Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Tiên phong lọc nước tinh khiết

28/07/2020
RO - Công nghệ lọc nước hiện đại để loại bỏ các tạp chất có trong nước mà bằng mắt thường khó có thể nhận biết. Máy lọc nước công nghiệp RO đang thịnh hành bởi khả năng lọc siêu sạch cùng công suất lớn; đáp ứng nhu cầu sử dụng trong sản xuất và kinh doanh.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO

Không chỉ cần thiết trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình, máy lọc nước còn vô cùng cần thiết với các cơ quan, công ty, tổ chức lớn. Phù hợp với nhu cầu sử dụng nước sạch cho khu chung cư, trường học, bệnh viện, cơ quan, khách sạn, nhà hàng… Những nơi tập trung đông người và có nhu cầu sử dụng nước sạch khá cao.
 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 5000 lít/giờ
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 5000 lít/giờ

 

Máy lọc nước RO công nghiệp ra đời như một giải pháp giúp các tổ chức có đủ lượng nước sạch để sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu, quy mô của tổ chức để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Sẽ có 2 dòng sản phẩm để lựa chọn là dòng máy bán công nghiệp và dòng máy công nghiệp. Chúng sẽ khác nhau về công suất sử dụng. Máy bán công nghiệp sẽ có công suất trung bình là 30-150l/h. Còn dòng máy công nghiệp sẽ có công suất lớn hơn, trung bình giao động từ 150l/h - 10000l/h. Ngoài ra có thể có công suất lớn hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của đơn vị. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về lượng nước sạch có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng công nghệ hiện đại

Hiện nay, ở nhiều khu công nghiệp, các nhà máy, tình trạng ô nhiễm nguồn nước đã trở nên đáng báo động. Không chỉ tồn đọng nhiều tạp chất từ nước nguồn chưa qua xử lý mà nguy hiểm hơn là nước còn chứa nhiều chất hóa học độc hại. Điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe người dùng. Vì thế, nhu cầu sử dụng nước sạch đang là vấn đề được chủ doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. 
 

Màng lọc RO CSM chất lượng hàng đầu Nhật Bản
Màng lọc RO CSM chất lượng hàng đầu Nhật Bản

 

Với mục đích bảo vệ sức khỏe cho công nhân viên cùng nguồn nước sạch để sản xuất, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp. Công nghệ RO là công nghệ lọc nước hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo cho ra nguồn nước chất lượng, tinh khiết nhất. RO là công nghệ lọc nước tiên tiến sử dụng màng lọc siêu nhỏ, với kích thước màng lọc chỉ  0.0001 micro. Thậm chí còn cho phép lọc đến kích thước ion, nguyên tử, mang đến nguồn nước tinh khiết, nước sạch cho người dùng. 

 

Máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động theo cơ chế lọc Hot nhất hiện nay: thẩm thấu ngược. Với tốc độ và áp lực cực lớn đẩy dòng nước chảy liên tục trên bề mặt của màng RO. Chỉ duy nhất phần tử nước sạch đẩy qua màng lọc. Các tạp chất còn lại sẽ bị dòng nước cuốn trôi và đào thải ra ngoài theo đường dẫn khác.

Máy lọc nước RO Kensi - Chất lượng xứng tầm thương hiệu

Máy lọc nước RO Kensi là thương hiệu máy lọc được công ty Tekcom xây dựng và phát triển. Với sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến mọi nhà, hiện nay hệ thống lọc nước Kensi đã xuất hiện trên khắp các tỉnh thành phố. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu là sản phẩm máy lọc nước công nghiệp trực tiếp do Tekcom trực tiếp lắp đặt, phân phối. Sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược RO, giúp loại bỏ đến hơn 90% tạp chất trong nước như: Cu, Fe, Mn, vi khuẩn, vi rút,...Màng lọc RO của Kensi là CSM - Toray thương hiệu Nhật Bản, tuổi thọ vượt trội lên tới 3 năm. 
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn tại Tekcom
Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn tại Tekcom

 

Tekcom luôn chú tâm đào tạo đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên vì hiểu rõ vai trò quan trọng của nguồn nhân lực với ngành nghề sản xuất máy lọc nước. Dịch vụ chăm sóc khách 24/7 sẽ giúp hỗ trợ khách hàng về những thắc mắc, kỹ thuật liên quan cũng như việc bảo hành. 
 


Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250 lít/h


Đối với dòng máy lọc nước công nghiệp RO, Tekcom hướng đến Quý khách hàng có nhu cầu về nguồn nước sạch với công suất lớn. Đảm bảo về chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành tốt nhất trên thị trường. Hãy đến với Tekcom để được thỏa mãn mong muốn của bạn về một sản phẩm máy lọc nước chất lượng!

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5