Logo site

Máy lọc nước RO cho trường học phù hợp và hiệu quả kinh tế

16/08/2019

Trong các trường học hiện nay đều có cung cấp nước uống cho học sinh, sinh viên. Khi hệ thống lọc nước cho trường học chưa phổ biến, các nhà trường đều sử dụng nước đóng bình, nước đun xôi. Tuy nhiên, việc sử dụng nước đóng bình thương mại và nước đun sôi thường tìm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc mua nước, đun sôi nước kéo theo nhiều chi phí. Máy lọc nước RO cho trường học thực sự là một giải pháp phù hợp nhất hiện nay.
 

* Máy lọc nước RO cho trường học

 

Máy lọc nước RO là dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước RO hay còn gọi là thẩm thấu ngược. Sự nổi trội của công nghệ này đó chính là nước được loại bỏ các thành phần có kích thước rất nhỏ bao gồm cả vi khuẩn, virus, các thành phần kim loại nặng. Màng lọc RO được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở những tiến bộ về khoa học kỹ thuật, hóa học, vật lý mới nhất. Tiêu biểu hiện nay trên thị trường có Dow, Toray,..là những tập đoàn lớn trên thế giới chuyên phát triển các công nghệ lọc nước.
 

Máy lọc nước RO cho trường học

 

Máy lọc nước cho trường học là dòng máy lọc nước đã được tối ưu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thói quen sử dụng của học sinh. Máy lọc nước RO cho trường học có nhiều đặc điểm tối ưu phù hợp với nhu cầu học đường.

 

* Những công nghệ xử lý nước bằng máy lọc nước cho trường học

 

Hiện nay, nước sử dụng trong trường học có 2 mục đích. Thứ nhất đó là sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt, rửa chân tay. Thứ hai đó là sử dụng cho nhu cầu uống trực tiếp. Những công nghệ giải quyết bài toán này gồm có: Lọc tổng và lọc RO.

 

Hệ thống lọc tổng có vai trò quan trọng giúp xử lý nước đầu vào. Loại bỏ các vật chất lơ lửng trong nước, loại bỏ màu, mùi trong nước. Nước sau khi đi qua hệ thống lọc thô đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y Tế.
 

Hệ thống máy lọc nước RO cho trường học

 

Trước khi nước được lọc qua hệ thống RO thì cần được xử lý lọc thô (tùy theo chất lượng nước đầu vào). Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ màng lọc RO khỏi bị tắc. Một hệ thống RO được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng nước uống và nấu ăn trong nhà trường. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp theo đúng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

 

* Đơn vị uy tín chuyên tư vấn lắp đặt máy lọc nước RO cho trường học

 

Hiện nay, Tekcom là đơn vị uy tín chuyên lý nước bằng việc nghiên cứu cung cấp các giải pháp xử lý nước sạch gồm có: Hệ thống lọc tổng tòa nhà, lọc tổng chung cư biệt thự, lọc nước cho nồi hơi, lọc RO công nghiệp,..Hệ thống xử lý nước quy mô lớn được thực hiện bằng hệ thống xử lý nước hoạt động ổn định. Kensi đã tiến hành lắp đặt rất nhiều các hệ thống xử lý nước cho trường học, bệnh viện, xướng sản xuất. Mọi thắc mắc về lắp đặt máy lọc nước RO cho trường học xin vui lòng liên hệ số hotline: 03 7777 0000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5