Logo site

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Tiêu chí lựa chọn tốt nhất

12/11/2022

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt là thắc mắc được đặt ra bởi nhiều khách hàng, doanh nghiệp hiện nay. Với rất nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã và nhiều đơn vị cung cấp, bạn cần đặt ra những tiêu chí mua hàng cụ thể để có sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn mua hàng tốt nhất.

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Những lợi ích sản phẩm mang lại

Trước khi tìm ra máy lọc nước công nghiệp nào tốt thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước có công suất lớn, trung bình từ 150 - 200.000l/h. Thiết bị được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau, trong đó có bộ phận lọc thô, màng RO, các thiết bị khử khuẩn,...

 

Về ứng dụng, hệ thống RO được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Điển hình như các nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện,... Đây là những đơn vị cần sử dụng nước sạch với lưu lượng lớn mỗi ngày.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Lắp đặt máy lọc nước công suất lớn trong cuộc sống hiện đại hóa là rất cần thiết. Chúng mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng như:

  • Đảm bảo nguồn nước chất lượng, đạt tiêu chuẩn về quy định nước an toàn của Bộ Y tế. Nước sau lọc có độ tinh khiết cao, uống trực tiếp an toàn.
  • Công nghệ lọc RO giúp khử mùi hôi, tanh của nước, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng độc hại và các loại hóa chất nhất định.
  • Thích hợp với nhiều nguồn nước đầu vào, kể cả nước từ nước sông, ao, hồ, giếng...
  • Tuổi thọ cao.
  • Bảo vệ con người khỏi những bệnh tật.

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Những tiêu chí quan trọng để lựa chọn

Dựa trên một số tiêu chí, yếu tố dưới đây, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một dòng máy lọc nước phù hợp nhất, tốt nhất:

Có rất nhiều mục đích, nhu cầu để lắp đặt máy lọc nước công suất lớn. Chẳng hạn như trong các công ty, xưởng công nghiệp, nhà máy,... sẽ cần nước sạch với 2 nhu cầu. Đó là ăn uống trực tiếp hoặc dùng trong sản xuất. Đối với trường học, bệnh viện, đây là nơi bệnh nhân, học sinh, sinh viên khá đông, cần cung cấp nước uống trực tiếp mỗi ngày với lưu lượng lớn.
 

Những tiêu chí quan trọng lựa chọn máy lọc nước
Những tiêu chí quan trọng lựa chọn máy lọc nước
 

Dựa trên nhu cầu đó, doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình 1 hệ thống máy phù hợp và tốt nhất.

  • Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Chọn công suất phù hợp

Và tùy từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, công ty, bệnh viện hay trường học mà lựa chọn lắp đặt các hệ thống lọc với những mức công suất khác nhau. Bạn có thể chọn các hệ thống máy công suất từ 150 lít/giờ, 250 lít/giờ hay 1000, 2000, 5000 lít/giờ. Và dĩ nhiên, công suất của các máy càng lớn thì giá thành càng cao.

  • Chọn mức giá tốt nhất

Mức giá tốt nhất là mức giá máy lọc nước công nghiệp phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp. Tuy nhiên dòng sản phẩm đó cũng cần đảm bảo khả năng xử lý nước triệt để. Hãy chọn một đơn vị uy tín để đạt được cả 2 điều này.

 

Mua máy lọc nước tốt tại địa chỉ uy tín

Để có lời giải đáp cho câu hỏi máy lọc nước công nghiệp nào tốt thì địa điểm mua và thương hiệu là những yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn nhận được.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Tekcom tự hào với hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển thương hiệu máy lọc nước Kensi. Hiện nay Tekcom đã thiết lập được hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Để nhận tư vấn báo giá cho các dòng sản phẩm lọc nước bạn quan tâm, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5