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
     

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, khách hàng nên đến các cơ sở uy tín, các nhà phân phối chính hãng để được tư vấn đầy đủ nhất. 

Chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp tại Nghệ An, phục vụ khách hàng tại thành phố Vinh, khách hàng tại các huyện: Yên Thành, Tương Dương, Thanh Chương, Tân Kỳ, Quỳnh Lưu, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong, Nghĩa Đàn, Nghi Lộc, Nam Đàn, Kỳ Sơn, Hưng Nguyên, Đô Lương, Diễn Châu, Con Cuông, Anh Sơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về hệ thống lọc nước RO công nghiệp.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5