Logo site

Máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu nước sạch cho con người

25/01/2021
Nguồn nước sạch là vô cùng cần thiết cho mọi hoạt động đời sống con người. Nước dùng trong ăn uống, dùng trong các hoạt động sản xuất, sinh hoạt… Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn, máy lọc nước công nghiệp đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cùng tìm hiểu nhu cầu sử dụng và thông tin sản phẩm trong bài viết sau.

Nhu cầu sử dụng nước sạch của con người và vai trò của máy lọc nước công nghiệp

Ở các khu công nghiệp hay các công ty lớn với số lượng công nhân viên đông đảo. Nguồn nước tiêu thụ chiếm không ít kinh phí của các nhà kinh doanh. Chất lượng nước uống cần đảm bảo sạch sẽ, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Làm thế nào để không gây ô nhiễm môi trường hơn nữa phải tiết kiệm được kinh phí. Đây là những yêu cầu luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Giải pháp ở đây là doanh nghiệp nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp lọc nước tinh khiết. 

Nhu cầu sử dụng nước sạch của con người
Nhu cầu sử dụng nước sạch của con người
 

Ngoài nhu cầu uống nước trực tiếp thì nước sạch còn cần thiết trong sản xuất. Một số lĩnh vực công nghiệp sản xuất dùng nước làm nguyên liệu chính. Điển hình như sản xuất nước đóng chai đóng bình, công nghiệp sản xuất chế biến dược phẩm, ngành điện tử… Lắp đặt hệ thống lọc nước giúp xử lý mọi tình trạng ô nhiễm nước. Đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra tốt nhất, an toàn, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

 

Ưu điểm khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Hiện nay, công nghệ lọc RO đang được ứng dụng rộng rãi trong các dòng sản phẩm máy lọc nước. Đây là công nghệ lọc nước vô cùng hiện đại, tiên tiến. Hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp đang được ưa chuộng hàng đầu. Với màng lọc RO, dòng nước đi vào hệ thống này dù có là nguồn nước thế nào. Sau quá trình lọc cũng sẽ cho ra nguồn nước tinh khiết dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Ưu điểm khi lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

Ưu điểm khi lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

 

Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm được các doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức lựa chọn và tin dùng dùng. Lọc nguồn nước sinh hoạt cho công nhân cũng như phục vụ hoạt động sản xuất. Thiết bị có cấu tạo bao gồm nhiều thiết bị lọc với những chức năng khác nhau. Đầu tiên, các cột lọc thô giúp xử lý sơ bộ nguồn nước đầu vào. Loại bỏ chất rắn có kích thước lớn, cặn bẩn, hấp thụ kim loại, khử mùi hôi, làm mềm nước cứng… Màng lọc RO với khả năng xử lý đến 99.9% tạp chất độc hại, bao gồm cả những hóa chất hòa tan, kim loại nặng, vi sinh vật…. Cuối cùng, những ưu điểm mà máy lọc nước công nghiệp mang đến cho doanh nghiệp so với những dòng sản phẩm khác như sau:

  • Lọc được mọi nguồn nước mà không kén nước nguồn. Có thể xử lý cả nước máy, nước giếng khoan, nước lợ, nước sông hồ… thành nước tinh khiết.
  • Vận hành tự động, nhanh chóng, không cần sự điều khiển của con người.
  • Công suất máy đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất. Giao động trong khoảng từ 150 - 100.000 lít/giờ.
  • Chất lượng nước sau lọc đạt chất lượng cao, dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Vô cùng thuận tiện với nhu cầu ăn uống trực tiếp.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO Kensi?

Kensi là thương hiệu máy lọc nước được tin dùng hiện nay. Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước sạch cho gia đình, các đơn vị sản xuất, trường học, bệnh viện… Xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm thành nước sạch, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Máy lọc nước Kensi được ứng dụng công nghệ lọc RO tinh khiết. Giải quyết mọi nhu cầu về nguồn nước sạch trong dân dụng và công nghiệp. Cam kết chất lượng hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ thông tin xuất xứ sản phẩm. Cùng với đó, Quý khách hàng khi mua hàng sẽ nhận được những dịch vụ, chính sách bán hàng tốt nhất tại Kensi.

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi

Để nhận được thông tin chi tiết về máy lọc nước công nghiệp Kensi, nhận báo giá sản phẩm, tư vấn về công suất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5