Logo site

Máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự có cấu tạo như thế nào?

23/02/2023

Lựa chọn một dòng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự sẽ là giải pháp tối ưu cấp nước sạch cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đâu là dòng máy lọc nước tinh khiết tốt nhất hiện nay? Cấu tạo của dòng máy này như thế nào? Cùng tham khảo những thông tin hữu ích sau do Tekcom cung cấp nhé!

Những lợi ích từ việc sử dụng máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự

Máy lọc nước tinh khiết mang lại nguồn nước chất lượng cao, đạt chuẩn theo các quy chuẩn Bộ Y tế. Hệ thống máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự đảm bảo nguồn nước không lẫn tạp chất hóa chất độc hại, bụi bẩn. Ngay cả các loại virus vi khuẩn có hại cho con người cũng được loại bỏ hoàn toàn. 
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Máy lọc nước tinh khiết nói chung và hệ thống lọc nước cho biệt thự nói riêng đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, nguồn nước cấp cho con người đang ngày càng ô nhiễm. Chính vì thế việc sử dụng máy lọc nước tinh khiết được quan tâm nhiều. Khách hàng cần có những hiểu biết căn bản về tính năng, cấu tạo của sản phẩm. Đặc biệt là báo giá máy lọc nước công nghiệp tinh khiết cho biệt thự.

Lợi ích từ việc lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết cho biệt thự như sau:

  • Đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi nhu cầu: Ăn uống, sinh hoạt,...
  • Nâng cao sức khỏe, đời sống của con người.
  • Duy trì, gia tăng tuổi thọ của các thiết bị sinh hoạt trong nhà.

Hầu hết, các máy lọc nước tinh khiết phải được áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược, cụ thể là công nghệ lọc RO. Máy lọc nước RO cho biệt thự giúp tăng cường khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn, vi rút gây độc hại cùng các chất hóa học khác. 

Cấu tạo của máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự như thế nào?

Máy lọc nước cho biệt thự ứng dụng công nghệ lọc RO được tạo nên từ nhiều thiết bị lọc khác nhau. Trong đó có các thiết bị lọc thô, lọc tinh, màng RO, thiết bị khử khuẩn, bù khoáng,...

  • Thiết bị lọc thô: Cột lọc kim loại nặng

Cột lọc kim loại nặng trong hệ thống lọc thô cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng. Đồng thời xử lý các kim loại nặng, gồm sắt, mangan, asen… còn trong nguồn nước.
 


Kết cấu hệ thống máy

Hệ thống lọc nhước chuẩn sinh hoạt 

  • Thiết bị lọc thô: Cột lọc than hoạt tính trong máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự

Cột lọc than hoạt tính là nơi diễn ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước. Than hoạt tính giúp loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, xử lý các chất hữu cơ có trong nước. Đặc biệt, loại vật liệu lọc này còn khử clo dư hiệu quả.

  • Thiết bị làm mềm nước

Nếu nước nguồn của bạn có độ cứng nhất định thì trong báo giá máy lọc nước công nghiệp sẽ có thêm chi phí về cột lọc cation. Các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg…được giữ lại, trung hòa nồng độ các ion có trong nước.

  • Màng RO

Nếu có ai hỏi đâu là thiết bị trung tâm của hệ thống lọc RO cho biệt thự thì đó chính là màng RO. Với kích thước các khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, màng RO loại bỏ đến 90% các tạp chất độc hại, bao gồm cả các vi sinh vật, hóa chất hòa tan.

  • Đèn UV khử khuẩn

Đúng như tên gọi, đèn UV có chức năng loại bỏ các loại vi khuẩn còn sót lại trong nước, đảm bảo nước sau lọc từ máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự tốt nhất. 

Báo giá máy lọc nước tinh khiết tốt nhất tại Tekcom

Tekcom chuyên thiết kế các giải pháp xử lý nước, lọc nước tinh khiết cho gia đình, biệt thự, bệnh viện, khu công nghiệp,...
 


Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Bạn muốn nhận báo giá máy lọc nước tinh khiết cho biệt thự, vui lòng liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5