Logo site

Một số ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h

22/02/2022

Với công suất máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h sẽ là nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị hiện nay. Đây là giải pháp lọc nước mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị cung cấp nguồn nước tinh khiết sau lọc, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn mỗi ngày. Tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này.

Các bộ phận có trong máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h

Hệ thống lọc nước RO 500l/h là dòng sản phẩm lọc nước công nghiệp công suất lớn. Thiết bị này được cấu thành nên từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó được chia ra thành các hệ thống như: Hệ thống xử lý nước, hệ thống điều khiển, hệ thống vi sinh… Cụ thể cấu tạo cơ bản của máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h như sau:

  • Hệ thống xử lý nước

Gồm các bộ phận như cột lọc thô composite bên trong có chứa các vật liệu lọc. Sử dụng các vật liệu như than hoạt tính, cát thạch anh, cát mangan… Bộ phận lọc thô có thể loại bỏ bùn đất, kim loại, khử màu, khử mùi và làm mềm nước.
 

Công suất máy 500l/h
Công suất máy 500l/h
 

Tiếp theo, màng lọc RO cũng là một trong những bộ phận trung tâm của hệ thống lọc. Đây là lớp màng lọc với kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Màng RO có thể loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất độc hại. 

  • Hệ thống điều khiển

Gồm các bộ phận như: Van 3 cửa tự động, máy bơm nước, bơm tăng áp, sử dụng bơm ly tâm trục đứng… Ngoài ra còn có đồng hồ đo áp, hệ thống bảng điều khiển, nút điều khiển, thiết bị theo dõi chất lượng nước…

  • Hệ thống diệt khuẩn

Đây là hệ thống giúp nước đảm bảo được độ tinh khiết sau khi xử lý. Sử dụng đèn UV khử trùng, diệt khuẩn kết hợp cùng đèn Ozone giúp chống tái nhiễm khuẩn nước sau lọc.

 

Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h trong các đơn vị

Với khả năng lọc nước tinh khiết, các dòng máy lọc nước RO 500l/h thường được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể:
 

Ứng dụng của hệ thống lọc nước trong các đơn vị
Ứng dụng của hệ thống lọc nước trong các đơn vị

Đây là một ứng dụng vô cùng thực tế của thiết bị lọc nước công nghệ RO. Nguồn nước sau lọc từ thiết bị đảm bảo quy chuẩn sản xuất nước đóng chai, đóng bình. Mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất trong sản xuất, kinh doanh.

  • Cung cấp nước uống cho người lao động bởi máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h

Tại các đơn vị sản xuất như nhà máy, nhà xưởng sản xuất đều là những nơi có số lượng nhân viên đông. Chính vì thế các đơn vị này cần cung cấp đủ lưu lượng nước để công nhân viên uống trực tiếp. Tiết kiệm hơn nhiều so với việc sử dụng nước đóng chai, đóng bình.

  • Hệ thống RO cấp nước cho các ngành sản xuất

Với công suất máy 500l/h, máy lọc nước công nghiệp RO có thể cung cấp đủ cho các nhu cầu sử dụng nước trong sản xuất. Cụ thể là những ngành sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, bánh kẹo,...
 

Máy lọc nước RO Kensi
Máy lọc nước RO Kensi
 

Một số thông tin về cấu tạo cũng như các ứng dụng của thiết bị lọc RO đã được nêu ra trong bài viết. Có thể thấy đây là dòng máy với dải công suất tầm trung, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h, liên hệ Tekcom để nhận báo giá hệ thống máy chính hãng ngay hôm nay.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5