Logo site

Máy lọc nước công nghiệp xử lý được những nhóm tạp chất nào?

27/10/2021

Trong lĩnh vực lọc nước, máy lọc nước công nghiệp đang là một sản phẩm cực kỳ đột phá. Không chỉ tạo ra được nước cất phục vụ cho nhu cầu của y tế. Giờ đây, máy còn có thể lọc những nguồn nước đã nhiễm khuẩn nặng. Trong cuộc sống hằng ngày, nguồn nước rất dễ bị các tạp chất xâm lấn. Liệu máy lọc nước có thể dễ dàng xử lý chúng hay không?

Đột phá thiết bị công nghệ trong máy lọc nước công nghiệp

Đối với máy lọc nước hay một hệ thống lọc nước công nghiệp, tất cả thiết bị đều quan trọng. Nhưng, thiết bị đóng vai trò then chốt và là điểm kết nối tất cả chính là màng lọc RO.
 

Hệ thống máy lọc nước RO
Hệ thống máy lọc nước RO
 

Màng lọc RO là một thiết bị đột phá trong lĩnh vực lọc nước. Hầu hết trên những sản phẩm máy lọc nước hiện đại, chất lượng điều có thiết bị này. Nổi tiếng nhất trên thị trường có thể kể đến màng lọc của thương hiệu Kensi thuộc TEKCOM.

Tác dụng của màng RO đối với máy lọc nước công nghiệp

Màng RO được coi là bước cuối cùng trong quy trình lọc nước của hầu hết các sản phẩm. Cụ thể, sau khi nước đã lọc trong các cột lọc từ trước sẽ đi đến màng lọc RO. Tại đây, nước sẽ đi qua hàng trăm lỗ lọc li ti chỉ nhỏ bằng 1/10 kích thước của các loại vi khuẩn. Điều này sẽ khiến cho những chất thừa, cặn bã, vi khuẩn gây hại bị kẹt lại. Kết quả máy lọc nước RO công nghiệp sẽ cho ra một nguồn nước sạch tại van của bình chứa. 
 

Theo các kết quả phân tích, màng lọc RO có khả năng lọc sạch đến hơn 99%. Một điểm đặc biệt và hết sức thú vị đối với các sản phẩm của thương hiệu Kensi. Đó chính là nước sau khi lọc có thể uống được ngay mà không cần đun sôi.

Những tạp chất nào sẽ được xử lý thông qua máy lọc nước công nghiệp?

Với sức mạnh từ màng RO và các thiết bị lọc có trong máy lọc nước hiện nay. Những tạp chất cứng đầu nào sẽ bị loại bỏ?
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Hệ thống lọc nước công nghiệp lọc các kim loại nặng

Chì và thuỷ ngân là hai trong số những kim loại đứng đầu nguy hiểm nhất nên được nhắc đến. Những kim loại này thông thường đã có sẵn trong nguồn nước thông qua các điều kiện tự nhiên. Mặc dù với hàm lượng không quá cao nhưng cũng đủ gây hại đến sức khoẻ con người. 

Bụi khí và các ion gây hại

Nước từ ao, hồ, sông, suối rất dễ bị các bụi khí từ môi trường bám và hoà lẫn vào trong nước. Cần xử lý chúng bằng máy lọc nước công nghiệp. Mặc khác, nếu sử dụng các bình chứa có nguyên liệu từ kim loại cũng sẽ dễ bị rỉ sét. Các ion và bụi kim loại cũng có thể xâm nhập vào nguồn nước từ cách đó.

Chất thải công nghiệp

Các nguồn nước ngầm là những đối tượng dễ bị nhiễm bẩn nhất. Các loại thuốc tăng trưởng, chất thải hay thuốc trừ sâu điều là một mối hiểm hoạ. Khi bị vứt ra môi trường, các chất này dễ dàng ngấm vào đất và đi xuống mạch nước ngầm. Sau đó hoà tan vào nguồn nước gây ra các vấn đề lên sức khoẻ con người.

Các tạp chất khác

Các tạp chất khác từ nhiều nguyên nhân khác nhau cũng có thể hoà tan vào nguồn nước. Cụ thể trong cuộc sống, có rất nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan trực tiếp làm ô nhiễm nguồn nước. Có thể kể đến các bãi rác, phế liệu, mưa axit, khói bụi, phân bón, rác thải y tế,...
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các tạp chất mà máy lọc nước công nghiệp xử lý. Sản phẩm càng chất lượng thì hiệu năng đi đôi với nó sẽ càng được lâu dài. Kensi là một thương hiệu đã đứng vững rất lâu, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu bạn đang cần các sản phẩm lọc nước, tin chắc Kensi là một nơi đáng để bạn tham khảo. Chúc các bạn tìm được các thông tin cần thiết và những sản phẩm chất lượng.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5