Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO có tính ứng dụng như thế nào?

05/04/2023

Hiện nay, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO đang dần phổ biến trong đời sống con người. Thiết bị cung cấp giải pháp lọc nước sạch với công suất lớn, xử lý nước triệt để nhất, lọc đa dạng nước nguồn ô nhiễm. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn thông tin sản phẩm và tính ứng dụng thực tế của sản phẩm.

Định nghĩa về máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là hệ thống lọc nước tinh khiết ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO. Nguồn nước sau lọc dùng để uống trực tiếp, nguồn nước này có thể sử dụng ngay mà không cần qua xử lý thêm gì nữa. Thường hệ thống lọc nước tinh khiết - máy lọc nước công nghiệp RO được sử dụng nhiều trong dây chuyền máy lọc nước công nghiệp sản xuất nước đóng chai, đóng bình. Bởi nước sạch qua máy lọc nước RO đã được kiểm nghiệm đạt chuẩn nước sạch được Bộ Y Tế công nhận.

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Hệ thống máy lọc nước RO có công suất lớn hơn so với hệ thống lọc nước thông thường. Từ đó giúp sản xuất ra nguồn nước tinh khiết. Hiện nay công nghệ lọc nước RO đang chiếm được “vị thế” nhất trên thị trường. Điều này xuất phát từ những ưu điểm không thể phủ nhận của hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược RO, cụ thể như sau:

  • Màng lọc RO máy lọc nước đạt chuẩn theo quy định, sử dụng công nghệ hiện đại, an toàn.
  • Có nhiều công suất khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu, quy mô đơn vị, giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h.
  • Nước sau lọc từ hệ thống đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Một số ứng dụng thực tế đối với dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp hiện nay có nhiều ứng dụng trong đời sống con người. Không chỉ dùng trong sản xuất, sinh hoạt mà ứng dụng quan trọng nhất có lẽ là uống trực tiếp tại nơi đông người. Cụ thể như sau:

  • Các lĩnh vực sản xuất công nghiệp

Một số ngành như chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, thậm chí là sản xuất nước giải khát… hiện nay đều sử dụng hệ thống lọc công nghiệp. Thiết bị đảm bảo lưu lượng nước tinh khiết lớn cung cấp cho hoạt động sản xuất. Ngoài ra thì các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn… cũng đều sử dụng hệ thống lọc RO công nghiệp để dùng trong pha chế, nấu ăn. Từ đó mang lại hương vị thơm ngon hơn cho các món ăn. Đặc biệt, trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản thì hệ thống lọc công suất lớn ứng dụng phổ biến trong quá trình lọc nước.

Ứng dụng thực tế của máy lọc nước RO

Ứng dụng thực tế của máy lọc nước RO

  • Cơ sở công cộng

Hầu hết, tại tất cả các cơ sở công cộng như các bệnh viện, trường học đều phải đảm bảo cung cấp được nguồn nước sạch cho nhiều người sử dụng. Hạn chế tối đa các nguy cơ mắc bệnh khi sử dụng nguồn nước ô nhiễm, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, hệ tiêu hóa… Những căn bệnh rất hay gặp ở trẻ nhỏ, người già,...

  • Doanh nghiệp, văn phòng có đông nhân viên

Thông thường các doanh nghiệp, các văn phòng hiện nay với quy mô vừa và lớn đều có số lượng nhân viên từ 100 người trở lên. Chính vì thế, dây chuyền máy lọc nước công nghiệp vô cùng cần thiết đầu tư lắp đặt. Thiết bị giúp tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo nguồn nước nhân viên sử dụng an toàn.

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO giá tốt hiện nay

Tekcom với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, mang đến nguồn nước sạch an toàn cho người dùng. Không chỉ là những dòng máy lọc nước gia đình mà cả các hệ thống lọc công suất lớn.

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom

Để nhận báo giá lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO tốt nhân, vui lòng liên hệ qua:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5