Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO và khả năng xử lý nước vượt trội

29/06/2022

Công nghệ lọc RO là một trong những công nghệ lọc được đánh giá cao hiện nay về khả năng xử lý nước. Thiết bị ứng dụng công nghệ RO đều cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết sau lọc. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm có công suất lớn được ứng dụng nhiều trong các nhu cầu đời sống con người.

Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp RO và ứng dụng

Máy lọc nước ứng dụng công nghệ lọc RO là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay. Nguyên tắc hoạt động đối với những thiết bị RO là thẩm thấu ngược RO. Quá trình xử lý nước sử dụng các màng lọc siêu nhỏ với các khe lọc 0.0001micron. Từ đó đảm bảo nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn khi sử dụng uống trực tiếp.

 

Trải qua nhiều cấp lọc trong máy lọc nước công nghiệp RO, thiết bị có thể diệt được các tạp chất, vi khuẩn, virus,... Từ đó cho ra thành phẩm cuối cùng là loại nước tinh khiết. Khi uống sẽ có vị thanh ngọt, đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về nguồn nước ăn uống trực tiếp.
 

Một số ứng dụng quan trọng của máy lọc nước RO công nghiệp như sau:
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
  • Cung cấp cho nhu cầu sinh hoạt tại gia đình, những nơi đông người

Hệ thống RO có thể cung cấp nước trong ăn uống, sinh hoạt, thậm chí là sản xuất của con người. Ứng dụng của thiết bị là lắp đặt cho các hộ gia đình, lắp đặt trong các chung cư hay các tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, nước RO còn cung cấp cho việc ăn uống trực tiếp của công nhân viên tại các nhà máy, nhà xưởng. 

  • Máy lọc nước công nghiệp RO làm mềm nước, xử lý nước nồi hơi

Nước cứng sử dụng trong sản xuất sẽ làm ảnh hưởng đến sản phẩm cũng như gây hao mòn thiết bị máy móc. Máy lọc nước RO công suất lớn được ứng dụng trong xử lý nồi hơi, làm mềm nước cứng, xử lý nước sinh hoạt hàng ngày.

Hệ thống DI, EDI là những hệ thống có vai trò khử khoáng nước công nghiệp. Chúng giúp loại bỏ hết các loại khoáng chất còn sót lại sau khi đã trải qua giai đoạn lọc tại hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Vậy đây cũng là một trong những ứng dụng điển hình của máy lọc nước công nghệ lọc RO.

 

Khả năng lọc nước vượt trội của máy lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước RO công nghiệp là máy lọc nước được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Bởi đây đây là công nghệ có thể cho nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Thông qua công nghệ RO tất cả các loại tạp chất đều bị loại bỏ. Trong đó có kim loại nặng, hóa chất, vi sinh vật,...
 

Công nghệ lọc RO tinh khiết
Công nghệ lọc RO tinh khiết
 

Máy lọc nước công nghiệp RO còn không kén nước nguồn đầu vào. Nó có thể xử lý đa dạng nước nguồn ô nhiễm và cho nước sau lọc hoàn toàn sạch, tinh khiết, uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Hệ thống xử lý những nguồn nước như sau:

  • Nước máy
  • Nước mưa
  • Nước giếng/ nước giếng khoan
  • Nước lợ, nước nhiễm mặn.

Công nghệ màng lọc RO loại bỏ các loại kim nặng, asen trong nước giếng khoan. Loại bỏ các loại vi khuẩn, axit và hóa chất bốc hơi từ ao hồ có trong nước mưa. Đặc biệt còn có các loại cặn bẩn, tạp chất có trong nước máy. Cuối cùng là xử lý vị ngái và lợ có trong nước lợ gây khó uống.

 

Dựa vào đâu để lên cấu hình hệ thống lọc nước công nghiệp RO?

Chính vì khả năng xử lý nước triệt để mà máy lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng nhiều hiện nay. Tuy nhiên đối với mỗi nhu cầu sử dụng thì cấu hình hệ thống lại có sự khác nhau. Những yêu cầu được đặt ra để lên cấu hình hệ thống máy cơ bản như sau:

  • Bạn chỉ cần lọc nước sạch, tinh khiết phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất hay cần thêm các yêu cầu khác?
  • Có cần bổ sung các chế độ tự động như tự rửa màng lọc, tự ngừng hoạt động khi bình chứa đã đầy và hết nước hay không?
  • Công suất sử dụng, lưu lượng nước mỗi giờ cần là bao nhiêu?
  • Nước nguồn đang gặp những vấn đề như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghệ RO để có nguồn nước tinh khiết cho các mục đích sử dụng? Tekcom là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm kiếm với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Tekcom chuyên các dòng máy gia đình, máy công nghiệp, hệ thống lọc nước cho trường học, bệnh viện, máy lọc nước biển,...
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Giá máy lọc nước công nghiệp RO đến từ Tekcom luôn đảm bảo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để nhận tư vấn chi tiết và cập nhật bảng giá mới nhất, liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5