Logo site

Mua hệ thống Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Thái Bình

06/05/2020
Hiện nay trên thị trường xuất hiệu nhiều địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước với các nhãn hiệu, mức giá khác nhau. Đáng chú ý, có nhiều đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp với giá rất rẻ so với giá niêm yết của nhà sản xuất, điều này dấy lên lo ngại cho người tiêu dùng về chất lượng lọc nước của các hệ thống này. Là người tiêu dùng thông minh hãy lựa chọn các sản phẩm chính hãng được cung cấp do nhà sản xuất được cung cấp tại hãng sản xuất hoặc các đại lý ủy quyền chính hãng

1. Phân biệt hệ thống lọc công nghiệp chính hãng và không chính hãng

Trên thị trường máy lọc nước hiện nay, nhiều đơn vị phân phối máy lọc nước, hệ thống lọc công nghiệp với giá rất rẻ so với giá nhà sản xuất công bố. Các sản phẩm không chính hãng này thường được làm giả hoặc thay thế các phụ kiện làm giảm chất lượng nguồn nước đầu ra, tăng chi phí vận hành, tăng chi phí bảo dưỡng. Vì vậy xét về lâu dài người tiêu dùng sẽ chịu thiệt hại không nhỏ.

Hệ thống lọc nước công nghiệp tại Thái Bình

 

Khách hàng có thể kiểm tra bằng mắt thường để nhận biết qua một số đặc điểm sau:

  • Tem chống hàng giả: loại tem này khi bóc sẽ rất dễ bị rách, vỡ, không thể bóc tem mà không để lại dấu vết.

  • Nhãn hiệu mang thương hiệu máy lọc nước trùng khớp với nhãn hiệu được công bố của nhà sản xuất, được dán “chết” vào các bộ phận nhận diện thương hiệu, khi bóc sẽ dễ bị rách hoặc để lại vết bóc.

  • Các bộ phận cấu thành hệ thống lọc nước thường được in nổi tên thương hiệu lên bề mặt chất liệu.

  • Một số sản phẩm hoặc phụ kiện có mã xác nhận được nhắn qua điện thoại để nhận mã, kết hợp kích hoạt chế độ bảo hành.

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại Thái Bình

 

2. Lưu ý khi lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc công nghiệp có công suất lớn lên đến hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn lít nước mỗi giờ. Thường được ứng dụng cho những tổ chức có nhu cầu sản xuất hoặc sử dụng nước sạch khối lượng lớn. Chi phí lắp đặt khá cao so với các máy lọc nước gia đình. Mỗi hệ thống lọc tương thích với các nguồn nước khác nhau, tỷ lệ nước thải khác nhau, đồng thời có khả năng nâng cấp khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn hệ thống lọc công nghiệp phù hợp đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình vận hành tiếp theo.

Màng lọc nước RO công nghiệp công nghệ Nhật Bản

 

Xác định chính xác nhu cầu lọc nước hiện tại và tương lai:

  • Đối với những đơn vị có nhu cầu sử dụng nước ổn định nên lựa chọn các hệ thống lọc nước công nghiệp vừa với nhu cầu. Có thể lựa chọn hệ thống có khả năng nâng cấp hoặc lắp đặt thêm các bể chứa để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng cục bộ trong một số thời điểm.

  • Đối với các tổ chức có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày càng tăng do mở rộng sản xuất, tăng số người sử dụng thì nên lựa chọn các hệ thống lọc có khả năng nâng cấp lớn để đảm bảo khả năng lọc trong tương lai mà không cần lắp đặt hệ thống mới.

 

3. Bán hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng tại Thái Bình

Nhu cầu về lọc nước công nghiệp tại Thái Bình đang ngày càng tăng trong những năm gần đây. Hàng nghìn hệ thống lọc nước đã được chúng tôi cung cấp và lắp đặt tại Thành phố Thái Bình và các huyện: Quỳnh Phụ, Vũ Thư, Tiền Hải, Thái Thụy, Kiến Xương, Hưng Hà, Đông Hưng. Mang nguồn nước sạch, tinh khiết phục vụ các tổ chức, cá nhân, các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Hệ thống lọc nước phục vụ hoạt động trong các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất nước đóng chai, bệnh viện, trường học, cơ quan, doanh nghiệp… phục vụ nhu cầu nước uống, nước sạch, nước tinh khiết cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Bình.



Hệ thống lọc nước 8000LH RO cho nhà máy sản xuất thực phẩm

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn, khảo sát và lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng trong thời gian dài.

Chế độ bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo lợi ích cao nhất dành cho khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất về hệ thống lọc nước công nghiệp tại Thái Bình.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5