Logo site

Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan trong chăn nuôi

27/07/2021

Máy lọc nước công nghiệp được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt dùng để xử lý nước giếng khoan trong chăn nuôi. Cùng TEKCOM tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng này trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp để xử lý nước khoan trong chăn nuôi?

Chăn nuôi là một trong những ngành nghề truyền thống của nước ta từ trước đến nay. Nguồn nước sạch đóng vai trò quan trọng để có được đàn gia súc, gia cầm chất lượng. Nếu sử dụng nguồn nước ô nhiễm, chứa nhiều vi khuẩn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tăng trưởng và nặng hơn có thể làm đàn gia súc, gia cầm chết. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Nguồn nước sử dụng trong chăn nuôi lấy từ đâu là chủ yếu? Thông thường người chăn nuôi sử dụng nguồn nước tự nhiên ao hồ, nước giếng khoan, nước máy. Với nhiều ưu điểm vượt trội nước giếng khoan được sử dụng chủ yếu nhất. Tuy nhiên trong nước khoan có rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn nếu không xử lý sẽ gây bệnh cho gia súc. Vì vậy, giải pháp hàng đầu để có nguồn nước sạch là sử dụng máy lọc nước công nghiệp.
 

Máy lọc nước RO công nghiệp giúp loại bỏ hết tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn từ nguồn nước khoan. Nguồn nước sạch sau khi xử lý được dùng để đun nấu thức ăn, nước uống, tắm rửa, vệ sinh chuồng trại,....
 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nước giếng khoan

Một trong những thắc mắc của người chăn nuôi chính là nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp như thế nào?
 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy
Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy
 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước xử lý nước giếng khoan phục vụ chăn nuôi:

  • Nước bơm đầy giếng hút đẩy vào bồn phản ứng nhanh qua hệ thống trộn khí. Nước sẽ loại bỏ khí độc, tăng cường quá trình oxy hóa.
  • Nước sau đó sẽ được đẩy vào hệ thống  các lõi lọc của máy lọc nước công nghiệp. Nước sẽ loại bỏ được hoàn toàn chất độc, bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất, kim loại. Đồng thời tăng cường oxy, các chất dinh dưỡng.
  • Nước sạch được đưa ra bể chứa nước sạch phục vụ chăn nuôi. Đồng thời máy lọc nước sẽ tự động quay lại chế độ lọc như ban đầu.

TEKCOM - Địa chỉ cung cấp máy lọc nước chất lượng

Bạn cần xử lý nguồn nước giếng khoan để phục vụ chăn nuôi. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng. Hãy đến với TEKCOM để chọn lựa máy lọc nước công nghiệp chính hãng, chất lượng nhất.
 

Với phương châm mang lại nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, chăn nuôi chúng tôi cam kết mang đến cho khách hãng các dòng máy lọc nước chất lượng. Với kinh nghiệm lăn năm cùng với sự trải nghiệm thực tế, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Bên cạnh đó, TEKCOM còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội khác:

  • Giá thành ổn định, hợp lý.
  • Đa dạng các dòng máy lọc nước.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tận tình.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển.

Như vậy bài viết trên đây TEKCOM đã chia sẻ đến quý khách hàng thông tin quan trọng về máy lọc nước công nghiệp phục vụ chăn nuôi. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như quy trình lắp đặt, sử dụng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5