Logo site

Máy lọc nước RO công nghiệp cân bằng độ pH trong nước sinh hoạt

01/04/2022

Theo tiêu chuẩn, nước sinh hoạt có độ pH là 7.5. Việc sử dụng nước sinh hoạt có độ pH quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Nhằm khắc phục tình trạng này, máy lọc nước RO công nghiệp được coi là giải pháp hữu hiệu.

Tại sao cần cân bằng độ pH trong nước sinh hoạt bằng máy lọc nước RO công nghiệp?

Được biết, độ pH là chỉ số dùng để đo độ hoạt động của ion H₃O+ trong nước hoặc các dung dịch khác. Khi lượng ion H+ nhiều, thể hiện mức độ hoạt động mạnh thì dung dịch sẽ mang tính axit. Ngược lại, lượng ion thấp thì dung dịch đó sẽ có tính bazo. 


Nước có độ pH cao gây hại cho người dùng

Đối với nguồn nước sinh hoạt, độ pH quyết định đến mức độ an toàn với sức khỏe và đời sống của con người. Độ pH quá thấp ảnh hưởng đến chức năng của hệ tiêu hoá. Khi đó, ion kim loại gia tăng, làm hao mòn men răng, gây hại đến cơ thể. Các vật dụng trong nhà cũng sẽ bị ăn mòn. Đường ống dẫn bị ố, mòn dần theo thời gian. Còn khi độ pH quá cao, người sử dụng nước trong thời gian dài có nguy cơ mắc các bệnh như: sỏi mật, sỏi thận…

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cân bằng độ pH ở nguồn nước sinh hoạt như: sử dụng hoá chất, sử dụng hạt nâng pH… Tuy nhiên, đây là các giải pháp tình thế, tức thời. 

Để giải quyết triệt để tình trạng này, máy lọc nước RO công nghiệp là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy những lý do tại sao nên sử dụng thiết bị này để cân bằng độ pH:

Đa tầng lọc

Máy có thiết kế phức tạp. Xét tổng thể hệ thống máy lọc thường bao gồm 3 giai đoạn lọc. Ở mỗi giai đoạn, nguồn nước sẽ được xử lý qua nhiều tầng lọc. Từ đó đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, có độ pH vừa phải. Điều này hạn chế các ảnh hưởng xấu đối với sức khoẻ của người dùng. 

Máy lọc nước công nghiệp có màng RO với công nghệ vượt trội


Hệ thống lọc với công nghệ RO thẩm thấu ngược

Màng lọc RO ở bộ phận lọc tinh có kích thước khe hở siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micron. Kết hợp với cơ chế thẩm thấu ngược, cho nguồn nước lọc sạch đến 99.9%. Nước có thể uống hoặc sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi. 

Tiết kiệm thời gian, chi phí lọc

Bộ điều khiển tự động giúp quá trình lọc khép kín, nhanh chóng và an toàn hơn. 

Nhiều người đặt ra thắc mắc rằng: Máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO tiên tiến, tại sao lại nói sẽ tiết kiệm chi phí lọc. Lý giải nguyên do: Người dùng chỉ cần đầu tư hệ thống máy lọc lúc đầu, một lần cho hiệu quả sử dụng lâu dài và bền bỉ. Thay vì việc một thời gian nhất định lại thay thế vật liệu lọc như các phương pháp lọc truyền thống. 

Máy RO công nghiệp cân bằng độ pH như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp kết hợp chức năng tạo kiềm, khử oxy hoá. Từ đó tạo ra nước điện giải giúp loại bỏ độc tố. Nguồn nước sẽ được cân bằng độ pH sao cho phù hợp nhất với cơ thể của con người. 

Nguồn nước đầu vào được xử lý qua bộ lọc thô. Các cột lọc loại bỏ tạp chất, chất rắn lơ lửng. Nước sau đó được đưa qua màng lọc RO để làm sạch hoàn toàn vi khuẩn, vi sinh vật có chứa trong đó. Cuối cùng, tại bộ phận khử khuẩn, tái tạo vi lượng, nguồn nước được xử lý để đảm bảo có nồng độ pH cân bằng. 

Chính vì thế, nguồn nước đầu ra không chỉ đảm bảo yếu tố sạch tinh khiết mà còn có độ pH ổn định. Giúp đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Địa chỉ cung cấp máy lọc công nghiệp RO tốt

Từ những ưu điểm của máy lọc nước RO công nghiệp, nhiều gia đình, đơn vị đã lựa chọn thiết bị này để xử lý nguồn nước mất cân bằng pH.


Lắp đặt máy lọc nước RO thương hiệu Kensi

Với hơn 11 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, giải pháp lọc nước an toàn, hiệu quả, Tekcom là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hiện, máy lọc nước thương hiệu Kensi của Tekcom đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Máy lọc nước RO được cam kết chất lượng, chính hãng. Các sản phẩm đều có hoá đơn, chứng từ đầy đủ. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, quy mô mà bạn lựa chọn loại máy có công suất phù hợp. 

Tekcom triển khai chính sách bán hàng linh hoạt, đa dạng. Chế độ bảo hành dài hạn, từ đó mang đến sự an tâm cho người dùng. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Tekcom luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Xử lý một cách triệt để tình trạng nước sinh hoạt, sản xuất mà bạn đang gặp phải. Bao gồm cả nước mất cân bằng độ pH, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm sắt…

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết thêm phương pháp cân bằng độ pH bằng máy lọc nước RO công nghiệp. Mong rằng chia sẻ trên có ích cho bạn đọc, để từ đó việc xử lý nước trở nên đơn giản hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay muốn nhận tư vấn về sản phẩm, báo giá máy lọc nước chi tiết, hãy liên hệ với Tekcom qua hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5