Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI sự lựa chọn hoàn hảo cho sản xuất dược phẩm

11/01/2020
Ngành công nghiệp sản xuất dược phẩm đang là ngành công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của Việt Nam hiện nay. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm được cung ứng trên thị trường thì các đơn vị này cần sử dụng các sản phẩm lọc nước đạt tiêu chuẩn. Máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI là được coi là sự lựa chọn hoàn hảo của các đơn vị này. Bài viết sẽ giúp bạn lý giải vì sao sản phẩm lại được các đơn vị dược phẩm tin tưởng sử dụng đến vậy.

Vai trò của nguồn nước đối với ngành sản xuất dược phẩm

Đối với công nghiệp sản xuất dược phẩm thì nước sạch đóng vai trò quyết định đến chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Nguồn nước đảm bảo yêu cầu, tiêu diệt được các vi khuẩn, virus sẽ mang đến các sản phẩm đảm bảo đúng dược lý, tác động tốt đến sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, nguồn nước nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn sẽ khiến cho công dụng của sản phẩm bị giảm đi đáng kể, đôi khi có thể gây lây nhiễm một số bệnh nguy hiểm do nước nhiễm vi khuẩn gây hại.
 

Hệ thống lọc khử khoáng EDI máy lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc khử khoáng EDI máy lọc nước công nghiệp

Ngoài các vai trò trên thì nguồn nước trong ngành sản xuất dược phẩm còn giúp ổn định sản xuất, nâng cao năng suất sản phẩm mang đến nguồn lợi lớn về kinh tế. Chính vì yêu cầu nghiêm ngặt về nguồn nước mà hiện nay các nhà máy dược đều sử dụng nguồn nước do máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI..

Đặc điểm máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với công nghệ lọc nước khác nhau như: Nano, RO, EF, NF..tuy nhiên máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI là công nghệ tiên tiến được đánh giá cao nhất. Nguồn nước sau khi lọc của máy đạt tiêu chuẩn Dược Điển Việt Nam VI nên mang đến chất lượng dược phẩm tốt nhất.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy mạ xi
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy mạ xi

Quy trình hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI

Đầu tiên, nước được đi qua hệ thống lọc cơ loại bỏ toàn bộ kim loại, các chất bụi bẩn, lớn. Nguồn nước sau khi qua hệ thống lọc cơ sẽ đến lõi lọc có chứa than hoạt tính giúp loại bỏ tối ưu các mùi vị khó chịu trong nước, các loại màu sắc, làm mềm nước hiệu quả. Tiếp đó, nước được qua lõi lọc RO rồi đến hệ thống khử khoáng EDI. Nước ra khỏi hệ thống EDI bằng hai đường. Một đường cung cấp nước cho nhà máy dược một đường là nước thải ra ngoài môi trường.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy PIN
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy PIN

Sự khác biệt của máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI

Máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI có nhiều điểm khác biệt so với các hệ thống lọc nước khác trên thị trường đó là:

Nguồn nước đạt độ tinh khiết cao, năng suất nước ổn định nên dẫn đến việc sản xuất đạt hiệu quả cao, ổn định với chất lượng dược phẩm đạt tiêu chuẩn.

Máy hoạt động không sử dụng hóa chất độc hại giúp bảo vệ môi trường và đội ngũ công nhân sử dụng máy.

Máy tiết kiệm không gian đồng thời có chi phí vận hành thấp hơn các sản phẩm thông thường. Sản phẩm lắp đặt đơn giản, ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động.

Máy lọc nước công nghiệp RO khử khoáng EDI là một sản phẩm đóng vai trò nền tảng cho sự phát triển bền vững của các nhà máy sản xuất dược phẩm. Một trong những hệ thống máy lọc nước EDI uy tín, chất lượng khách hàng có thể tham khảo đó chính là máy lọc Kensi. Chúng tôi tin rằng với chất lượng cùng giá cả phải chăng lọc nước Kensi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5