Logo site

Máy lọc nước công nghiệp trong chăn nuôi và trồng trọt giá tốt

14/04/2021

Hiện nay nước sạch không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của con người. Nước sạch còn cần thiết trong chăn nuôi và trồng trọt. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp chính là giải pháp làm sạch nước giếng khoan, sông hồ… Giúp con người an tâm về chất lượng sản xuất, nuôi trồng…

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong trồng trọt

Ngành trồng trọt và chăn nuôi ở nước ta đang ngày càng phát triển. Nguồn nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các lĩnh vực này. Tuy nhiên hiện nay, chất lượng nước tại các khu vực nông thôn đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nguồn nước sử dụng trong chăn nuôi, trồng trọt thường là nước giếng khoan. Thậm chí có những hộ dân còn dùng nước ao hồ vô cùng độc hại. Trong nông nghiệp, khi sử dụng nước ô nhiễm mà không xử qua xử lý tại máy lọc nước công nghiệp sẽ có thể gây hại tới cây trồng. Làm cây chậm phát triển, gây nên sâu bệnh và có thể ảnh hưởng đến chất lượng mùa vụ.
 

Lắp đặt máy lọc nước trong trồng trọt
Lắp đặt máy lọc nước trong trồng trọt
 

Ngành nông nghiệp ở nước ta đang từng bước áp dụng sự phát triển của khoa học công nghệ. Có thể nói máy lọc nước là phát minh độc đáo của con người. Giúp lọc nước sạch nhanh chóng. Giảm bớt sức lao động của con người khi đun sôi hay xây dựng bể lọc truyền thống.  Hệ thống xử lý nước này giúp người nông dân luôn an tâm với nguồn nước dùng cho nông nghiệp. 

 

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trong chăn nuôi

Tương tự như lĩnh vực trồng trọt, trong chăn nuôi cũng cần nguồn nước sạch để đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi. Đặc biệt là đối với động vật có thành phẩm phục vụ cho con người. Cụ thể như trứng gà, sữa bò, động vật cho thịt… Việc xây dựng môi trường xanh sạch cho vật nuôi phát triển là vô cùng quan trọng. Không chỉ là nguồn thức ăn mà nước uống cũng được đảm bảo sạch, tinh khiết. 
 

Lắp đặt máy lọc nước trong chăn nuôi
Lắp đặt máy lọc nước trong chăn nuôi
 

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp giúp xử lý mạch nước ngầm hiệu quả với công nghệ lọc hiện đại. Nó mang đến nguồn nước đạt tiêu chuẩn trong ăn uống, sinh hoạt của động vật. Từ đó nâng cao sản lượng thu hoạch, đạt được giá trị kinh tế. Đặc biệt với những nông trại lớn, chuyên xuất khẩu thịt, trứng, sữa ra nước ngoài. Hệ thống lọc nước công nghiệp lại có vai trò quan trọng hơn rất nhiều.

 

Chọn máy lọc nước nào để cung cấp cho trang trại chăn nuôi, trồng trọt?

Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước công nghiệp có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nước sạch mà người dùng sẽ lựa chọn dòng máy phù hợp. Có các dòng sản phẩm điển hình như hệ thống lọc nước RO, máy lọc nước UF, hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn…

 

Việc lựa chọn thiết bị lọc nước cũng sẽ phụ thuộc vào chất lượng nước nguồn hiện tại. Nếu nguồn nước bị ô nhiễm nặng, cụ thể như nước sông hồ, nước giếng khoan… Với những nguồn nước này, để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ là lựa chọn phù hợp. 

 

Tekcom - Chuyên tư vấn máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất

Tekcom là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất, phân phối các thiết bị, công nghệ lọc nước. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, cung cấp giải pháp lọc nước cho từng nhu cầu của con người. Các dòng sản phẩm điển hình của Tekcom đó là máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, máy lọc nước cho bệnh viện, trường học… Công suất máy từ 150 - 100.000 lít/giờ, giúp đáp ứng mọi lưu lượng nước dùng trong sinh hoạt, sản xuất. Đặc biệt, Tekcom ứng dụng công nghệ lọc RO tinh khiết, xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm tại nước ta hiện nay. Nước sau lọc luôn đạt quy chuẩn nước sạch trong ăn uống, sinh hoạt và các lĩnh vực sản xuất của con người.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp Tekcom
Hệ thống lọc nước công nghiệp Tekcom
 

Bạn đang cần tư vấn máy lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, sản xuất? Chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Tekcom ngay hôm nay để chọn được giải pháp lọc nước phù hợp với giá tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5