Logo site

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Nên mua của thương hiệu nào?

09/11/2022

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng máy lọc nước. Trong đó có máy lọc nước gia đình, hệ thống máy lọc nước công nghiệp,... Nhiều khách hàng đang băn khoăn với những sự lựa chọn của mình. Vậy, bạn có biết máy lọc nước công nghiệp nào tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra những câu trả lời nhé.

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Vì sao nên đầu tư lắp đặt hệ thống máy?

Chúng ta có thể thấy thực trạng nguồn nước tại Việt Nam hiện nay đang rơi vào tình trạng báo động. Phần lớn là do ý thức của con người, các quá trình sản xuất từ các doanh nghiệp.

 

Thói quen sử dụng nước giếng khoan, nước sông, suối để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày vẫn đang tồn tại khá nhiều. Tuy nhiên người dân không biết rằng nguồn nước này vẫn chứa rất nhiều vi khuẩn, tạp chất mầm mống gây bệnh. Sử dụng nguồn nước ô nhiễm tạo nên tiềm ẩn gây ra nhiều bệnh ung thư.
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Các chất độc tồn tại trong nước giếng khoan hay một số mạch nước ngầm khác ở mức độ nhẹ có thể gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, đặc biệt là gây bệnh tiêu chảy. Nếu chất độc tích tụ lâu ngày có thể dẫn đến ung thư, gây tử vong.

 

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt là câu hỏi cần thiết được đặt ra hiện nay. Việc đầu tư lắp đặt máy lọc nước công suất lớn rất cần thiết bởi những lý do sau đây: 

  • Chất lượng nước cho ra đạt tiêu chuẩn về quy định nước an toàn, sạch sẽ theo những quy chuẩn Bộ Y tế.
  • Máy lọc nước không chỉ giúp khử mùi hôi, tanh có trong nước, nó còn giúp loại bỏ 99% các tạp chất, vi khuẩn,...
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp có những dòng thích hợp với mọi nguồn nước đầu vào, xử lý nước triệt để.
  • Thiết kế không quá cồng kềnh, dễ lắp đặt ở những vị trí hay di chuyển, thuận lợi cho người sử dụng.
  • Tuổi thọ cao.

Mua máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Gợi ý hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp hiện nay được phân chia cơ bản dựa trên công nghệ lọc. Nếu khách hàng hỏi máy lọc nước công nghiệp nào tốt nhất hiện nay thì câu trả lời sẽ là hệ thống lọc nước RO. Vì sao dòng sản phẩm này lại mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến đa số doanh nghiệp?
 

Hệ thống lọc nước nào tốt?
Hệ thống lọc nước nào tốt?

  • Công nghệ lọc RO xử lý nước triệt để

Máy lọc nước RO xử lý hầu hết nước nguồn hiện nay, trong đó có ô nhiễm nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm kim loại nặng. Cuối cùng mang đến nguồn nước đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN6-1/2010 /BYT Bộ Y Tế. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi uống trực tiếp cho con người.

Hệ thống lọc nước vận hành tự động, thông minh, tích hợp nhiều chức năng. Ví dụ như tự động súc rửa, tự động bơm nước, làm sạch vật liệu và màng lọc, chế độ cảnh báo mất nước...

  • Thiết kế riêng dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng

Thiết kế máy lọc nước RO công nghiệp riêng biệt cho từng nguồn nước đầu vào. Đảm bảo xử lý tối ưu nước nguồn ô nhiễm cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đây là tính năng hơn hẳn các máy lọc nước thông thường. Ngoài ra, việc lắp đặt đơn giản, linh hoạt và vận hành bền bỉ trước thời tiết cũng là điểm cộng của hệ thống lọc nước RO.

 

Tekcom cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước RO tinh khiết giá tốt nhất

Thương hiệu và đơn vị cung cấp là yếu tố quan trọng khi đầu tư lắp đặt máy lọc nước. Tekcom với hơn 11 năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất về giải pháp xử lý nước. Đa dạng các dòng sản phẩm và linh kiện lọc nước tại Tekcom giúp bạn có lựa chọn phù hợp.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Tekcom là địa chỉ bạn có thể an tâm lựa chọn. Liên hệ 0377770000 để nhận báo giá ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5