Logo site

Máy lọc nước công nghiệp xử lý 4 loại tạp chất ô nhiễm nguồn nước

19/12/2022

Trong nước có chứa nhiều tạp chất khác nhau mà bằng mắt thường khó có thể nhận biết được. Có những chất có lợi và những chất gây hại đối với sức khỏe con người. Trong bài viết dưới đây là 4 chất gây hại trong nước cần xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp.

Máy lọc nước công nghiệp xử lý vi khuẩn trong nước

Có thể nói vi khuẩn là chất gây hại phổ biến trong nước. Hầu hết mọi nguồn nước đều có chứa vi khuẩn. Khi vi khuẩn đi vào trong cơ thể hay tiếp xúc với da của bạn sẽ đều đem đến những ảnh hưởng không tốt. Một số triệu chứng bệnh phổ biến của nhiễm vi khuẩn như phát ban. Da có thể bị ngứa và đau rát, xuất hiện mụn nước, mủ, da bị bong tróc hoặc vỡ ra.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Vi khuẩn ở trong cơ thể lâu ngày sẽ làm nhiễm khuẩn đường ruột. Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, lâu dần cũng có thể gây nên các chứng bệnh nguy hiểm. Ngoài ra nếu bạn đi bơi ở vùng nước có hàm lượng vi khuẩn cao. Bạn sẽ thấy hiện tượng ngứa ngáy, thậm chí dẫn đến nhiễm trùng với các vết thương hở. Vì vậy, để đảm bảo nguồn nước sạch khuẩn, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là điều cần thiết. Đây là giải pháp làm sạch nước nhanh chóng, hiện đại. Cung cấp nguồn nước sinh hoạt, ăn uống đảm bảo cho con người.

 

Máy lọc nước công nghiệp xử lý Asen

Asen là chất hóa học vô cùng nguy hiểm trong nước, cần được phát hiện và xử lý kịp thời. Đây là nguyên tố hóa học có nhiều tự nhiên trong vỏ trái đất. Ngoài ra các hoạt động canh tác nông nghiệp cũng sẽ làm nước bị nhiễm Asen. Vậy chất hóa học này sẽ tồn tại trong những nguồn nước như thế nào? Những mạch nước ngầm là nơi có nguy cơ nhiễm Asen khá cao. Trong khi đó, con người đang sử dụng nước ngầm vô cùng phổ biến trong đời sống. 
 

Máy lọc nước xử lý nước nhiễm Asen
Máy lọc nước xử lý nước nhiễm Asen
 

Những nghiên cứu thực tế đã cho thấy dùng nước nhiễm Asen sẽ là nguyên nhân gây nên các bệnh ung thư. Da của con người sau khi dùng nguồn nước này sẽ bị khô, sần sùi và nổi đốm. Vậy nên người dùng cần cẩn trọng đối với nguồn nước này. Cách tốt nhất là xử lý chúng bằng hệ thống lọc nước công nghiệp. Với các vật liệu lọc nước chuyên dụng như cát mangan, cát thạch anh, than hoạt tính cùng với màng lọc tinh khiết RO. Các chất độc hại trong nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

 

Máy lọc nước công nghiệp khử clo trong nước

Clo là nguyên tố không còn xa lạ đối với con người hiện nay. Trong nước, clo đóng vai trò như một chất khử trùng, diệt vi khuẩn. Tuy nhiên nồng độ clo vượt quá mức quy định sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

 

Khi chúng ta uống nước có lượng clo vượt quá mức cho phép sẽ làm hỏng hệ vi khuẩn đường ruột. Các triệu chứng bên ngoài bạn có thể nhận biết qua da. Đó là những triệu chứng như phát ban, khô da, mẩn đỏ, bỏng rát, châm chích. Ngoài ra nặng hơn có thể dẫn đến tình trạng viêm da. Với những người có tiền sử bệnh về da lại càng nguy hiểm hơn. Với máy lọc nước công nghiệp lượng clo dư thừa trong nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn. 

 

Loại bỏ canxi, magie trong nước

Canxi, magie là 2 kim loại gây nên hiện tượng nước cứng trong nước. Chúng không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn làm hao mòn các thiết bị sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất. Trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp có chứa cột lọc trao đổi ion, hay còn gọi là cột lọc làm mềm nước. Giúp loại cân bằng nồng độ ion trong nước, làm mềm nước. Đảm bảo nước đầu ra an toàn dùng trong sinh hoạt, sản xuất.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 
Nước đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống chúng ta. Vì vậy hãy đảm bảo nguồn nước sạch để bạn và người thân có sức khỏe tốt. Đồng thời giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sản xuất, kinh doanh. Tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt. Để nhận được những tư vấn hữu ích về máy lọc nước công nghiệp, nhận báo giá đúng công suất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5