Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO trong trường mầm non có lợi ích gì?

19/09/2022

Chủ đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong đời sống chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt tại các trường học mầm non thì việc đảm bảo sức khỏe học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục luôn được giáo viên, phụ huynh quan tâm. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường mầm non mang đến giải pháp xử lý nước an toàn, hiệu quả.

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO tại trường mầm non hiện nay 

Trường mầm non là nơi sinh hoạt của rất nhiều em nhỏ. Với tình trạng thể chất nhạy cảm của các bé thì việc đảm bảo nước sạch lại càng phải chú trọng hơn. Qua thử nghiệm lấy mẫu nước cho thấy, nước tại một số trường học chứa nhiều ion kim loại nặng, vii khuẩn hoặc virus…. Những tạp chất này là nguồn bệnh có hại đến sức khỏe học sinh.

Đã có rất nhiều giải pháp được nêu ra nhằm khắc phục tình trạng nước uống tại trường học. Ở một số địa phương, nhà trường khuyến khích phụ huynh mang nước uống cá nhân cho trẻ. Hoặc nhà trường có cung cấp dịch vụ nước đóng bình, đóng chai. Tuy nhiên tất cả các giải pháp trên đều tồn đọng những hạn chế như sau:

  • Nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, có nguy cơ nhiễm khuẩn cao dẫn đến tình trạng bệnh đường ruột và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

  • Một số địa phương sử dụng nước giếng khoan không qua xử lý, có chứa đá vôi, kim loại...

  • Tốn kém chi phí, bất tiện với phụ huynh và giáo viên.

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trường học
Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trường học

Khắc phục những nhược điểm đó, nhiều đơn vị đã lựa chọn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Chất lượng máy lọc được kiểm định, cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. 

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO có lợi ích gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại trường học mang đến nhiều lợi ích lớn cho học sinh và nhà trường, cụ thể như sau:

Cung cấp nguồn nước sạch, bổ sung khoáng chất có lợi

Máy có thiết kế đa tầng lọc, màng RO kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, cho khả năng loại bỏ 99.9% virus, vi khuẩn, amip, asen và các chất độc hại khác.

Nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, giúp người dùng tránh được các tác nhân gây bệnh. Hạn chế phát sinh một số bệnh có xuất phát từ nước uống như: viêm gan A, ung thư, giun sán, thương hàn, kiết lỵ…

Hệ thống lọc nước RO cho nguồn nước sạch khuẩn
Hệ thống lọc nước RO cho nguồn nước sạch khuẩn

Ngoài ra, hệ thống lọc nước RO còn bổ sung thêm khoáng chất cần thiết. Đảm bảo cân bằng chất lượng nguồn nước. Đem đến cho trường hệ thống nước lọc tinh khiết và an toàn.

Sử dụng lượng nước nhiều hơn

Nguồn nước qua máy lọc RO công nghiệp có vị ngọt, thơm mát, giàu khoáng chất, trái ngược hoàn toàn với nguồn nước không đảm bảo. Do đó người sử dụng có xu hướng uống nhiều nước hơn. 

Đặc biệt, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong trường còn giúp học sinh và giáo viên tiện lợi sử dụng, đáp ứng nhu cầu mọi lúc, mọi nơi.

Máy lọc nước công nghiệp RO giúp tiết kiệm chi phí

Không chỉ đem lại nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng, máy lọc nước RO công nghiệp còn giúp nhà trường và phụ huynh tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có độ bền cao, vận hành trơn tru. Hạn chế tình trạng sửa chữa, thay lõi trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, lắp đặt hệ thống này còn giúp gia đình học sinh giảm thiểu chi phí cho sử dụng nước đóng chai, bất tiện trong quá trình di chuyển. 

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học ở đâu uy tín, chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học, bệnh viện, công ty… Tuy nhiên, để chọn được đơn vị cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo hệ thống lọc nước hoạt động trơn tru thì không phải điều dễ dàng.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc RO cho trường mầm non
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc RO cho trường mầm non

Tekcom tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực lọc nước, đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt uy tín cho nhiều trường học. Các thiết bị hệ thống đều được lựa chọn khắt khe, nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Đội ngũ nhân viên Tekcom với tinh thần làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO, hãy liên hệ hotline của Tekcom: 03 7777 0000. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5