Logo site

Một số ứng dụng quan trọng và đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp

24/02/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là “người bạn đồng hành” của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Với khả năng lọc nước công suất lớn, ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, chắc chắn thiết bị này sẽ còn được lắp đặt nhiều trong tương lai. Hãy cùng Tekcom điểm danh một số ứng dụng quan trọng và đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc nước ngay sau đây.

Những ứng dụng nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp với công nghệ lọc RO sản xuất nước tinh khiết an toàn, đạt chuẩn theo Bộ Y tế. Đặc biệt, hệ thống RO có thể xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm để sản xuất ra nguồn nước an toàn, đạt chuẩn.

Hệ thống RO công nghiệp hiện nay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. Không chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người. Qua đó, hệ thống RO giúp đáp ứng nhu cầu về nước tinh khiết cho các doanh nghiệp, công ty, trường học, nhà máy sản xuất, khách sạn,... Đặc biệt là các đơn vị kinh doanh sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình…

Máy lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước công suất lớn
 

Cụ thể, những ngành sản xuất sau đây sẽ quan tâm đến báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp:

  • Sản xuất nước đóng chai hay đóng bình quy mô vừa và lớn.
  • Dùng trong sản xuất các lĩnh vực dược phẩm, chế phẩm y tế, hóa mỹ phẩm.
  • Dùng trong sản xuất thực phẩm hay đồ uống như nước giải khát, rượu, bia
  • Sản xuất các loại linh kiện hay thiết bị điện tử, xi mạ cũng cần đến nguồn nước tinh khiết từ hệ thống RO.

Máy lọc nước tinh khiết công nghiệp có những đặc điểm nổi bật nào?

Có thể nói, vai trò duy nhất và cũng là quan trọng nhất của hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là lọc ra nước tinh khiết. Nguồn nước RO đã được kiểm chứng là vô cùng an toàn với sức khỏe của con người cũng như mục đích sản xuất trong các lĩnh vực.

Một số đặc điểm về hệ thống RO ngay sau đây khách hàng cần biết để hiểu hơn về sản phẩm:

  • Thiết bị có khả năng lọc đa dạng nguồn nước khác nhau

Hệ thống RO không phân biệt đầu vào, xử lý đa dạng nước nguồn. Đó có thể là từ nước giếng, nước máy, thậm chí là nước ao hồ, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn... Từ đó để tạo ra được nguồn nước tinh khiết cuối cùng.
 

Những đặc điểm nổi bật của hệ thống máy

Những dụng của hệ thống lọc nước RO

  • Chất lượng nước đảm bảo an toàn sau lọc

Nguồn nước sau khi lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nước tinh khiết RO góp phần nâng cao hiệu quả làm việc và năng suất lao động cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nước sau khi lọc còn có vị thanh, ngọt, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước công nghiệp và chúng được lắp theo từng nhu cầu sử dụng nước, tính chất nước nguồn. Đơn vị lắp đặt sẽ tiến hành khảo sát nước đầu nguồn và lên cấu hình máy, báo giá cho khách hàng. 

Đơn vị cung cấp báo giá máy lọc nước RO công nghiệp tốt nhất

Tekcom tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp lọc nước công nghiệp, lọc nước gia đình. Chúng tôi có nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Hưng Yên, chuyên thi công lắp đặt dựa trên nhu cầu của khách hàng. Đa dạng các dòng sản phẩm, nổi bật là máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước biển,...

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Để nhận bảng báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi.



CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5