Logo site

Máy lọc nước công nghiệp - Hệ thống lọc công suất lớn

28/07/2020

Chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng nước sạch là điều thiết yếu. Nhà hàng, chung cư, khách sạn, bệnh viện… là những tổ chức cần khối lượng lớn nước sạch. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà lựa chọn những dòng máy lọc nước công nghiệp có công suất phù hợp. 

Máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu về nguồn nước sạch lớn

Sức khỏe ngày càng được chú trọng được thể hiện qua việc thực phẩm sạch, an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân. Có thể thấy mọi sinh hoạt của con người đều cần đến nước. Vậy nên, mỗi người, mỗi nhà cần chuẩn bị cho mình một nguồn nước đủ sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe. 
 

Máy lọc nước công nghiệp đáp ứng số lượng lớn nước sạch
Máy lọc nước công nghiệp đáp ứng số lượng lớn nước sạch 

 

Máy lọc nước còn được biết đến với vai trò là thiết bị lọc nước. Đây là một trong những phát minh tuyệt vời của con người khi mà việc đun sôi nước thông thường không thể loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại. Làm thế nào để lọc sạch nước, loại bỏ được các tạp chất, chất bẩn gây hại cho cơ thể con người? Câu trả lời đó là việc ứng dụng công nghệ hiện đại, ngăn chặn mọi tác nhân xấu trong nước và cho ra lượng nước sạch tinh khiết.

 

Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống thiết bị lọc nước với công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch nhiều dùng cho kinh doanh, sản xuất. Có chức năng lọc sạch tương tự máy lọc nước gia đình tuy nhiên khối lượng nước sạch cho ra lại có sự khác biệt rõ rệt. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà công suất của máy lọc công nghiệp sẽ có sự phân chia khác nhau. 

Thành phần cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp

Với quy trình lọc khép kín, đồng bộ, quá trình lọc nước công nghiệp sẽ trải qua 5 cấp lọc. Về lý thuyết sẽ là lọc từ những chất bẩn có kích thước lớn, nhìn thấy được đến những vi sinh vật siêu nhỏ. Sau khi lọc sẽ thay đổi hoàn toàn tính chất nước, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu để cho ra lượng nước tinh khiết. 
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

5 cấp lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp diễn ra như sau:

  • Cấp lọc số 1 ( PPF ). Thành phần cấu tạo của cấp lọc 1 sẽ bao gồm các sợi thô được đan xen, ép sát vào nhau. Cấp lọc này sẽ giữ lại những chất rắn, cặn bẩn có thể nhìn thấy được. Khoảng cách giữa các sợi thô PP nhỏ hơn 5 micro.
  • Cấp lọc số 2 ( UDF- GAC ). Cấp này sẽ chứa lõi lọc số 2 có thành phần cấu tạo từ than hoạt tính. Với chức năng hấp thụ chất hữu cơ, chất tẩy rửa, kim loại nặng, hóa chất độc hại được tách ra khỏi nước. Đặc biệt, mùi hôi tồn tại trong nước nguồn sẽ được loại bỏ khi đi qua cấp lọc này.
  • Cấp lọc số 3 ( Sợi PP ): Đây là cột lọc được cấu tạo nên từ các sợi PP ép chặt vào nhau. Với mục đích là ngăn các chất bẩn có kích thước lớn hơn 1 micro giúp loại bỏ bùn đất, các chất thô, rỉ sét…
  • Cấp lọc số 4: Cấp lọc số 4 hay còn gọi là cấp lọc “thần thánh” của cả quá trình lọc nước công nghiệp. Lý do bởi vì nó có chứa màng lọc RO có khả năng loại bỏ từ 90 -99% các tạp chất không tinh khiết và có bộ bền cực cao. Với kích thước màng lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001 micro, đảm bảo không một tác nhận gây hại nào có thể đi qua. Công nghệ RO là công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng ở đa số các sản phẩm máy lọc nước hiện nay.
  • Cấp lọc số 5: Chứa lõi Nano Bạc, giúp cân bằng độ pH, diệt khuẩn, khử mùi hôi, loại bỏ nấm,tạo khoáng. Đặc biệt là tạo vị ngọt cho nước mà chỉ máy lọc nước công nghiệp mới làm được điều này. Các phương pháp truyền thống khác như đun sôi sẽ khó có thể cho ra nguồn nước ngon, sạch so với sản phẩm máy lọc nước.

Máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom

Công nghệ màng lọc RO CSM nổi tiếng Nhật Bản

Công nghệ màng lọc RO CSM nổi tiếng Nhật Bản
 

Đối với dòng máy lọc nước công nghiệp thì Tekcom hiện tại cung cấp rất nhiều các sản phẩm về bộ lọc nước, máy lọc nước công suất lớn, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, đóng bình. Với đa dạng công suất hoạt động khác nhau giao động từ 30l/h đến 12000 lít/ giờ. Tekcom còn chuyên lắp đặt sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Tekcom có xưởng sản xuất, lắp ráp theo yêu cầu khách hàng để cho ra các dòng sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi giảm bớt nỗi lo cho khách hàng bằng việc thiết lập dịch vụ sửa chữa và bảo hành trên toàn quốc đối với sản phẩm. 
 


Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000 lít/giờ tại Tekcom 

 
Nhu cầu với các dòng máy lọc nước công nghiệp đang rất lớn. Tekcom - Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối máy lọc nước uy tín, chất lượng. Chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Tekcom qua Hotline 03 7777 0000 để nhận được tư vấn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5