Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Chuẩn mực mới cho công nghệ lọc nước

07/09/2021

Người dân đô thị đang đối mặt với sự khan hiếm nguồn nước sạch nghiêm trọng. Chất lượng nguồn nước sạch trong sinh hoạt gia đình ngày càng giảm. Nguồn nước dùng trực tiếp để ăn uống ngày càng ít đi. Sự can thiệp của máy lọc nước công nghiệp được xem là chuẩn mực mới. Công nghệ lọc nước hiện đại này giúp cải thiện nguồn nước và chất lượng nước hiện nay.

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp RO Kensi

Máy lọc nước công suất lớn Kensi áp dụng công nghệ lọc RO với màng lọc có xuất từ Nhật Bản. Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO thuộc thương hiệu của tập đoàn Toray. Hệ thống lọc nước gồm hai phần lọc thô và lọc tinh. Bước lọc thô sẽ loại bỏ tạp chất và chất cặn bẩn có trong nước. Đây là bước tiền xử lý trước khi nước được xử lý qua màng lọc RO. 
 

Máy lọc nước RO Kensi
Máy lọc nước RO Kensi
 

Nước ở phần lọc thô sẽ tiếp tục đi qua màng lọc RO. Tại đây nước được xử lý lọc tinh để cho ra nước tinh khiết. Dòng nước này có thể sử dụng trực tiếp mà không cần qua đun sôi. 
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất lọc nước từ 150 lít/giờ đến 1000 lít/giờ. Với hiệu suất này, hệ thống lọc nước đủ điều kiện để cung cấp nước cho nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là ở những nơi đang khan hiếm nguồn nước sạch.
 

Máy lọc nước công nghiệp RO tạo nên những chuẩn mực mới

Máy lọc nước Kensi có nhiều tính năng tuyệt vời và lợi ích to lớn. Sự phổ biến của máy lọc nước RO Kensi giải quyết vấn đề nan giải về nguồn nước ô nhiễm. Những chuẩn mực mới này mở ra thời kỳ cung cấp nước sạch của công nghệ lọc nước hiện đại.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp có tính năng vượt trội

Hệ thống lọc nước RO sẽ tự động báo lỗi và kiểm soát hoạt động trong quá trình làm việc. Khi áp lực đầu nguồn không đủ, hệ thống tự động ngắt hoạt động. Khi nước đã đủ áp trong bình áp, hệ thống ngừng hoạt động  và xả nước thải. Với máy lọc nước công nghiệp, nước sẽ được loại bỏ tạp chất và các chất có hại sức khỏe.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết
 

Trong quá trình lọc nước, hệ thống sẽ tách các phân tử nước và tăng lượng oxy. Tính năng này góp phần ngăn ngừa khô cơ thể và chống lão hóa cho người dùng. Với công nghệ lọc nước RO, máy lọc nước loại bỏ nhiều tạp chất có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp con người bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
 

Máy lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước sạch và lành mạnh

Nước sau khi được lọc xong được sử dụng cho nhiều mục đích. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí khá nhiều. Sau khi lọc xong nước sẽ đi qua hai đường là đường nước thải và nước tinh khiết. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Nước thải ra trong quá trình lọc nước có thể được dùng để lau chùi nhà cửa hoặc tưới cây. Nước tinh khiết bổ sung nhiều khoáng chất có thể mang đóng chai và đóng bình để uống trực tiếp.

Trên đây là những thông tin về máy lọc nước công nghiệp RO. Dòng sản phẩm mang chuẩn mực và làn gió mới cho thế hệ lọc nước trực tiếp. Quý khách có thể truy cập trang web https://kensi.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm mới.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5