Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp xử lý nước an toàn cho khách sạn

05/02/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, với mức công suất lớn. Hệ thống máy lọc lắp đặt ở khách sạn nhằm xử lý bài toán về nguồn nước ô nhiễm. Tối ưu hiệu quả lọc nước cũng như chi phí lắp đặt, vận hành cho chủ đơn vị.

Đặc điểm máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng cho khách sạn

Máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO. Thiết kế máy lọc đa tầng, với 5 bộ phận chính:

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

  • Bộ lọc thô: đây là bộ phận tiền lọc, giúp xử lý sơ bộ nguồn nước cấp. Bộ lọc thô thường gồm 3 cột lọc: Cột lọc đa tầng, cột lọc than hoạt tính, cột làm mềm. Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng… Hỗ trợ làm trong, khử màu, mùi và làm mềm nguồn nước hiệu quả.

  • Bộ lọc tinh: Màng lọc RO giữ vai trò chủ đạo ở bộ phận này, giúp loại bỏ đến 99.9% tạp chất còn sót lại sau khi qua lọc thô, vi khuẩn và vi sinh vật gây hại.

  • Bộ khử khuẩn: Trang bị đèn UV và máy sục Ozone, triệt tiêu vi khuẩn còn sót lại sau khi qua màng RO.

  • Máy bơm nước: Tạo áp lực nước lớn để đẩy nước qua các bộ phận liên quan.

  • Bộ điều khiển: Thực hiện nhiệm vụ theo dõi, vận hành quy trình xử lý nước một cách tự động.

Vai trò khi lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp oy khách sạn mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng. 

Đảm bảo chất lượng nước ở khách sạn đạt chuẩn 

Nguồn nước cấp ô nhiễm vào hệ thống và được xử lý lần lượt qua các cấp lọc. Chất lượng đầu ra được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật, hợp chất hòa tan và các chất ô nhiễm khác. Đảm bảo nước sử dụng ở khách sạn là sạch, an toàn, phù hợp với các tiêu chuẩn vệ sinh. Các thực khách và nhân viên trong nhà hàng có thể an tâm sử dụng nguồn nước một cách trực tiếp. Ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm do nguồn nước bẩn gây ra.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu nguồn nước uống trực tiếp, hệ thống máy lọc nước với mức công suất lớn, còn đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho các mục đích khác. Dẫn chứng như: nước cho nấu ăn, pha trà, cafe, làm đá… hoặc các hoạt động sinh hoạt khác.

Nước RO tinh khiết, an toàn cho người dùng
Nước RO tinh khiết, an toàn cho người dùng

Ngoài ra, nguồn nước sạch còn là điểm ấn tượng, tạo cho khách sạn một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. 

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO ổn định, nâng cao tuổi thọ của các thiết bị 

Hệ thống lọc nước công nghiệp loại bỏ cặn và tạp chất trong nước. Các thiết bị thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước như: ấm đun nước, máy pha cà phê, bồn tắm, vòi sen… sẽ được giữ sạch, bảo vệ khỏi chất gây hại. Từ đó, duy trì hoạt động, kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì.

Hệ thống lọc nước tiết kiệm chi phí

So với các phương pháp lọc nước truyền thống, hay mua nước đóng chai, đóng bình, việc lắp đặt hệ thống lọc nước hiện đại là giải pháp tối ưu. Giúp tăng hiệu quả xử lý nước và giảm chi phí mua từ bên ngoài. 

Tuổi thọ của hệ thống lọc nên đến hàng chục năm, việc lựa chọn máy lọc của các đơn vị uy tín còn đảm bảo độ bền cao. Tối ưu khoản chi phí đầu tư cho các chủ đơn vị.

Bạn đã biết mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp ở đâu uy tín?

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trên toàn quốc. Trải qua hơn 12 năm hoạt động, Tekcom đã lắp đặt thành công hệ thống máy lọc cho nhiều dự án, công trình khác nhau. Từ gia đình, chung cư, toà nhà, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… cho đến các nhà xưởng, khu công nghiệp có quy mô lớn.

Tekcom - Địa chỉ cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện
Tekcom - Địa chỉ cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện

Hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng loại màng RO CSM công nghệ Nhật Bản. Cho hiệu quả xử lý nước vượt trội, cùng độ bền bỉ cao. Được biết, kết cấu của hệ thống luật xây dựng phù hợp với tính chất nước nguồn cũng như nhu cầu của người dùng. Đảm bảo xử lý triệt để mọi tác nhân gây ô nhiễm nguồn nước. 

Để nhận thông tin chi tiết và báo giá máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000. Tekcom luôn sẵn sàng đồng hành, giải đáp mọi băn khoăn của người dùng về hệ thống lọc nước. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5