Logo site

Máy lọc nước công nghiệp có lọc sạch nguồn nước bị nhiễm phèn không?

10/02/2022

Nước nhiễm phèn chứa nhiều thành phần kim loại nguy hiểm, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Mà còn làm hư hại nhanh chóng các thiết bị gia dụng và thiết bị vệ sinh. Do đó, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp an toàn giúp lọc sạch nguồn nước nhiễm phèn hiện nay. Vậy thực hư hiệu quả phương pháp này có thực sự tốt như những gì đã quảng cáo không?

Giải pháp xử lý nguồn nước nhiễm phèn bằng máy lọc nước công nghiệp

Nguồn nước nhiễm phèn có chứa rất nhiều thành phần nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, việc xử lý nguồn nước này được xem là công việc cần phải ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, giải pháp xử lý nước nhiễm phèn bằng máy lọc nước công nghiệp được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Liệu phương pháp này có lọc sạch được phèn không?

Hệ thống xử lý nước nhiễm phèn
Hệ thống xử lý nước nhiễm phèn

Nguồn nước nhiễm phèn có đặc điểm gì?

Nguồn nước nhiễm phèn thường có hàm lượng kim loại sắt, nhôm, mangan vượt mức cho phép. Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất đó là nước có mùi tanh, vị chua đặc trưng.

Việc sử dụng nguồn nước này trong thời gian dài sẽ khiến da bị khô, phỏng, rộp. Các thiết bị vệ sinh trong nhà nhanh chóng bị gỉ sét dẫn đến hỏng hóc. Nguy hiểm hơn nữa, nếu nguồn nước nhiễm phèn được sử dụng trực tiếp trong ăn uống hàng ngày. Lâu dần sẽ tích tụ nhiều chất độc trong cơ thể. Có thể gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.

Nguồn nước bị nhiễm phèn có lọc sạch được bằng máy lọc nước công nghiệp không?

Xử lý nguồn nước nhiễm phèn trước khi sử dụng là một trong những giải pháp hàng đầu để bảo vệ sức khỏe. Hiện nay cách xử lý nước bằng tro bếp, vôi bột hay xây dựng bể lọc thô được ứng dụng rất nhiều.
Tuy nhiên, những phương pháp truyền thống này hoàn toàn không thể loại bỏ tất cả thành phần ion kim loại có trong nước nhiễm phèn. Nếu lựa chọn phương án trên để duy trì nguồn nước trong ăn uống và sinh hoạt lâu dài thì thực sự không an toàn một chút nào.

Cấu tạo hệ thống máy công nghiệp
Cấu tạo hệ thống máy công nghiệp

Vậy làm thế nào để xử lý nguồn nước nhiễm phèn một cách triệt để nhất? Giải pháp tốt nhất được các chuyên gia khuyến cáo đó là sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Thiết bị này được trang bị công nghệ lọc nước RO tiên tiên, có khả năng loại bỏ hoàn toàn thành phần ion và các chất cặn bã có trong nước. Một ưu điểm thực sự tuyệt vời mà không phải phương pháp nào cũng đem lại được.

Nguồn nước sau khi trải qua hệ thống lọc nước công nghiệp hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Người dùng co thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Chọn máy lọc nước công nghiệp cho nguồn nước nhiễm phèn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm nào cũng có khả năng lọc phèn hiệu quả. Để chọn được thiết bị lọc nước tốt nhất, khách hàng nên tham khảo các tiêu chí sau:

Công nghệ RO tiên tiến trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Thiết bị lọc nước được trang bị công nghệ càng cao thì cho hiệu quả lọc càng tốt. Hiện nay, công nghệ lọc nước RO được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Khả năng lọc phèn và các thành phần kim loại lên đến 100%. Nguồn nước sau khi trải qua máy lọc đảm bảo an toàn. Không những loai bỏ được ion kim loại mà những chất cặn bã, vi khuẩn và thành phần tạp chất khác đều bị giữ lại và đào thải ra bên ngoài.

Cột lọc composite bền bỉ

Chi phí đầu tư cho hệ thống máy lọc công nghiệp hiện đại không hề nhỏ chút nào. Do đó, bạn nên lựa chọn những thiết bị được trang bị cột lọc composite có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Vừa tiết kiệm được chi phi, lại giúp bạn duy trì nguồn nước sạch sử dụng trong suốt thời gian dài.

Thương hiệu máy lọc nước Kensi
Thương hiệu máy lọc nước Kensi

Khả năng lọc phèn công suất lớn

Nhu cầu sử dụng nước trong ăn uống và sinh hoạt tại các khu dân cư là rất lớn. Do đó, bạn nên lựa chọn giải pháp tốt nhất để cung cấp nguồn nước cho các hộ gia đình. Hiện nay, hệ thống lọc phèn công suất lớn được rất nhiều người lựa chọn. Công suất lọc co thể lên đến hàng nghìn lít mỗi giờ. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng liên tục, 24/24 giờ của khu dân cư  quy mô lớn.

Máy lọc nước công nghiệp RO có khả năng lọc sạch phèn lên đến 100%. Đảm bảo duy trì nguồn nước an toàn cho các hộ dân sử dụng mỗi ngày. Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp? Nhanh tay liên hệ với Kensi để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5