Logo site

Máy lọc nước công nghiệp xử lí nước cho nồi hơi

27/06/2019
Việc xử lí nước cho nồi hơi luôn là vấn đề được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất đặc biệt quan tâm.Một trong những giải pháp được đa số các đơn vị lựa chọn đó chính là máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vai trò,tác dụng cơ bản của loại máy này qua bài chia sẻ dưới đây.

Vì sao cần xử lý nước cho nồi hơi

Nồi hơi trong quá trình vận hành thường gặp phải rất nhiều sự cố trong đó có sự cố bị ăn mòn và đóng cặn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến vấn đề trên là do các tạp chất có chứa trong nước cấp của nồi hơi.
Những tạp chất này có thể là: canxi, magie, silic… Khi các tạp chất này không được xử lý triệt để sẽ khiến cho bên trong nồi hơi hình thành các loại cặn. Một số các loại cặn có thể hình thành trong nồi hơi đó là: lớp oxit sắt bảo vệ,lớp cặn xốp, lớp cặn sắt lắng xốp. Những lớp cặn này không những khiến độ bền của nồi hơi bị giảm, có hại cho sức khỏe người sử dụng mà đôi khi còn dẫn đến nổ nồi hơi gây nguy hiểm cho tính mạng người sử dụng.

 
Nồi hơi công nghiệp
Nồi hơi trong sản xuất công nghiệp

Bên cạnh việc đóng cặn thì nước cấp không được xử lý tốt còn gây ra vấn đề ăn mòn nồi hơi, khiến tuổi thọ nồi hơi bị giảm đáng kể. Chính vì lí do đó mà hiện nay các đơn vị sản xuất thường sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho nồi hơi đơn giản, hiệu quả nhất.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi

Hầu hết các loại máy lọc nước công nghiệp xử lí nước cho nồi hơi đều có nguyên lí hoạt động đơn giản. Đầu tiên, hệ thống bổ sung định lượng hóa chất cho nước cấp và nước nồi hơi nhằm tạo ra cặn dạng bùn ngay bên trong nồi hơi.

Máy lọc nước ông nghiệp cho nồi hơi
Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi

Đối với phương pháp này thường chỉ áp dụng với các nồi hơi có năng suất truyền nhiệt thấp. Ngoài ra, hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi còn có thể sử dụng phương pháp hóa học.Bằng phương pháp hóa học các cặn sau quá trình vận động sẽ được xả hết thông qua xả đáy bổ sung.

Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp xử lí nước cho nồi hơi uy tín

Việc xử lí nước cấp cho nồi hơi là việc làm cực kì cần thiết giúp hoạt động sản xuất của các đơn vị ổn định và phát triển. Chính vì lí do đó mà việc lựa chọn thương hiệu máy lọc nước công nghiệp xử lí nước cho nồi hơi uy tín  luôn được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Một trong những thương hiệu uy tín nhất được đông đảo khách hàng đánh giá cao đó chính là máy lọc nước Kensi. Máy lọc nước Kensi có các ưu điểm vượt trội như:
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp Kensi
Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

Máy lọc nước có giá thành ưu đãi giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí.

Máy lọc nước có chất lượng cao, giúp nước cấp được xử lí tốt làm giảm tối đa hiện tượng ăn mòn, đóng cặn ở nồi hơi.
Bên cạnh đó máy lọc nước công nghiệp xử lí nước cho nồi hơi thương hiệu Kensi có độ bền cao giúp hoạt động sản xuất của công ty luôn ổn định và phát triển.
Máy lọc nước công nghiệp xử lí nước cho nồi hơi thương hiệu Kensi là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Với giá thành ưu đãi, chất lượng đảm bảo chắc chắn máy lọc nước Kensi sẽ làm cho các doanh nghiệp cảm thấy hài lòng và tin tưởng./.


máy lọc nước tinh khiết RO Kensi

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5