Logo site

Máy lọc nước công nghiệp dùng cho nồi hơi

05/10/2019
Hiện nay các đơn vị có sử dụng nồi hơi trong hoạt động sản xuất công nghiệp đều trang bị máy lọc nước công nghiệp cho nồi hơi. Vậy loại máy lọc nước này có vai trò như thế nào đối với hoạt động sản xuất?  Đơn vị cung cấp máy lọc nước nồi hơi uy tín chất lượng nhất thị trường hiện nay là gì? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này?

Thực trạng sử dụng lò hơi trong sản xuất công nghiệp hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều ngành công nghiệp sản xuất cần sử dụng hệ thống lò hơi để đảm bảo quá trình vận hành như: sản xuất hóa chất, chế biến lương thực thực phẩm, rượu, bia… Tuy nhiên, các nồi hơi này thường gặp phải vấn đề lắng cặn, ăn mòn lò hơi khiến lò hơi giảm hiệu suất hoạt động, nhanh hỏng hóc, tiêu tốn nhiên liệu. Nguồn nước cấp đến nồi hơi càng ô nhiễm thì hiện tượng này càng diễn ra nghiêm trọng hơn khiến quá trình sản xuất của các đơn vị gặp nhiều khó khăn.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nồi hơi
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nồi hơi​

Máy lọc nước công nghiệp cho nồi hơi giải pháp của doanh nghiệp

Vậy làm sao đề nồi hơi có được công suất lớn, bảo đảm được tuổi thọ sử dụng lâu dài là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp thắc mắc nhất hiện nay. Máy lọc nước công nghiệp dùng cho nồi hơi được coi là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề trên. Với công nghệ lọc hiện đại, máy loại bỏ tối đa bụi bẩn, vi khuẩn và đặc biệt các ion kim loại nặng- nguyên nhân chủ yếu sinh ra hiện tượng đóng cặn tại nồi hơi. Nước trước khi đưa vào nồi hơi được xử lý triệt để nên giảm tối đa những sự cố có thể gặp phải.

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp dùng cho nồi hơi sẽ giúp bảo vệ nồi hơi đồng thời giảm tiêu hao năng lượng, ổn định tối đa sản xuất cho doanh nghiệp.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp​ cho nồi hơi

Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp dùng cho nồi hơi uy tín

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được máy lọc nước cho nồi hơi trên thị trường tuy nhiên chất lượng và giá cả của loại máy này có sự khác biệt giữa các đơn vị nên khách hàng cần tìm hiểu và cân nhắc ký lưỡng.

Theo nhiều phản hồi của các đơn vị đã từng sử dụng loại máy này thì máy lọc nước công nghiệp dùng cho nồi hơi của Kensi do công ty Tekcom cung cấp là loại máy có chất lượng và giá thành ưu đãi nhất. Máy không chỉ sử dụng công nghệ lọc hiện đại cho chất lượng nước cấp vào nồi hơi đảm bảo mà công suất máy khá lớn trong khi mức tiêu hao năng lượng lại tương đối nhỏ.

Máy lọc nước công nghiệp Kensi vận hành đơn giản, ổn định giúp quá trình sản xuất của công ty luôn được đảm bảo đúng tiến độ.

Ngoài ra, máy lọc nước Kensi có khả năng lọc sạch nhiều nguồn nước cấp khác nhau nên thích hợp sử dụng cho nhiều đơn vị sản xuất.

Máy được các nhân viên công ty lắp đặt nhanh gọn, đúng kỹ thuật vì thế khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng máy cho sản xuất lâu dài.

Trên đây là 1 số kiến thức về vai trò cũng như đặc điểm của máy lọc nước công nghiệp dùng cho nồi hơi đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Sử dụng máy lọc nước này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng, giảm chi phí đầu tư đồng thời đảm bảo cho quá trình hoạt động của đơn vị luôn ổn định và hiệu quả cao.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5