Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống trong xí nghiệp

18/01/2022

Tại các xí nghiệp với lượng công nhân lớn, việc cung cấp nước uống trực tiếp cho những đơn vị này là vô cùng quan trọng. Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm có công suất lớn, đảm bảo nước tinh khiết sau, uống trực tiếp mà không cần đun lên. Tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống máy trong bài viết sau đây.

Vì sao có thể uống trực tiếp từ máy lọc nước công nghiệp RO?

Trong các dòng máy công nghiệp hiện nay, máy lọc nước RO vẫn đang là lựa chọn của nhiều đơn vị. Công nghệ lọc RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Trong đó nước máy, nước giếng khoan, nước ô nhiễm nặng sau khi lọc đều có thể dùng uống trực tiếp. 
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
 

Vì sao nước sau lọc từ máy lọc nước công nghiệp RO có thể dùng uống trực tiếp? Đó là do cấu tạo của hệ thống gồm nhiều các thiết bị lọc khác nhau. Trong đó gồm 3 cấp lọc cơ bản. 

  • Cấp lọc thô gồm 3 cột lọc giúp loại bỏ một phần cặn bẩn, tạp chất, mùi vị khó chịu, hỗ trợ màng RO.
  • Cấp lọc tinh gồm các lớp màng lọc RO. Nó giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất, đặc biệt là các chất hóa học nguy hiểm có trong nước.
  • Cấp khử khuẩn bù khoáng giúp khử khuẩn. Cùng với đó giúp bổ sung các khoáng chất vi lượng, tạo mùi vị cho nước.

Thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước sau lọc từ máy lọc nước RO đó chính là màng RO. Đây là lớp màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro. Nó có thể loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất độc hại. Trong đó gồm có hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút…

 

Tầm quan trọng của máy lọc nước công nghiệp RO trong các xí nghiệp

Bên cạnh những hoạt động sản xuất cần đến nước sạch thì nước dùng trong xí nghiệp cũng cần để phục vụ sinh hoạt khác. Điển hình là nhu cầu ăn uống trực tiếp của công nhiên viên. Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho xí nghiệp sẽ mang đến những lợi ích sau:
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Như đã tìm hiểu ở phần trên, nước sau lọc từ hệ thống lọc RO đảm bảo độ tinh khiết. Con người có thể sử dụng uống trực tiếp bởi nó đạt các quy chuẩn nước uống theo Bộ Y tế. Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nước ô nhiễm. Nâng cao sức khỏe và tinh thần làm việc của người lao động.

  • Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống có công suất lớn

Với dải công suất từ 150 - 200.000l/h giúp cung cấp đủ cho số lượng người trong xí nghiệp trong mọi quy mô. Có thể nói dòng máy ứng dụng công nghệ lọc RO là dòng có dải công suất lớn nhất hiện nay.

 

Cách sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp hiệu quả

Máy lọc nước RO có tốt không, hoạt động có hiệu quả hay không một phần là do cách sử dụng của bạn. Sau đây là những lưu ý để sử dụng hệ thống máy hiệu quả nhất.

  • Nên xả đi 4 - 5 lần nước sau khi sử dụng máy lần đầu tiên. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thiết bị mới và hạt bụi li ti có trên các vật liệu lọc.
  • Nên thay màng lọc, vật liệu lọc định kỳ theo khuyến cáo nhà sản xuất để đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết. Điều này cũng giúp gia tăng tuổi thọ của hệ thống lọc nước.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tekcom là đơn vị chuyên lắp đặt và thiết kế các dòng máy RO công suất lớn cho các xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng… Các dòng sản phẩm của chúng tôi đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất, tuổi thọ lâu dài. Để nhận báo giá và tư vấn chi tiết về máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng, liên hệ: 0377770000.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5