Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp xử lý nước nhiễm kim loại nặng ở nhà xưởng

23/04/2024
Nguồn nước nhiễm kim loại nặng do quá trình sản xuất ở các khu công nghiệp. Nước thải, chất thải chưa qua xử lý xả thải thẳng ra ngoài môi trường. Việc sử dụng nguồn nước này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, làm giảm hiệu quả sản xuất. Trước thực trạng đó, nhiều đơn vị đã ứng dụng, lắp đặt dòng máy lọc nước công nghiệp RO.

Tìm hiểu máy lọc nước công nghiệp RO và thực trạng nước nguồn nhiễm kim loại nặng ở các nhà xưởng hiện nay 

Máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống lọc vận hành theo cơ chế thẩm thấu ngược - RO. Nguồn nước sau khi đi qua hệ thống loại bỏ sạch tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng. Lắp đặt hệ thống máy lọc ở các nhà xưởng sản xuất nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm này. Bao gồm nguồn nước nhiễm kim loại, sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người, gây  nên các bệnh: ngoài da, đường tiêu hóa, hệ tim mạch... 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn

Thiết kế hệ thống máy đa tầng lọc, nguồn nước sau khi kết thúc các giai đoạn lọc sẽ đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định. Đảm bảo sức khỏe của cán bộ, công nhân viên; ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm. Đồng thời, với nguồn nước sạch, còn giúp tăng năng suất sản xuất; bảo vệ hệ thống, máy móc, kéo dài tuổi thọ của chúng. 

Lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp RO cải thiện tình trạng nước nhiễm kim loại nặng ở nhà xưởng

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho các nhà xưởng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Nước sạch RO giúp bảo vệ sức khỏe 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tạo nguồn nước có độ tinh khiết cao. Nước sau lọc có thể sử dụng để uống trực tiếp mà không cần xử lý qua bất kỳ công đoạn nào. 

Việc uống nước có chất lượng cao giúp cải thiện sức khỏe của công nhân viên. Với một sức khỏe tốt, hiệu quả công việc cũng sẽ được cải thiện và có hiệu quả hơn.

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO giảm thiểu rủi ro cho sản phẩm

Sử dụng nước nguồn nhiễm kim loại trong quá trình sản xuất khiến sản phẩm đầu ra không đạt chất lượng. Do bị ảnh hưởng bởi các hợp chất kim loại này. Dẫn chứng như với các thành phẩm là hợp kim, kim loại có lẫn trong nước sẽ hòa trộn, gây biến đổi tính chất, giảm chất lượng. Hay như với các dòng sản phẩm hữu cơ, chế biến lương thực thực phẩm... nguồn nước không đạt tiêu chuẩn sẽ kéo theo chất lượng của sản phẩm suy giảm, không đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Hệ thống lọc nước RO tạo nước sạch, nâng cao chất lượng thành phẩm đầu ra
Hệ thống lọc nước RO tạo nước sạch, nâng cao chất lượng thành phẩm đầu ra

Ứng dụng lắp đặt hệ thống máy lọc nước tạo nguồn nước sạch trong quá trình sản xuất là điều cần thiết. Không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn giảm thiểu rủi ro trong các khâu sản xuất. 

Hệ thống lọc nước RO giúp tối ưu chi phí cho nhà xưởng 

Việc sử dụng nước nguồn có nhiễm kim loại làm xuất hiện tình trạng đóng cặn, hoen gỉ ở máy móc, thiết bị trong nhà xưởng. Tăng các chi phí về bảo trì, sửa chữa, mua mới hệ thống, máy móc. 

Với nguồn nước sạch từ máy lọc nước RO sẽ giúp tối ưu được yếu tố này. Mặt khác, còn giảm chi phí cho các giải pháp xử lý nguồn nước khác như mua nước đóng bình…

Tìm kiếm địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín 

Hiện nay, các hệ thống lọc nước RO cho nhà xưởng, doanh nghiệp trên thị trường rất đa dạng. Từ mẫu mã, kiểu dáng, công nghệ, tính năng… cho đến giá thành. Đây vừa là điểm cộng, nhưng đồng thời cũng là khó khăn cho các chủ đơn vị trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp hệ thống lọc uy tín, chất lượng.

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước cho nhà xưởng
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước cho nhà xưởng

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong về ngành xử lý nước tại Việt Nam, Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Các dòng sản phẩm của Tekcom được lắp đặt dựa trên nghiên cứu thực tế về nguồn nước cấp ở mỗi dự án, công trình. Kết hợp cùng yêu cầu về tính chất nguồn nước ở mỗi đơn vị, nhằm tối ưu về hiệu quả lọc cũng như chi phí đầu tư. 

Nếu quý khách hàng có thắc mắc về thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp RO, vui lòng liên lạc ngay tới Tekcom. Số hotline của công ty là: 03 7777 0000, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Tekcom luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5