Logo site

Máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão

23/11/2019
Viện dưỡng lão được xây dựng để điều dưỡng, khám chữa bệnh và chăm sóc đặc biệt cho người cao tuổi. Bên cạnh các trang thiết bị về y tế, chế độ dinh dưỡng thì nguồn nước đảm bảo vệ sinh cũng được các đơn vị này đặc biệt chú ý. Để đảm bảo nguồn nước các viện dưỡng lão thường sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão thương hiệu Kensi. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giáp bạn giải đáp thắc mắc xung quanh vấn đề này.

Tại sao viện dưỡng lão cần sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp

Tại sao hầu hết các đơn vị hiện nay khi xây dựng viện dưỡng lão đều sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão? Nguyên nhân là do nguồn nước cấp tự nhiên trên thị trường có chất lượng vệ sinh không đảm bảo.. Nước nhiễm bụi, bẩn, ô nhiễm là nguyên nhân sinh ra các dịch bệnh và hạn chế sức đề kháng của người già. Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO thương hiệu Kensi các viện dưỡng lão sẽ đảm bảo được nguồn nước sạch tinh khiết sử dụng trong sinh hoạt từ đó đảm bảo tốt sức khỏe cho của người cao tuổi.
 

Viện dưỡng lão cần lắp đặt máy lọc nước tinh khiết
Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho viện dưỡng lão

Máy lọc nước Kensi dành cho các viện dưỡng lão có quy mô như nào

Nhiều khách hàng thường thắc mắc máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão Kensi sử dụng thích hợp cho đơn vị có quy mô như thế nào. Mỗi viện dưỡng lào hiện nay được xây dựng với quy mô khác nhau, số lượng người sinh sống, chăm sóc sức khỏe tại viện cũng có sự chênh lệch lớn tuy nhiên dù có quy mô như nào thì các đơn vị cũng có thể sử dụng máy lọc Kensi. Máy lọc nước RO công nghiệp Kensi với quy mô đa dạng từ 50l/h đến hàng nghìn lít trên giờ nên thích hợp sử dụng cho các viện dưỡng lão quy mô vài chục đến vài trăm thậm chí hàng nghìn người. Chỉ cần khách hàng nghiên cứu, tìm hiểu chi tiết về nhu cầu sử dụng nước của đơn vị là có thể tìm ra được các sản phẩm lọc nước Kensi có hiệu suất phù hợp.
 

Máy lọc nước công nghiệp 150LH cho viện dưỡng lão
Máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão

Máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão vận hành như nào?

Mặc dù muốn sử dụng máy lọc nước RO Kensi để phục vụ đời sống của người cao tuổi trong viện dưỡng lão nhưng nhiều đơn vị lại lo lắng về việc vận hành máy phức tạp gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Các máy lọc nước RO thương hiệu Kensi đều vận hành tự động: tự động lọc nước ở các điều kiện áp lực nước khác nhau, tự động xả thải nước thải, tự động ngắt khi đã lọc đầy bình…Chính vì hoạt động tự động nên khách hàng không cần mất thời gian, không cần tốn nhiều nhân lực mà vẫn có thể vận hành tốt nhất.
 

Hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO cho viện dưỡng lão
Hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO cho viện dưỡng lão​

Máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão giá có cao không

Chắc chắn, giá thành sản phẩm là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn mua và sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão. Nếu tìm hiểu về các loại máy lọc  nước trên thị trường và so sánh bạn có thể dễ dàng nhận thấy máy Kensi có giá thấp hơn hẳn. Do giá thành ưu đãi nên loại máy này phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng có điều kiện kinh tế hạn chế.

Trên đây là 1 số các thắc mắc về máy lọc nước RO công nghiệp cho viện dưỡng lão thương hiệu Kensi khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng với những kiến thức trên khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng các loại máy tốt nhất đề hoạt động chăm sóc người cao tuổi được đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5