Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt tại các văn phòng, nơi công sở

30/09/2022

Văn phòng, nơi công sở là khu vực tập trung đông người. Chính vì thế nguồn nước cung cấp cho nhu cầu uống trực tiếp nơi đây là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng điều này, đầu tư lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là vô cùng cần thiết. Thiết bị này có ưu điểm như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO tại nơi công sở, văn phòng?

Tình trạng nguồn nước ô nhiễm, chứa nhiều tạp chất khiến cho nhu cầu sử dụng nước sạch tinh khiết tại các văn phòng, công sở càng trở nên cấp thiết. Cụ thể, nước giếng khoan thường bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước máy lại có độ cứng cao, bị nhiễm clo,...

 

Trong văn phòng, chốn công sở, công nhân viên phải làm việc trong môi trường máy lạnh. Tại đây, độ ẩm không khí thấp dễ khiến cơ thể bị mất nước, xảy ra các vấn đề xảy ra đối với sức khỏe như rối loạn chứng năng thận, khô da, lão hoá da,…
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Giải pháp sử dụng nước ngọt, nước tăng lực hay uống cafe là sự chọn lựa của nhiều nhân viên để giải khát. Tuy nhiên sau những cơn giải khát tức thì, các loại nước này về lâu dài sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe. Vậy nên, điều tốt nhất đó là lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp nước tinh khiết cho nhân viên trong văn phòng.

 

Hệ thống lọc nước với công nghệ lọc RO là giải pháp cung cấp nước sạch, tinh khiết. Xử lý mọi nước nguồn ô nhiễm và cam kết chất lượng nước sau lọc uống trực tiếp an toàn.

 

Giới thiệu đôi nét về máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt tại các văn phòng

Máy lọc nước công nghiệp được biết đến là dòng sản phẩm có công suất lọc lớn, thường sử dụng tại những nơi đông người. Thiết bị được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, xử lý mọi nước nguồn một cách triệt để nhất.

 

Kết cấu hệ thống lọc nước RO lắp đặt cho văn phòng gồm nhiều cấp lọc. Gồm các thiết bị lọc thô, màng RO, thiết bị khử khuẩn, bù khoáng,... Đặc biệt, thiết bị quyết định đến chất lượng nước tinh khiết đầu ra của cả hệ thống lọc đó chính là màng RO. 
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
 

Với kích thước khe lọc màng RO chỉ 0.1 nanomet, màng lọc RO sẽ ngăn chặn lại các vi khuẩn, tạp chất, các loại chất rắn hòa tan trong nước. Màng RO được xem như 1 loại màng lọc có khả năng xử lý nước tốt nhất hiện nay. Thậm chí những nguồn nước ô nhiễm nặng như nước sông hồ cũng có thể uống trực tiếp sau khi đi qua hệ thống RO.

 

Sử dụng máy lọc nước RO lắp đặt cho văn phòng không chỉ để giải khát cho công nhân viên. Nguồn nước này còn bổ sung thêm các vi chất, chất khoáng cho cơ thể. Từ đó giúp tăng cười sức khỏe, nhân viên cũng tập trung tốt vào công việc hơn.

 

Hệ thống lọc nước RO lắp đặt cho văn phòng nên sử dụng công suất bao nhiêu?

Dải công suất của máy lọc nước công nghiệp RO giao động trong khoảng lớn, từ 100 - 200.000l/h. Đối với nhu cầu uống trực tiếp tại văn phòng, những dải công suất máy sau đây bạn có thể tham khảo đó là 100l/h, 150l/h, 250l/h,...

 

Với nhiều doanh nghiệp, nguồn nước tinh khiết không chỉ phục vụ cho nhu cầu uống trực tiếp mà còn phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt khác. Chính vì thế, việc đầu tư một thiết bị lọc nước công suất lớn là vô cùng cần thiết, tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

 

Tekcom cung cấp các thiết bị lọc nước văn phòng giá tốt, chất lượng

Các dòng sản phẩm máy lọc nước tại Tekcom có đang dạng mẫu mã, kiểu dáng. Phù hợp với từng không gian lắp đặt, đơn vị lắp đặt. Máy lọc nước RO cho văn phòng cũng được Tekcom thiết kế riêng, kiểu dáng đẹp, hiện đại và nhỏ gọn, tối ưu không gian đặt để.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Với dải công suất đa dạng, máy lọc nước đạt chất lượng sản xuất, thời gian bảo hành lâu dài. Tekcom sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, các văn phòng, công sở cần tìm các thiết kế máy lọc nước công suất lớn. Liên hệ để nhận bảng giá các mẫu máy lọc nước công nghiệp cho văn phòng ngay hôm nay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5