Logo site

Máy lọc nước công nghiệp lọc nước nhiễm phèn, nhiễm đá vôi

26/05/2021
Thực trạng nước nhiễm phèn, nhiễm đá vôi đang diễn ra khá phổ biến. Nhất là đối với nguồn nước giếng khoan. Vậy giải pháp nào sẽ xử lý những nguồn nước ô nhiễm này? Câu trả lời đó là lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Cùng tham khảo những thông tin trong bài viết sau của Kensi.

Xử lý nước nhiễm đá vôi bằng máy lọc nước công nghiệp

Nước nhiễm đá vôi hay còn được hiểu là nước cứng. Đây là thực trạng nguồn nước có lượng Magie, Canxi vượt quá mức cho phép. Để nhận biết nước nhiễm đá vôi rất đơn giản. Bạn sẽ thấy hiện tượng các thiết bị dùng trong sinh hoạt, sản xuất xuất hiện những cặn trắng. Ví dụ như ấm siêu tốc, nồi hơi, bồn rửa, các vật dụng làm bằng nhôm…
 

 Máy lọc nước công nghiệp giúp làm mềm nước cứng
Máy lọc nước công nghiệp giúp làm mềm nước cứng
 

Nước cứng để lại nhiều tác hại đối với sức khỏe cũng như đời sống con người. Có thể nhiễm một số bệnh như sỏi thận, sỏi mật. Dùng nước nhiễm canxi cũng sẽ khiến da bị khô, tóc bị xơ. Gây nên một số bệnh da liễu như: viêm da, nấm da, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và khó chịu.

 

Để xử lý nước cứng hiệu quả, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là giải pháp tốt nhất. Trong cấu tạo của hệ thống máy có chứa cột lọc trao đổi ion và màng lọc RO. Những bộ phận này giúp loại bỏ những ion gây nên tình trạng nước nhiễm đá vôi. Đó là lượng Canxi Magie dư thừa. 

 

Đảm bảo chất lượng nguồn nước uống trực tiếp an toàn, nước dùng trong sinh hoạt, sản xuất. Từ đó, các thiết bị sử dụng cũng được duy trì độ bền, tính thẩm mỹ và tuổi thọ.

 

Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm phèn

Nước nhiễm phèn là tình trạng nước có hàm lượng sắt dư thừa. Thường thấy chủ yếu trong nước giếng khoan hoặc trong những mạch nước ngầm khác. Bởi hàm lượng sắt thường nó nồng độ cao dưới những lớp đất. Cách nhận biết nước nhiễm phèn rất đơn giản. Bạn sẽ thấy nước có màu vàng nâu và có mùi tanh khó chịu.
 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn
 

Sử dụng nguồn nước nhiễm phèn mang đến nhiều tác hại cho sức khỏe con người cần xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp RO. 

  • Nước nhiễm phèn dùng trong sinh hoạt và ăn uống làm khô da, tróc vảy. 
  • Gây các bệnh về đường ruột, hệ tim mạch bị ảnh hưởng và thậm chí gây ung thư. 
  • Sử dụng nước nhiễm phèn giặt đồ hay dùng trong sinh hoạt khiến quần áo và các vật dụng có các vết ố. Làm giảm tính thẩm mỹ của vật dụng.

Máy lọc nước công nghiệp RO được cấu thành từ nhiều linh kiện, thiết bị lọc khác nhau. Với các cột lọc thô chuyên dụng cùng màng lọc RO tinh khiết. Kích thước màng lọc RO chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất. Trong đó, lượng sắt cũng như các kim loại nặng khác đều bị loại bỏ hoàn toàn.

 

Nguồn nước sau lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO có thể dùng uống trực tiếp. Không cần đun sôi vẫn đảm bảo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết của Bộ Y Tế.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp xử lý nước giếng khoan hiệu quả

Thực trạng nguồn nước giếng khoan ô nhiễm đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt người dân. Để xử lý nước dùng trong ăn uống, sinh hoạt, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tốt nhất. Công nghệ RO có thể xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm mà không kén nước đầu vào. Lọc nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn… hiệu quả. 

 

Nhờ có hệ thống lọc nước công nghiệp RO mà con người đã có một giải pháp lọc nước thông minh. Xử lý nước nhanh chóng, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí trong dài hạn. Vậy, nên chọn đơn vị vào để lắp đặt máy lọc nước?
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Hiện nay, Kensi là một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu Việt Nam. Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước dân dụng, công nghiệp với công nghệ RO hiện đại. Đảm bảo chất lượng nguồn nước an toàn cho mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người. 
 

Để nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO theo từng công suất, để tư vấn dòng sản phẩm phù hợp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Kensi theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5