Logo site

Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hưng Yên những điều bạn nên biết

13/01/2020
Trong cuộc sống ngày nay, để đáp ứng nhu cầu nước sạch cho sinh hoạt, sản xuất các đơn vị thường xuyên sử dụng các loại máy lọc nước công nghiệp. Vậy làm sao để mua được sản phẩm lọc nước chất lượng, giá ưu đãi? Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hưng Yên cần lưu ý vấn đề gì? 

Đặc điểm thị trường cung cấp máy lọc nước RO tại Hưng Yên

Nếu như trước kia, tại Hưng Yên chỉ phổ biến các loại máy lọc nước với công nghệ lọc truyền thống thì ngày nay, máy lọc nước công nghiệp RO đã dần chiếm lĩnh thị trường. Số lượng đại lý cung cấp máy lọc nước RO tại Hưng Yên lại tăng lên nhanh chóng giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Thị trường máy lọc RO tại Hưng Yên phân ra làm 3 phân khúc chính sau:
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp​ 150LH

+ Các cửa hàng cung cấp máy lọc nước RO có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém, hoạt động của máy thiếu ổn định nhưng giá thành rẻ

+ Các cửa hàng cung cấp máy lọc nước RO nhập khẩu, chất lượng tốt, bền đẹp nhưng lại có chi phí cao.

+ Đơn vị cung cấp máy lọc nước liên doanh có chất lượng đảm bảo thiết kế đẹp, giá cả hợp lý

Hầu hết, hiện nay khách hàng chọn mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hưng Yên thuộc phân khúc thứ 3- đó là dòng máy liên doanh chất lượng.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

Kensi - thương hiệu máy lọc nước RO uy tín

Có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước liên doanh khách hàng có thể lựa chọn hiện nay tuy nhiên, Kensi là thương hiệu lọc nước uy tín, được khách hàng đánh giá cao nhất. Có nhiều đơn vị tại Hưng Yên cung cấp máy lọc nước này trong đó tiêu biểu nhất là công ty Tekcom. Khi mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hưng Yên thương hiệu Kensi tại Tekcom khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

Công ty cung cấp máy lọc RO chính hãng, chất lượng

Dòng máy lọc nước RO thương hiệu Kensi là dòng máy uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Máy lọc nước chính hãng Kensi là sự đảm bảo về chất lượng nguồn nước sau lọc, khả năng vận hành ổn định và mức tiêu hao năng lượng.
 

Chuyên cung cấp các hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hưng Yên
Chuyên cung cấp các hệ thống lọc nước công nghiệp tại Hưng Yên

Công ty có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí 

Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hưng Yên khách hàng sẽ được nhân viên của công ty vận chuyển hàng miễn phí. Máy lọc nước được đưa đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu đảm bảo độ an toàn. Đơn vị sẽ hoàn toàn chịu trách nghiệm khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình vận chuyển máy.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ lắp đặt máy miễn phí tại các vị trí thích hợp. Máy sau khi lắp đặt vận hành êm ái, ít chịu ảnh hưởng của điều kiện ngoại cảnh.
 

Công nghệ màng lọc RO CSM

Công ty có chế độ bảo hành tốt

Trong quá trình sử dụng máy lọc RO Kensi nếu máy xảy ra sự cố nào các nhân viên của công ty sẽ tư vấn tận tình giúp khách hàng. Khi cần phải can thiệp sửa chữa, nhân viên sẽ tới tận nơi để hỗ trợ  khách hàng. Đặc biệt, với khách hàng muốn tư vấn về việc lựa chọn và bảo vệ máy nhân viên cũng tận tâm giải đáp mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu.

Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Hưng Yên tại Tekcom là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Máy lọc chất lượng, bền đẹp, nhân viên tận tâm, nhiệt tình khiến đơn vị khẳng định được vị thế vững vàng trên thị trường lọc nước hiện nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5