Logo site

Máy lọc nước công nghiệp Kensi - Chất lượng vượt trội, bền bỉ

06/12/2021

Kensi là một trong những thương hiệu máy lọc nước công nghiệp được các đơn vị đánh giá cao. Các hệ thống đều được tuân theo quy trình lắp đặt chuẩn công nghiệp, chất lượng vượt trội. Bài viết dưới đây là những ưu điểm cũng như thông tin sản phẩm thương hiệu Kensi.

Hiểu như thế nào về dòng máy lọc nước công nghiệp?

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng các công nghệ lọc tương tự máy gia đình. Tuy nhiên về công suất, các dòng máy công nghiệp có công suất lớn hơn rất nhiều lần. Máy công nghiệp thường được sử dụng tại các đơn vị sản xuất, nhà máy, những khu vực tập trung đông người…
 

Máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO
 

Máy công nghiệp có thể phân ra thành nhiều loại. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà đơn vị sẽ lựa chọn các hệ thống máy khác nhau. Ví dụ như máy lọc nước công nghiệp RO dùng trong ăn uống trực tiếp, hệ thống lọc UF dùng trong sinh hoạt, sản xuất…

 

Hệ thống lọc công nghiệp có thể xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm của nước ta hiện nay. Lọc nước máy, nước giếng khoan, các mạch nước ngầm, nước mặt hiệu quả. Giúp con người tận dụng những nguồn nước có sẵn trong tự nhiên trong mọi hoạt động.

 

Vì sao nên lựa chọn hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi?

Các thương hiệu máy công nghiệp chỉ mới được sử dụng phổ biến tại nước ta vài năm trở lại đây. Không chỉ tại gia đình mới cần nguồn nước sạch ăn uống, tại những nơi làm việc, đơn vị sản xuất cũng cần đảm bảo về nguồn nước sạch sử dụng. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp Kensi là một trong những giải pháp tốt nhất để lọc nước với lưu lượng lớn.

Kensi là thương hiệu được phát triển bởi công ty Tekcom. Đơn vị có nhà máy sản xuất riêng, phát triển đa dạng các dòng máy gia đình, máy công nghiệp. Hệ thống lọc nước Kensi có đa dạng các mức công suất khác nhau để đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng. Trong đó dải công suất giao động trung bình từ 150 - 100.000l/h.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết

  • Máy lọc nước công nghiệp Kensi ứng dụng công nghệ lọc hiện đại

Kensi luôn cập nhật những công nghệ lọc nước hiện đại để ứng dụng trong các dòng sản phẩm. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng, đi đầu xu thế. Những công nghệ lọc điển hình được Kensi ứng dụng như: RO, lọc tổng, khử khoáng EDI, UF.... Với mỗi nhu cầu sử dụng, Kensi đều cho ra những dòng máy tương thích.

  • Dịch vụ lắp đặt và bảo hành chất lượng

Bên cạnh đầu tư chú trọng chất lượng máy lọc nước, Kensi còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp. Chỉn chu từ khâu tư vấn, lắp đặt đến khâu bảo hành sản phẩm. Là những dòng sản phẩm chất lượng nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm với dịch vụ bảo hành của chúng tôi.

 

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi là bao nhiêu?

Với những sản phẩm được đầu tư về chất lượng, đảm bảo về dịch vụ, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu máy lọc nước công nghiệp Kensi có đắt không? Giá sản phẩm luôn được Kensi tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng chi phí tối ưu. Tùy thuộc vào từng yêu cầu về sản phẩm của khách hàng mà mức giá cũng có sự khác biệt rõ rệt.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Kensi có những hệ thống vài chục triệu, trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng. Giá sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào công suất, nguồn nước đầu vào, công nghệ lọc… Để nhận những báo giá chi tiết theo từng nhu cầu mua máy lọc nước công nghiệp, liên hệ Kensi ngay hôm nay.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5