Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp an toàn trong ăn uống

21/10/2021

Nguồn nước sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt hiện nay tại các khu vực tập thể luôn là vấn đề đặt ra. Nếu không qua xử lý nước nguồn sẽ gây hại đến sức khỏe con người, người lao động… Máy lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp tốt nhất cho nguồn nước sạch tinh khiết, dùng uống trực tiếp an toàn.

Máy lọc nước công nghiệp RO đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp còn được biết đến là hệ thống lọc nước công suất lớn,… Đây là thiết bị được lắp đặt và sử dụng với quy mô nhà máy, khu công nghiệp, những khu vực tập thể.... Đây đều là những nơi có lưu lượng nước cần sử dụng mỗi ngày là rất lớn.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Máy lọc nước công suất lớn công nghiệp có công suất lọc lên tới hàng nghìn lít nước mỗi giờ. Nhờ đó, các hệ thống này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước để cung cấp nước cho các dây chuyền sản xuất. 

 

Theo đó, hệ thống lọc nước RO có công suất lọc nước từ 150 - 100.000 lít trong 1 giờ. Thậm chí có những hệ thống có khả năng lọc với công suất nhiều hơn nữa. Đối với máy lọc nước công suất lớn, chúng ta cần đảm bảo đầy đủ những tính năng cơ bản. Ví dụ như: lọc nước thô, lọc khử mùi, làm mềm nước, diệt khuẩn, chống tái khuẩn… Giúp đảm bảo cho dòng nước đầu ra luôn đạt chuẩn, an toàn và hoàn toàn tinh khiết.

 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO có thể loại bỏ những tác nhân nào?

Cấu tạo của hệ thống lọc nước công nghiệp RO bao gồm nhiều chi tiết và thiết bị. Mỗi thiết bị lọc sẽ đảm nhận những khả năng xử lý nước khác nhau. Bao gồm các thiết bị lọc thô, màng lọc RO, các thiết bị khử khuẩn, chống tái khuẩn. Máy lọc nước công nghiệp RO.

  • Loại bỏ các tạp chất

Loại bỏ dầu mỡ trong nước và làm trong nước ở mức tối ưu nhất. Đảm bảo loại bỏ các thành phần có hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người có trong nước. Điển hình như các cặn bẩn, vi khuẩn, virus,…
 

Máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp

  • Làm mềm nước cứng

Hệ thống lọc nước RO có thể làm mềm nước cứng hiệu quả, loại bỏ các ion gây nên hiện tượng nước cứng như Mg2+, Ca2+... Đồng thời, khử nitrit, nitrat, amoni… có trong nước.

Như phèn sắt, mangan, asen,… là những kim loại nặng có thể loại bỏ bằng hệ thống lọc RO. Đồng thời, loại bỏ các kim loại nặng còn lại trong nước. Cùng với đó là khử mùi tanh của nước. Giúp ổn định độ pH trong nguồn nước ở mức độ an toàn.

 

Nước sau lọc từ hệ thống RO hoàn toàn có thể dùng ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Vô cùng an toàn, đặc biệt là cung cấp nguồn nước sạch cho công nhân trong nhà máy, nhà xưởng, nước dùng trong bệnh viện, trường học… 

 

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO giá tốt nhất

Tekcom là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước dân dụng, công nghiệp. Bên cạnh đó còn cung cấp các linh kiện, phụ tùng đi kèm. Tekcom có xưởng sản xuất quy mô lớn được đặt ở khu công nghiệp bát tràng, Gia lâm, Hà Nội. Tại đây chuyên lắp đặt các dòng máy, thậm chí là dựa trên đơn đặt hàng của khách hàng. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Công suất máy tại Tekcom đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng về lưu lượng nước sạch. Hệ thống các nhà phân phối rộng khắp trên toàn quốc là một trong những thế mạnh của doanh nghiệp để tiếp cận gần hơn đến khách hàng trên mọi tỉnh thành. Liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000 để nhận báo giá về sản phẩm tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5