Logo site

Máy lọc nước công nghiệp - Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp lớn

09/11/2021

Với sự phát triển ngày nay, nhu cầu sử dụng nước sạch tăng dần theo thời gian. Máy lọc nước công nghiệp cũng được chế tạo và sản xuất với số lượng lớn. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người nghi ngại về lợi ích khi sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lý do gì khiến doanh nghiệp luôn tin dùng sản phẩm của Kensi.

Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công suất lớn hay còn được biết với cái tên hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Như chúng ta đã biết, nhu cầu sử dụng nước sạch lớn thì cần sử dụng thiết bị công suất lớn. Chính vì thế, để có được công suất mong muốn, Kensi đã chế tạo đa dạng các công suất.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

  • Máy lọc nước công nghiệp Kensi đa dạng về công suất lọc

Các thiết bị tại Kensi rất đa dạng về công suất. Bạn có thể lựa chọn các công suất từ 150 cho tới 100.000 lít/giờ. Đây sẽ là khoảng giao động mà các doanh nghiệp ưu tiên nhất.

  • Ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến

Còn vấn đề làm sạch thì bạn không phải nghi ngại bất cứ điều gì. Thiết bị lọc tại Kensi sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất hiện nay. Khả năng xử lý không hề thua kém các thiết bị lọc nước gia đình, cá nhân. Hệ thống có thể lọc nước máy, nước giếng, nước mặt...

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp phục vụ những công việc nào?

Nguồn nước sạch đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Nước không những đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của con người mà còn ứng dụng trong một số ngành nghề sản xuất. 

  • Máy lọc nước công nghiệp cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên, người lao động tại doanh nghiệp.
  • Cung cấp nước cho dây chuyền sản xuất nước đóng chai đóng bình.
  • Cấp nước sạch trong một số lĩnh vực: Sản xuất thực phẩm, linh kiện điện tử, dược phẩm, y tế....
  • Nước sạch sử dụng tại bệnh viện, trường học...

Những lợi ích máy lọc nước công nghiệp mang lại cho doanh nghiệp lớn

Bạn sẽ không còn phải vướng bận khi sử dụng máy lọc công nghiệp khi tham  khảo những lợi ích sau. Mỗi một lợi ích đều dựa trên những nhu cầu cơ bản tới nâng cao của một doanh nghiệp lớn.
 

Lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO
Lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO

Có thể bạn đã tham khảo qua chi phí khi đầu tư máy lọc nước và lo lắng về chi phí đó. Một khoản đầu tư khá lớn nhưng lại không biết hiệu quả ra sao. Nhưng Kensi đã tính toán để giảm tối đa và hỗ trợ cho khách hàng. So với việc sử dụng nước đóng chai hay đóng bình thì đây sẽ là phương án tối ưu.

  • Lọc đa dạng các nguồn nước

Khi đã sở hữu máy lọc nước RO công nghiệp bạn có thể dùng nước giếng khoan, nước máy,... Nguồn nước đầu vào có các chất cặn bẩn, bùn đất, rong rêu cũng trở thành nước sạch. Đặc biệt hơn, với nước có chứa kim loại nặng, có mùi cũng sẽ được xử lý triệt để.
 

Qua quá trình lọc nhiều công đoạn, nước tinh khiết được sản xuất có thể sử dụng ngay. Bạn sẽ bỏ qua được công đoạn đun sôi như với phương pháp truyền thống. Nước có thể đạt tiêu chuẩn dành cho bệnh viện, khu chế xuất dược phẩm, khu chế biến thực phẩm,...

  • Máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhiều lĩnh vực 

Như đề xuất, Kensi còn là ứng viên cho các khu công nghiệp lớn. Không chỉ doanh nghiệp sử dụng nước sạch cho nhân sự, mà còn cơ sở chế biến cũng rất yêu thích. Máy lọc công nghiệp vừa đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, vừa có công suất phù hợp.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Hơn nữa, các tiêu chuẩn với nguồn nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe luôn được Kensi chú ý. Các tiêu chuẩn được sử dụng làm mục tiêu chế tạo thiết bị. Kensi sử dụng màng RO CSM thương hiệu tập đoàn Toray hàng đầu tại Nhật Bản. Đây là một trong số những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá tích cực nhất.
 

Với những lợi ích cơ bản trên về máy lọc nước công nghiệp, bạn đã tự tin để sở hữu chúng. Một doanh nghiệp lớn sẽ luôn có những tìm hiểu và sự lựa chọn khắt khe. Hãy để cho Kensi trở thành người bạn đồng hành cùng bạn.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5