Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO và những lợi ích lắp đặt bạn đã biết chưa

27/10/2022

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm lọc nước tinh khiết công suất lớn, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp cung cấp nguồn nước sạch tốt nhất. Nhiều khách hàng vẫn chưa rõ nhiều thông tin về sản phẩm này. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lợi ích lắp đặt cũng như cấu hình máy lọc nước RO.

Đầu tư máy lọc nước công nghiệp RO mang đến những lợi ích gì?

Quá trình lọc và xử lý nước qua hệ thống lọc nước công nghiệp RO sử dụng màng bán thấm để loại bỏ cùng lúc nhiều thành phần độc hại trong nước. Giải pháp này ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng xử lý nước sinh hoạt, cung cấp nước sạch trong ăn uống, cấp nước cho nhiều quá trình sản xuất.

 

Màng RO trong máy lọc nước công nghiệp hoạt động với các nguyên tắc loại bỏ nhiều chất gây ô nhiễm ra khỏi nguồn nước. Điển hình như vi khuẩn, vi rút, nitrat, asen và nhiều chất khác. Bên cạnh đó, các thành phần như magie, canxi, kali và natri sẽ được loại bỏ với hiệu suất 99%. 
 

Đầu tư hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Đầu tư hệ thống lọc nước tinh khiết RO
 

Màng lọc RO không có tác dụng loại bỏ clo hoặc làm mềm nước. Do đó mà trước màng RO thì máy lọc nước còn có một bộ lọc thô để xử lý nước triệt để nhất. Lợi ích khi lắp đặt, đầu tư vào hệ thống RO dễ nhìn thấy như sau:

  • Tiết kiệm chi phí 

Khoản chi phí đầu tư về lâu dài đối với thiết bị lọc nước RO trở thành giải pháp thay thế bền vững so với phương pháp khác. Chi phí cho một hệ thống RO hoàn chỉnh thường bao gồm điện năng, vật tư, công nghệ, vận hành, bảo trì. Nếu sử dụng nước đóng bình hay giải pháp khác trong dài hạn tính ra sẽ rất tốn kém. 

Công nghệ lọc RO là một trong những công nghệ xử lý nước sạch vô cùng hiện đại, lọc nước triệt để nhất hiện nay. Với khả năng loại bỏ tới 99.9% chất gây ô nhiễm, bao gồm cả những loại vi sinh vật nhỏ nhất. Cuối cùng cho nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn đối với mọi nhu cầu sử dụng của con người.

 

Cấu hình máy lọc nước công nghiệp RO như thế nào?

Kết cấu hệ thống lọc nước RO tinh khiết gồm những thiết bị cơ bản như sau:
 

Cấu hình máy lọc nước như thế nào
Cấu hình máy lọc nước như thế nào

  • Cột lọc xử lý KL nặng: Tác dụng loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng Sắt và Mangan còn trong nước nguồn.
  • Cột lọc xử lý Cacbon: Tại đây xảy ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ.
  • Cột lọc làm mềm nước trong máy lọc nước công nghiệp: Nước sau khi làm mềm có độ cứng < 17mg/lít là cơ sở vận hành quá trình lọc nước tiếp theo tại màng lọc thẩm thấu ngược (RO).
  • Màng lọc RO: Đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu, màng lọc thẩm thấu ngược RO loại bỏ các ion kim loại có trong nước. Cùng với đó là xử lý đến 90% các vi khuẩn có trong nước, giúp cho nước có độ tinh khiết cao.

Đơn vị lắp đặt và thiết kế hệ thống lọc RO công suất lớn giá tốt

Tekcom luôn tự hào với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, cung cấp và phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đa dạng sản phẩm như máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện, hệ thống lọc nước giếng khoan,...
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Với sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Tekcom luôn làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn chúng tôi. Để nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO chi tiết, vui lòng liên hệ qua: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5